Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Mỹ phẩm Sakura có tốt như mong đợi?

Old 09-19-2016, 12:16 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
bellaskin's Avatar
 
Join Date: May 2016
Posts: 14
Default Mỹ phẩm Sakura có tốt như mong đợi?

-Là con gái, ai cũng muốn ḿnh ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Thế nhưng, nhiều bạn trẻ vẫn cứ loay hoay, đắn đo trước hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường. V́ thế, ḿnh viết bài này để chia sẻ cho các bạn nữ một thương hiệu để làm đẹp uy tín, hiệu quả cực ḱ mà vẫn an toàn cho da: mỹ phẩm Sakura Nhật Bản.
Tâm sự đầu tiên về my pham sakura co tot khong

-Ḿnh có làn da phải nói là rất ngăm đen, do thời bé đă thích trốn ngủ trưa đi chơi rồi (hic hic), hơn nữa, lại lười trong mấy cái khoản “tút tát” nữa, nên đă đen lại càng đen hơn.
-Lúc trước không quan tâm lắm, nhưng từ khi bắt đầu biết để ư th́ cũng buồn buồn. ḿnh luôn t́m hiểu liệu mỹ phẩm sakura có tốt không ? Trong khi đó, bọn bạn ḿnh tụi nó “nỗ lực” ghê lắm. Nhưng ḿnh không thích, hay nói đúng hơn, ḿnh không tin tưởng vào sản phẩm của mí bạn í xài, v́ không có thương hiệu, nguồn gốc rơ ràng.
-Đúng là xài th́ trắng nhanh thật đấy, nhưng mà nó cứ bệch bệch, ảo ảo thế nào ấy, cũng chẳng biết lợi hại thế nào mà tụi hắn chả dám ra nắng tí nào.
-Rồi một lần, t́nh cờ, lang thang trên mạng, ḿnh bắt gặp ḍng mỹ phẩm Sakura của Nhật Bản và ḿnh đă cảm thấy thích ngay từ đầu. Ḿnh t́m hiểu th́ biết đây là hăng mỹ phẩm quốc tế có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ và hệ thống nhà máy sản xuất đặt tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Đài Loan.
-Ḿnh rất an tâm khi biết 100% thành phần của mỹ phẩm Sakura là hoàn toàn từ thiên nhiên, như: dâu tằm, bột ngọc trai, hoa trà Nhật Bản, hoa cúc, rong biển, các vitamin A,E,C…. Do được nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia trong ngành mỹ phẩm, được sản xuất với qui tŕnh công nghệ hiện đại bật nhất cho nên dưỡng chất của các thành phần tự nhiên ấy được lưu trữ ở mức tối đa.
Mỹ phẩm sakura có tốt không là câu hỏi được hỏi nhiều nhất

-Sakura có các sản phẩm cho da như: kem trị mụn sakura, kem tri nam da sakura, kem dưỡng trắng da mặt sakura, kem tắm trắng toàn thân sakura, sữa rửa mặt sakura, mỹ phẩm trang điểm sakura…
-Ḿnh đang sử dụng kem dưỡng trắng toàn thân Skin Whitening Body Cream L-Glutathione và kem trang điểm đa năng CC Cream và thích cực kỳ luôn.
-Cảm nhận của ḿnh khi dùng kem dưỡng trắng toàn thân là mùi rất thơm, thơm mát nhẹ nhàng chứ không nồng đặc, phảng phất mùi kháng sinh như các loại kem khác. Khi bôi lên da và massage đều th́ kem thấm rất nhanh, không nhờn, rít, da lập tức mịn, mềm và mát lạnh. KHi ra nắng, cũng không bị vàng lông mà da vấn trắng sáng nhé.!
-Do thành phần là từ thiên nhiên, nên mỹ phẩm sakura thật sự tốt, các bạn khi dùng phải kiên tŕ, khoảng 3 tuần sau, da sẽ lên tone trắng hồng thích vô cùng, chứ không phải mấy loại kem trộn mà trắng sau 7 ngày hay 5 ngày vèo vèo đâu nhé, hư da hết.
-Nếu bạn nào muốn trắng nhanh hơn th́ kết hợp cùng kem tắm trắng Sakura là Ok ngay.

Khi bạn đă dùng và tin tưởng sản phẩm th́ câu hỏi mỹ phẩm sakura không c̣n trong đầu bạn nữa.

-C̣n với kem trang điểm CC Cream th́ phải nói, đây là loại kem trang điểm tuyệt nhất mà ḿnh từng sử dụng từ trước đến nay. Kem vừa có tác dụng làm nền trang điểm, vừa dưỡng trắng, làm đều màu da, vừa chống nắng luôn lại không trôi trong nước nữa.
-Khi ḿnh đánh kem lên da, cảm giác của ḿnh là không c̣n phân biệt được lớp kem trên da, kem thấm luôn vào da chứ không phủ trên bề mặt da như các loại kem nền thông thường khác, v́ thế cảm giác như đấy là màu da thật của ḿnh vậy, chứ không có bệt bệt. Đúng kiểu trang điểm tự nhiên mà ḿnh thích luôn, da luôn căng, mịn và trắng sáng.
-Đấy là những trải nghiệm của ḿnh và ḿnh đă giả quyết câu hỏi Mỹ phẩm sakura có thật sự tốt không rồi đó, kết quả ra sao tùy vào cách dùng của bạn c̣n đối với ḿnh chỉ tóm tắc trong hai từ : Rất thích. Thảo nào, các hot girl như Diễm My 9x, Ngọc Trinh, Khởi My… cũng chuộng sản phẩm Sakura.
-Cứ chăm chỉ dưỡng da bằng sản phẩm Sakura như vầy, có khi nào, ḿnh cũng thành hot girl luôn ư chứ, hi hi. ḿnh đă giải quyết câu hỏi trong ḷng của bạn là mỹ phẩm sakura có tốt không rồi nhé !!! chúc các bạn thành công trong làm đẹp và công việc.
Các bạn có thể tham khảo thêm kem duong trang da
.
bellaskin is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
1
07-24-2017 09:06 PM
bellaskin
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2016 11:57 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-25-2016 11:57 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2016 08:59 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
02-26-2016 06:36 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Mỹ phẩm Sakura có tốt như mong đợi?



All times are GMT -7. The time now is 07:50 AM.