Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

"Bình mới-rượu cũ" là phong cách của Toyota

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-15-2016, 12:02 AM
  #1  
Member
Thread Starter
 
Toyota Daivs's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 31
Question "Bình mới-rượu cũ" là phong cách của Toyota

Tại sao bạn nên quan tâm tới mẫu xe này?

"Bình mới-rượu cũ" là phong cách của Toyota, tuy nhiên với Vios 2016 thế hệ mới có sự cách tân mạnh mẽ về thiết kế và tính năng, khả năng vận hành vô cùng ấn tượng, đây là một trong những mẫu xe hàng đầu dành cho đối tượng là khách hàng trẻ tuổi, gia đình nhỏ của quý khách.

Vua giữ giá tại thị trường Việt


Với xe Vios 2016, quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về giá bán lại sau vài năm sử dụng, hao hụt ít so với nhiều giá trị mà xe mang lại. Bên cạnh đó là khả năng vận hành bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng ít và thương hiệu danh tiếng Toyota là lý do để nhiều người Việt lựa chọn tin dùng.

Thiết kế đột phá, mạnh mẽ và phong cách

Toyota Vios 2016 sở hữu những đường nét thiết kế đột phá nhất trong phân khúc B hiện nay. Sự thay đổi hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm đem lại cho xe một ngoại hình cực kì bắt mắt và ấn tượng từ đầu, thân xe cho đến đuôi, những chi tiết nhỏ nhất cũng được Toyota chăm chút thiết kế và hoàn thiện cho mẫu xe con cưng của mình.

Phần đầu xe Vios 2016 là cụm đèn pha thiết kế mới, lưới tản nhiệt kích thước lớn và cản trước cùng tông màu mang lại một nét trẻ trung và vô cùng cuốn hút, thể thao. Giữa đầu xe là logo Toyota đính trên thanh ngang mạ crom sáng bóng vuốt ngược ra phía sau kết hợp cùng cụm đèn pha thành một đường cong duy nhất đầy nổi bật. Sự kết hợp tương phản giữa các tông màu sáng tối và crom kim loại, đèn pha Projector cùng cụm đèn sương mù hòa chung thành một thiết kế tổng thể cho xe.

Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.410x1.700x1.475 (mm), khoảng cách trục cơ sở là 2.550 mm. Kích thước tổng thể của thế hệ cũ tương ứng 4.300x1.700x1.460 (mm), vì thế ngoại hình lẫn không gian nội thất bên trong xe đều lớn hơn, rộng rãi hơn đem lại sự trải nghiệm cực kì thoải mái cho quý khách hàng.

Vẫn giữ lại những gì tinh túy nhất của thế hệ trước, thân xe và đuôi xe với thiết kế bo tròn thân thiện với thẩm mỹ của người tiêu dùng Việt. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp báo rẽ, la-zăng xe là loại hợp kim 15-inch 8 chấu thể thao.

Phần đuôi xe với điểm nhấn là thanh crom nằm ngang liền mạch với 2 cụm đèn hậu kích thước lớn, cụm đèn phản quang được gộp kèm chung vào cùng với cản sau hạ thấp làm cho Vios 2016 trông bệ vệ hơn, phần đuôi xe vì thế cũng cân đối hơn với đầu xe dữ dằng, cá tính.

Nội thất hoàn toàn mới, thiết kế trang nhã

Toyota đã lắng nghe khách hàng nhiều hơn và mang lại nhiều thay đổi tích cực trên phong cách thiết kế nội thất của Vios 2016. Khoang xe có kích thước rộng rãi hơn rất nhiều với cabin kích thước lớn, bảng đồng hồ, tablo cùng vô-lăng được bố trí hợp lí kết hợp với chất liệu da, nhựa màu sắc khác nhau mang đến sự trẻ trung và thân thiện với người sử dụng.

Sự kết hợp các chi tiết nhựa giả da tinh tế mang lại một nét mới mẻ cho cabin xe, các chi tiết nhỏ, cụm điều khiển, phím bấm hệ thống giải trí được bố trí hợp lí, tách biệt dễ dàng điều chỉnh. Trung tâm bảng tablo là hệ thống giải trí mới tích hợp nhiều tính năng, tiện nghi cao cấp phục vụ tốt nhu cầu của quý khách hàng.

Ở vị trí ghế lái, vô-lăng của xe được bọc giả da, vô-lăng 3 chấu tạo điểm nhấn bằng 2 tấm nhựa màu bạc cá tính, đồng thời được tích hợp sẵn các phím bấm chuyên dụng điều khiển nhanh các chức năng tăng-giảm âm lượng, bluetooth, nghe gọi rảnh tay cho tài xế. Bảng đồng hồ lái trên Vios ở vị trí sau vô-lăng được thiết kế thể thao và bắt mắt hơn, hiển thị đầy đủ các thông số hoạt động của xe.

Vios 2016 được đánh giá khá cao nhờ khoang xe rộng rãi, hàng ghế trước kích thước lớn hơn, hàng ghế sau đủ chỗ ngồi choỏ người lớn, khoảng để chân rộng rãi thoải mái cho người cao 1.7m ngồi thẳng lưng. Chi tiết nội thất da được trang bị trên bản Vios G, ghế nỉ cho bản E và giả da cho bản Vios J.


Một điểm cộng nữa trên bản Vios 2016 là cốp sau có dung tích khá lớn 467 lít, ngoài ra hàng ghế sau còn có thể gập lại theo tỷ lệ 60:40 để tăng thêm 506 lít nữa. Điều này đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở, sắp xếp hành lý cho quý khách hàng khi có nhu cầu dã ngoại, đi chơi xa.
Tiện nghi đầy đủ, hệ thống điều hòa cao cấp

Hệ thống giải trí trên Vios 2016 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Xe được trang bị đầu đĩa CD 1 đĩa, chức năng nghe nhạc MP3/WMA/AAC với các cổng kết nối đa phương tiện USB/AUX/Bluetooth giúp kết nối các thiết bị bên ngoài. Phiên bản G cao cấp nhất được trang bị dàn âm thanh 6 loa, phiên bản E với 4 loa và phiên bản cấp thấp J với chỉ 2 loa.

Ưu điểm lớn nhất trên Vios 2016 là hệ thống điều hòa trên xe có tốc độ làm lạnh rất nhanh, tính năng này được người dùng đánh giá rất cao khi so sánh Vios với các mẫu xe khác. Điều hòa trên phiên bản Vios G cao cấp là loại tự động, bản thường là chỉnh tay, xe cũng được trang bị bộ lọc không khí giúp tối đa hóa việc lọc bụi, đem lại không gian trong lành, mát mẻ trong khoang xe cho tất cả hành khách.

Vận hành ổn định, trang bị an toàn đầy đủ

Với tất cả 3 phiên bản Vios 2016, hai phiên bản Vios E và G được trang bị động cơ 1.5L cho công suất 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm ở 4.200 vòng/phút. Trang bị hộp số tự động 4 cấp dành cho Vios 1.5G và số sàn 5 cấp cho 1.5E. Trong khi đó Vios J sử dụng động cơ 1.3L công suất 84 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mo-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.000 vòng/phút, trang bị số sàn 5 cấp.

Với trang bị vô-lăng trợ lực điện trên tất cả 3 phiên bản, khả năng vận hành của Vios 2016 được đánh giá khá tốt, xe có hệ thống khung gầm chắc chắn, ổn định, di chuyển khá đầm và dễ lái, hệ thống cách âm trên Vios cũng khá tốt. Với điều kiện vận hành thông thường trong đô thị, mức tiêu hao nhiên liệu của Vios vào khoảng 6-7L/100km.

Các trang thiết bị an toàn trên Vios 2016 đầy đủ và bảo đảm an toàn cho người sử dụng với hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và sau, hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EDB và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Phiên bản Vios động cơ 1.3L chỉ trang bị 2 túi khí trước, phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.

Với những thay đổi tích cực trên phiên bản xe Vios 2016 mới, Toyota càng khẳng định vị thế của mình hơn trong tâm trí của người dùng Việt. Ngoại hình trẻ trung, bắt mắt, động cơ bền bỉ, vận hành ổn định, chi phí bảo hành, bảo dưỡng thấp cùng tính thanh khoản cao (ít bị mất giá) khi bán lại là những ưu điểm tuyệt vời của Vios 2016. Đây là một lựa chọn vô cùng hợp lí dành cho những khách hàng trẻ tuổi, gia đình của quý khách hàng.

Trong quá trình tìm hiểu về xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương trình khuyến mãi mời quý khách liên lạc với Đại lý Toyota giá rẻ tại tp.hcm để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo nhất
Toyota Daivs is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
Toyota Daivs
Coffee Break
0
04-13-2016 01:55 AM
lenhuttuan
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 01:14 AM
hungneu
Coffee Break
0
03-19-2016 06:49 AM



Quick Reply: "Bình mới-rượu cũ" là phong cách của Toyota



All times are GMT -7. The time now is 12:31 PM.