Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

Innova 2016: mạnh mẽ, cá tính cho gia đ́nh hiện đại

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-15-2016, 12:23 AM
  #1  
Member
Thread Starter
 
Toyota Daivs's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 31
Talking Innova 2016: mạnh mẽ, cá tính cho gia đ́nh hiện đại

Tại sao bạn nên quan tâm tới mẫu xe này?

Nhờ những thành công vang dội của Innova 2013, Toyota cho ra mắt Innova đời 2015 mới với nhiều tính năng và thiết kế độc đáo hơn, có nhiều lựa chọn cho người dùng với 3 phiên bản. Innova 2016 đă trở thành một chiếc xe vô cùng phổ biến với người dùng Việt Nam, nhất là các hăng taxi, cũng như đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng gia đ́nh, công ty.

Innova mới: Mạnh mẽ, cá tính cho gia đ́nh hiện đại


Toyota Innova đời 2015 thế hệ mới có thiết kế cá tính và nổi bật, sắc sảo nhờ những chi tiết như cụm đèn pha, lưới tản nhiệt kích thước lớn, cản trước thể thao,... mang lại một vẻ ngoài sang trọng mà không kém phần trẻ trung, hợp thời đại.

Ngoại thất mới đầy cá tính, mạnh mẽ

Innova mới được nâng cấp về ngoại h́nh với thay đổi lớn nhất là lưới tản nhiệt kích thước lớn, cụm đèn pha thiết kế mới cùng cản trước chắc chắn, cụm đèn hậu thiết kế rời.

Chiếc xe này vẫn giữ kích thước bằng với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.885 x 1.760 x 1.750 mm, chiều dài cơ sở 2.750 mm, la-zăng hợp kim 15′′ cùng khoảng sáng gầm xe 176mm.

Đầu xe ấn tượng với cụm đèn pha thiết kế mới vuốt ngược về phía sau, lưới tản nhiệt loại lớn với 3 thanh crom nằm ngang cùng logo Toyota đầy mạnh mẽ và cá tính, nắp capô lớn càng tạo thêm vẻ khỏe mạnh cho xe. Phía dưới là cản trước thể thao cùng chi tiết nhựa cứng màu đen nằm ngược ôm lấy cụm đèn sương mù được tô điểm bằng viền crom sáng bóng. Tổng thể đầu xe mang nét dữ dằn hơn phiên bản trước, đồng thời toát lên vẻ phong trần, cá tính, bụi bặm hơn.

Cấu trúc thân xe ít thay đổi hơn, với các đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe. Tay nắm cửa được mạ crom, hai thanh crom chạy dọc cửa cùng thiết kế kính chiếu hậu tích hợp báo rẽ, cột chữ C màu tối làm nổi bật cũng như tôn thêm nét thể thao, cá tính trên Innova 2016.

Cụm đèn sau với thiết kế và màu sắc mới nâng cao khả năng chiếu sáng cũng như tính thẩm mỹ cho xe, tạo điểm nhấn đầy cuốn hút trong phong cách thiết kế. Tổng thể ngoại thất của Innova mới có sự thay đổi đáng kể và tạo điểm nhấn đặc biệt đối với khách hàng.

Nội thất sang trọng và hiện đại trên chiếc Innova

Mặc dù là mẫu xe đa dụng MPV nhưng Toyota rất chăm chút cho mẫu xe con cưng của ḿnh. Bước vào khoang xe Innova, quư khách sẽ cảm nhận được ngay nội thất được thiết kế vô cùng hiện đại, bắt mắt với tông màu sáng, các chi tiết nội thất tinh tế, tỉ mỉ sử dụng chất liệu da, nhựa, gỗ,... mang lại nét sang trọng, trẻ trung và hiện đại cho chủ sở hữu.


Bảng điều khiển trung tâm với các chi tiết nội thất được ốp gỗ, đồng hồ hiển thị thông tin ở giữa với dàn âm thanh giải trí đa phương tiện, các phím bấm, điều khiển hệ thống điều ḥa được thiết kế gọn gàng, bắt mắt và trực quan dễ sử dụng.

Ở vị trí ghế lái trên Innova, vô-lăng là loại trợ lực điện tích hợp sẵn các tính năng cao cấp, nút điều chỉnh âm thanh, tay lái gật gù được ốp gỗ và mạ bạc tạo cảm giác sang trọng và thanh lịch cho xe. Bảng đồng hồ lái Optitron với thiết kế đèn báo công nghệ LED mới, hiển thị chi tiết và rơ ràng, độ sáng màn h́nh có thể điều chỉnh tùy theo điều kiện sử dụng của quư khách.

Bên trong khoang xe có kích thước rộng răi, khoảng để chân lớn tạo cảm giác thoải mái cho tất cả hành khách ngồi trong xe. Hàng ghế thứ 2 trên Innova có thiết kế rời, có tựa tay đồng thời có lối đi ở giữa nên hành khách ở hàng ghế thứ 3 (ví dụ như trẻ nhỏ) có thể dễ dàng di chuyển trong xe mà không cần phải dừng xe. Bên cạnh đó, Innova 2016 cũng được bố trí nhiều hộc đựng đồ nhỏ tiện dụng ở nhiều vị trí, hộp đựng kính mát, đèn đọc bản đồ, cửa sổ điều chỉnh điện với chức năng 1 chạm, đèn nội thất,... đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của gia đ́nh quư khách.

Innova bản E trang bị chất liệu bọc ghế và ốp cửa bằng nỉ cao cấp với mầu nội thất màu ngà mới thay cho màu ghi trước đây. Phiên bản J cũng được cải tiến với khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống âm thanh AM/FM/CD. Phiên bản cao cấp nhất là V được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, màn h́nh cảm ứng 7", kết nối USB/iPhone/iPod và điều ḥa tự động.

Động cơ hiệu suất cao, vận hành mạnh mẽ

Innova được trang bị động cơ I4 2.0L sản sinh công suất 136 mă lực tại ṿng tua 5.600 ṿng/phút và mo-men xoắn cực đại 183 Nm tại ṿng tua 4.000 ṿng/phút. Xe được giới thiệu 3 phiên bản sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Innova sử dụng hệ thống khung gầm TOP chắc chắn và cứng cáp đem lại sự an tâm cho quư khách hàng, khả năng vận hành ổn định, giảm xóc tốt đem lại sự thoải mái trên những hành tŕnh dài. Hệ thống treo trước và sau trên Innova đời mới là loại độc lập và liên kết 4 điểm cho khả năng giảm sốc tốt, chịu tải nặng và vận hành hiệu quả. Xe có bán kính ṿng quay 5.4 mét nên khả năng di chuyển trong các điều kiện chật hẹp sẽ dễ dàng hơn, tiện dụng hơn.

Không chỉ ở khả năng vận hành hiện quả, các trang bị an toàn trên Innova đời mới cũng được Toyota tích hợp đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bàn đạp phanh tự đổ, dây đai an toàn cho tất cả các vị trí ngồi, hệ thống phanh đĩa thủy lực ở bánh trước, phanh sau dạng tang trống được hỗ trợ van phân phối lực theo tải trọng LSPB. Innova đời mới cũng sử dụng ch́a khóa điều khiển từ xa thông minh tích hợp khả năng chống trộm, mở khoá xe chỉ với một nút bấm,...

Innova với nhiều thay đổi về thiết kế mang lại một ngoại h́nh ấn tượng và mạnh mẽ hơn, kết hợp với nhiều tính năng, tiện nghi, an toàn cùng khả năng vận hành bền bỉ, ít tốn chi phí bảo dưỡng, khả năng giữ giá,... là những ưu điểm vượt trội của xe hơi Toyota. Những yếu tố này đem lại sự hài ḷng tuyệt đối cho gia đ́nh quư khách khi tin tưởng lựa chọn Toyota Innova

Trong quá tŕnh t́m hiểu về giá xe innova 2016, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như các chương tŕnh khuyến măi mời quư khách liên lạc với Đại lư Toyota giá rẻ tại tp.hcm để nhận được sự hướng dẫn nhiệt t́nh và chu đáo nhất
Toyota Daivs is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-02-2016 06:42 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 01:08 AM
dieulozi
Coffee Break
0
09-19-2015 12:50 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-28-2015 08:30 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-25-2015 12:49 AM



Quick Reply: Innova 2016: mạnh mẽ, cá tính cho gia đ́nh hiện đại



All times are GMT -7. The time now is 12:07 AM.