Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

Phương án thay màn hình mặt kình iphone 6

Old 09-07-2015, 01:28 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Phương án thay màn hình mặt kình iphone 6

Nếu chẳng may chiếc iphone 6, 6 plus sang chảnh của bạn bị rơi hay va đập, xà sát mạnh khiến màn hình và mặt kình bị hư, đó hẳn là một điều hết sức tối tệ, nhưng nếu còn tồi tệ hơn nếu sau đó bạn đem đi sửa chữa, thay màn hình, thay mat kinh iphone 6 plus mới mà gặp phải hàng lởm, hàng nhái đúng không nào?
Theo kinh nghiệm của thaymanhinh24h, chúng ta có một số lựa chọn để thay thế màn hình và mặt kính iphone như sau:

1. Đem ra trung tâm ủy quền chính hãng: Ưu tiên lựa chọn phương pháp này, bởi đây là các cửa hàng ủy quyền, uy tín của Apple và một số hãng nổi tiếng, do đó việc bạn thay mới sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối, đúng linh kiện chính hãng, nhưng giá cả ở đây cũng là rất đắt đỏ đó nhé, uy tín và chất lượng thì giá cũng không kém. Hiện tại thì thaymanhinh24h đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thay màn hình và mặt kính nên bạn sẽ không còn phải lo nhiều về giá nữa nhé.

2. Tự thay tại nhà: Nếu bạn là dân rành về công nghệ, thì tất nhiên việc mua mới link kiện chính hãng và về nhà tự thay màn hình và mặt kính cho mình không có gì là khó khăn cả. Tuy nhiên, nếu không bạn không phải là dân chuyên thì đừng nên tự sửa chữa nhé, bởi việc thay màn hình iphone 6 không dễ đâu, các bộ phận trong iphone được cấu tạo khít và liền mạch, nếu không cẩn thận sẽ gây hư hỏng nặng cho máy của bạn.

3. Nhờ bạn bè sửa chữa: Nếu quen biết bạn bè trong nghành kỹ thuật sửa chữa thì còn gì bằng, nhưng phải đảm bảo rằng bạn của bạn có tay nghề cao và đáng tin cậy đấy nhé. Điều đó sẽ giúp bạn an tâm và đặc biệt tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy.

4. Mua màn hình, mặt kính mới và tới trung tâm thay thế: Nếu biết một địa điểm bán linh kiện chính hãng bạn có thể mua về sau đó tới các trung tâm để họ thay thế cho bạn, sau đó trả công cho họ. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí, tuy nhiên cần lựa chọn trung tâm thoải mái nhé, không phải ở đâu mang hàng vào người ta cũng chịu làm cho mình, thậm chí còn bị ăn chửi nữa đó.

Thaymanhinh24h chuyên thay mới, sửa chữa màn hình, mặt kính iphone tại Hà Nội, đươi đây là một số dịch vụ và bảng giá của chúng tôi, mời quý khách hàng tham khảo.

- Thay man hinh iphone 6 plus.

- Thay mat kinh iphone 5, 5s.

Bảng giá dịch vụ:
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Coffee Break
0
09-03-2015 01:01 AM
thaiha119
Coffee Break
0
08-28-2015 02:03 AM
thaiha119
Coffee Break
0
08-26-2015 02:38 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-16-2015 07:24 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Phương án thay màn hình mặt kình iphone 6



All times are GMT -7. The time now is 11:21 AM.