Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

Quán đẹp trên cao khiến giới trẻ say đắm

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 09-12-2015, 08:59 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
dieulozi's Avatar
 
Join Date: Sep 2015
Posts: 5
Default Quán đẹp trên cao khiến giới trẻ say đắm

Giữa nhịp sống hối hả của Sài thành th́ việc t́m cho ḿnh một nơi thư giăn, nhâm nhi món ngon cùng thức uống mới lạ sau giờ làm việc căng thẳng luôn là nhu cầu tất yếu của mọi người. Là một tín đồ sành ăn uống tại Sài thành chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những địa điểm mới lạ, độc đáo hay c̣n gọi là táo bạo như One plus beer club. Đây là mô h́nh kết hợp nhiều dịch vụ, vừa là nhà hàng, vừa là quán bia, vừa là quán bar phong cách thời thượng với dịch vụ chuyên nghiệp.

One Plus beer club lần đầu tiên chinh phục tầng thượng ṭa nhà Saigon Trade Center cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh khi có thể phóng tầm mắt và nh́n bao quát khu đô thị nhộn nhịp và sầm uất bên dưới. Beer club mang phong cách bar với sự kết hợp của âm nhạc, ẩm thực và không khí sôi động, là nơi lư tưởng cho các cuộc hội ngộ của bạn bè, cho các bạn trẻ muốn t́m kiếm sự mới lạ, cho những đối tác muốn gặp nhau bàn chuyện công việc, cho những cuộc hẹn ḥ yêu đương và thậm chí One Plus c̣n là một địa điểm “tỏ t́nh” rất lăng mạn và thi vị.


3 mặt của One Plus có thể ngắm thành phố từ trên cao

Tiếp nối thành công của những beer club đă ra đời trước đây và đang trở thành xu hướng thịnh hành trong giới trẻ Sài thành, ngày 20/12 vừa qua, một beer club mang tên gọi “One Plus” - “một cộng” cũng chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Màn ra mắt của One Plus được chuẩn bị công phu và kỹ càng thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo đối với khách mời. Từ dàn lễ tân đón khách, PG xinh đẹp, phục vụ duyên dáng, chuyên nghiệp và luôn tươi cười cho đến bộ phận bảo vệ tận t́nh. Không ngoa khi nói rằng bước chân đến đây để trở thành thượng đế, nơi các vị khách được chăm sóc chu đáo từ A-Z.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Bùi Minh Hưng - Giám đốc beer club cho thấy hy vọng và niềm tin chắc chắn rằng One Plus sẽ là tụ điểm giải trí yêu thích của mọi lứa tuổi từ thanh niên cho đến giới văn pḥng, doanh nhân. Với niềm tin này, ban lănh đạo và cổ đông One Plus sẽ tận lực để phát triển One Plus một cách bền vững chứ không “sớm nở tối tàn” như dự đoán của báo giới.


Siêu mẫu Thái Hà, ca sĩ Tim nâng ly mừng khai trương cùng ông Bùi Minh Hưng - Giám đốc One Plus beer club và các cổ đông.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ khai trương One Plus đă mang đến những giải thưởng thú vị là 5 cash voucher (2 triệu/ voucher) và 1 Galaxy Note 4 cho 6 vị khách may mắn nhất bằng h́nh thức bốc thăm. Đây không chỉ là niềm vui mà One Plus muốn mang đến cho các vị khách quư mà c̣n thay cho lời chào hỏi và lời cảm ơn đến sự hiện diện mà gần 1000 vị khách đă dành tối thứ bảy cuối tuần cho One Plus.

Xuất hiện vào những khoảnh khắc cuối của lễ khai trương, diễn viên Anh Thư chia sẻ cô rất thích không gian của One Plus, lần đầu tiên một beer club trên cao ra đời mang đến sự mới mẻ, táo bạo, từ 3 mặt của beer club có thể ngắm thành phố lúc lên đèn th́ không c̣n ǵ tuyệt vời hơn, đặc biệt vào những ngày lễ.


Màn tŕnh diễn sôi động của ca sĩ Sĩ Thanh

Buổi tiệc khai trương của One Plus diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với những màn tŕnh diễn bartender nghệ thuật và điêu luyện, biểu diễn của nữ ca sĩ Sĩ Thanh, múa đương đại của nhóm Number One, dẫn dắt của Mc là VJ Dustin Phúc Nguyễn và đặc biệt là sự kết hợp giữa dàn âm thanh và ánh sáng cách tân hiện đại mà One Plus đă đầu tư.
Xem thêm các địa chỉ đẹp khác The bank hay taboo bar đừng quên bỏ lỡ nhé
One Plus beer club mang đậm phong cách Châu Âu luôn tạo được hứng thú và cảm xúc mới mẻ cho những ai yêu thích sự trải nghiệm. Bắt đầu đi vào hoạt động, One Plus tung ra một loạt chương tŕnh từ Hẹn ḥ người nổi tiếng, FA night cho những người độc thân, Networking event cho những người t́m kiếm cơ hội, Step up Challenge dành cho những người mê nhảy múa, Live music để bạn thưởng thức và thể hiện giọng ca, hay Bartender show để đắm ch́m trong nghệ thuật pha chế…
dieulozi is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-27-2015 07:10 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 01:48 AM
HASAKE1010
Performance Tips and Shop Talk
0
10-18-2012 09:01 AM
HASAKE1010
Performance Tips and Shop Talk
0
10-05-2012 11:33 PM



Quick Reply: Quán đẹp trên cao khiến giới trẻ say đắm



All times are GMT -7. The time now is 12:24 PM.