Coffee Break Take a break from motorcycle topics, and talk about anything that comes to mind in this forum.

xe bán tải Ford ranger 2016

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-14-2016, 12:21 AM
  #1  
Member
Thread Starter
 
Toyota Daivs's Avatar
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 31
Red face xe bán tải Ford ranger 2016

Chiếc bán tải hầm hố, mang đậm phong cách “cơ bắp Mỹ”



Có thể nói, Ford Ranger 2016 mang đến phân khúc bán tải phong cách mạnh mẽ xen lẫn nét hiện đại mà không đối thủ nào có thể sánh được. Các đường nét khỏe khoắn, cứng cáp kết hợp hài ḥa cùng những chi tiết mạ chrome bóng bẩy tạo nên vẻ ngoài “điển trai” và rắn rỏi cho Ranger.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước dạng Projector bố trí cao, ôm cuốn theo góc của hốc hút gió và vuốt ra phía sau toát lên vẻ nam tính, tăng tính khí động học và khả năng chiếu sáng.

dau-xe-Ford-Ranger-2016

Cản trước hầm hố phối hợp liền lạc với lưới tản nhiệt mạ chrome sang trọng và góc cạnh, cụm đèn sương mù với tấm ốp lớn bố trí hợp lư sẽ tăng tính an toàn khi quư khách di chuyển trong thời tiết xấu.

Đường dập nổi trên thân xe đầy đặn cùng hốc bánh cao tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ và năng động của Ranger. Tăng thêm phần sang trọng cho ngoại thất là tay nắm cửa, hốc gió và gương hậu có tích hợp đèn báo rẽ được bọc chrome.

bac-len-xuong-Ford-Ranger-2016

Bậc lên xuống của Ford Ranger thiết kế dạng thanh tấm lớn với bề mặt chống trơn trượt – sang trọng , chắc chắn và thuận tiện khi quư khách lên, xuống xe. Lazang hợp kim nhôm bắt mắt có ba kích cỡ tương ứng dành cho các phiên bản: WildtraK–18 inch; XLT–17 inch; XLS và XL–16 inch.



Phía sau Ford Ranger 2016 tái thiết kế tạo nên sự hài ḥa với tổng thể của xe. Cụm đèn hậu tạo h́nh khối dạng ba tầng, kết hợp với các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe nh́n bắt mắt và chắc chắn, mang đến khả năng quan sát rơ ràng cho phương tiện phía sau.

duoi-xe-Ford-Ranger-2016

Khoang chở hàng của Ranger 2016 có kích thước lớn hơn thế hệ trước , tăng thể tích chứa đồ và chuyên chở hàng hóa cho quư khách (DxRxC: 1613x1850x511mm). Tải trọng định mức tùy theo hiên bản sẽ từ 706Kg đến 957Kg.

khoang-cho-hang-Ford-Ranger-2016

Nội thất rộng răi, sang trọng và tiện nghi – xứng danh chiếc “sedan gầm cao”

Ford mang đến cho Ranger 2016 nội thất rộng răi bậc nhất trong phân khúc bán tải nhờ vào cách thiết kế tận dụng từng chút một không gian, bố trí sắp xếp hợp lư và hiệu quả. Bên cạnh đó quư khách sẽ thoải mái tận hưởng và trải nghiệm các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi không thua kém bất ḱ mẫu xe sedan sang trọng nào.

noi-that-Ford-Ranger-2016

Phiên bản Wildtrak đặc biệt hơn với ghế được bọc da pha nỉ cùng hai gam màu đối lập mang đến cá tính đặc trưng, ghế tài có khả năng điều chỉnh điện 8 hướng giúp quư khách dễ dàng lựa chọn tư thế thuận tiện nhất.

hang-ghe-Ford-Ranger-2016

Bảng tablo của Ranger Wildtrak so với các phiên bản c̣n lại có vài sự khác biệt về mặt thiết kế, nhất là màn h́nh hiển thị-điều khiển cảm ứng 8 inch nhưng tất cả đều mang đến phong cách hiện đại và các đường nét trau chuốt, tinh tế cũng như bố trí gọn gàng, thuận tiện thao tác và giúp quư khách tập trung khi lái xe.



Wildtrak tiếp tục tạo nên khác biệt với chính những người anh em và các đối thủ nhờ vào đồng hồ hiển thị mới tiên tiến với hai màn h́nh đa thông tin 4.2 inch giúp người lái dễ dàng theo dơi và quan sát thông số, t́nh trạng hoạt động của xe.

dong-ho-hien-thi-Ford-Ranger-2016

Vô-lăng bốn chấu bọc da (tùy phiên bản) cho cảm giác chắc tay, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh cũng như điều khiển các tính năng vận hành khác, tối ưa hóa khả năng xử lư và khiến việc thư giăn đơn giản hơn.

vo-lang-Ford-Ranger-2016

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quư khách, nhất là với những chuyến đi xa với nhiều vật dụng, Ford mang đến các vị trí để đồ khắp cabin, từ ngăn chứ đồ lớn phía trước có kích thước đủ cho một chiếc laptop cho đến các khay để ly, hộc để đồ trên cửa cho đến một ngăn làm mát nước uống dành riêng cho những ngày hè nóng bức.

cua-Ford-Ranger-2016

Ngoại trừ Ranger XL với dàn loa 4 chiếc, c̣n lại Ford trang bị cho mẫu bán tải hệ thống âm thanh 6 loa hiện đại cùng khả năng chơi nhạc MP3, hỗ trợ kết nối radio AM/FM, iPob, USB, AUX và Bluetooth giúp quư khách dễ dàng t́m được cách giải trí ưng ư nhất.

am-thanh-Ford-Ranger-2016

Vận hành mạnh mẽ, chinh phục mọi thử thách

Đừng quên rằng quư khách đang t́m hiểu một chiếc bán tải, và khả năng vận hành ưu việt chính là yếu tố tạo nên thương hiệu cho Ford Ranger trên toàn cầu. Từ động cơ, hộp số, hệ thống truyền động cho đến các thông số kích thước góp phần tạo nên một Ranger “xem nhẹ mọi thử thách”.

Các phiên bản Ranger trang bị 4 mẫu động cơ khác nhau, mạnh mẽ nhất là Wildtrak với động cơ diesel TDCi 5 xilanh 3.2L có hệ thống Tái tuần hoàn khí thải (EGR) được cải tiến nâng cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu 18%, sinh ra công suất cực đại 200 mă lực tại 3000 ṿng/phút, momen xoắn tối đa đạt 470Nm với dải ṿng tua từ 1750 đến 2500 ṿng/phút.

dong-co-Ford-Ranger-2016

Tùy thuộc vào phiên bản mà kết hợp cùng động cơ sẽ là hộp số 6 cấp tự động hoặc số sàn, hệ thống dẫn động toàn phần hay một cầu chủ động cho khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

can-so-Ford-Ranger-2016

Có thể nói Ranger không e sợ bất ḱ điều kiện địa h́nh nào từ đường đèo cho đến băng rừng lội suối với bán kính quay ṿng 6.350mm, khoảng sáng gầm 200mm, góc thoát trước/sau lần lượt 25.5/20.9 độ, nhất là khả năng lội nước 800mm cực ḱ ấn tượng.

Ngoài ra, quư khách có thể hoàn toàn tự tin khi Ranger khi sức kéo mạnh mẽ từ động cơ sẽ dễ dàng điều khiển bởi tay lái trợ lực điện và được sử dụng hiệu quả cho từng bánh xe nhờ chức năng cài cầu điện cũng như khóa vi sai cầu sau (ở phiên bản Wildtrak 4x4 và XLT 4x4).

Ford Ranger 2016 có tiện nghi tối ưu như xe Sedan

tien-nghi-Ford-Ranger-2016

Ford dường như mang tất cả các công nghệ tiện nghi từ những ḍng xe Sedan của ḿnh để trang bị cho Ranger 2016, bạn sẽ hoàn thành cảm thấy thoải mái như khi ngồi trong một chiếc Sedan vậy .

Những công nghệ trên Ranger 2016 gồm có:

- Công nghệ SYNC 2 – Điều khiển bằng giọng nói.

- Ford Ranger (Wildtrak 2.2 AT ; XLT và XLS AT ) được trang bị chức năng ga tự động (Cruise control) rất hữu ích, tiện dụng và thư giăn khi lái xe trên đường cao tốc đồng thời tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

- Chúc năng kiểm soát tốc độ.

- Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tích hợp nhiều chức năng an toàn và tiện ích (Wildtrak):

+ Người lái có thể điều chỉnh được góc chiếu sáng – rất an toàn và thuận tiện.

+ Chức năng “Follow-Me-Home” đèn chiếu sáng đường đi.

- Gương chiếu hậu thiết kế lớn trang bị sấy kính gương, chỉnh điện và gập điện (XLT & Wildtrak) tích hợp đèn báo rẽ và đèn chiếu sáng cửa xe rất tiện ích.

- Gạt mưa tự động, tốc độ gạt nước theo điều kiện thời tiết.

- Gương chiếu hậu trong xe có chức năng tự động chống chói.

An toàn tuyệt đối, bảo vệ tối đa

Ford Ranger 2016
trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng an toàn hiện đại và thông minh, giúp quư khách an tâm khi đồng hành cùng “gă vệ sĩ” cơ bắp và tận tụy. Euro NCAP – Tổ chức đánh giá xe châu Âu đă trao cho chiếc bán tải 5 sao tuyệt đối về độ an toàn.

Bộ túi khí 7 chiếc của Ranger Wildtrak và XLT hạn chế tối đa chấn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm. Hệ thống khung gầm tiêu chuẩn cho mọi phiên bản bổ sung sự chắc chắn, ổn định cũng như giảm thiểu tiếng ồn, rung động khi di chuyển.

Hai phiên bản Wildtrak 4x4 và 4x2 được bổ sung các hệ thống cân bằng điện tử EPS, kiểm soát chống lật xe , kiểm soát xe theo tải trọng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng như hỗ trợ đô đèo nhằm tăng khả năng vận hành ổn định cũng như pḥng tránh các nguy cơ mất lái có thể xảy ra.

Nếu quư khách c̣n băn khoăn về khả năng an toàn cùa Ranger th́ Wildtrak sẽ hoàn toàn loại bỏ điều đó nhờ vào hệ thống kiểm soát hành tŕnh thích ứng cho phép cài đặt vận tốc xe và khoảng cách với phương tiện phía trước trên đường. Cảm biến lùi cùng chức năng kiểm soát áp suất lốp góp phần hỗ trợ điều khiển xe an toàn và hiệu quả.

Người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường

Ford Ranger sẵn sành phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quư khách từ di chuyển hằng ngày cùng gia đ́nh với những trang bị tiện nghi hay dấn thân vào những hành tŕnh cam go với khả năng cơ động ưu việt. Dù ở bất cứ đâu, chiếc bán tải luôn song hành và mang đến cho quư khách những trải nghiệm thú vị nhất.

Quư khách dễ dàng lựa chọn cho ḿnh một chiế Ranger ưng ư, phù hợp với nhu cầu với giá bán tùy phiên bản dao động từ 616 cho đến 899 triệu đồng, đi kèm là chế độ dịch vụ hậu măi chính hăng, sẵn sàng chăm sóc quư khách bất ḱ lúc nào.

Trong quá tŕnh t́m hiểu xe, nếu gặp bất cứ thắc mắc nào liên quan tới thông số kĩ thuật, giá chính thức cũng như khuyến măi hấp dẫn nhất mời quư khách liên lạc với Hà Thành Ford chúng tôi.
Toyota Daivs is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
Toyota Daivs
Coffee Break
1
05-08-2018 12:35 AM
Lam LÅ©
Coffee Break
0
03-04-2016 12:25 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
06-25-2015 12:49 AM



Quick Reply: xe bán tải Ford ranger 2016



All times are GMT -7. The time now is 12:08 AM.