Non-Motorcycle For Sale or Wanted Use this forum if your items for sale ar wanted are not motorcycle related
Sponsored by:
Sponsored by:

Giá vá màng trinh tại hà nội như thế nào

Old 06-17-2017, 09:15 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
thuvanpt's Avatar
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 9
Default Giá vá màng trinh tại hà nội như thế nào

Giá vá màng trinh tại Hà Nội
Trước khi dẫn đến một quyết định nào đó, chị em thường có rất nhiều băn khoăn, đặc biệt là chi phí dịch vụ. Đối với thủ thuật vá màng trinh cũng vậy, ở mỗi một cơ sở sẽ có một mức giá khác nhau. Vậy giá vá màng trinh ở Hà Nội bao nhiêu là hợp lư và nên thực hiện ở đâu?
Giá vá màng trinh tại Hà Nội
Vá màng trinh là thủ thuật tái tạo lại lớp màng trinh đă bị rách từ trước đó bằng phương pháp phẫu thuật chỉnh h́nh ngoại khoa, giúp chúng trở về nguyên dạng như tuổi đôi muôi. Đây là dạng tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện trong khoảng 10-30 phút tùy thuộc vào độ rộng và t́nh trạng rách của màng trinh.
vá màng trinh bao nhiêu tiền tại Hà Nội rất khó để xác định được bởi chúng là dịch vụ không thể định giá một cách chính xác, chúng phụ thuộc vào tính chất dịch vụ ở mỗi cơ sở y tế. Chị em có thể bắt gặp cơ sở vá màng trinh với chi phí chỉ vài trăm ngh́n đồng, nhưng có khi lên tới cả vài chục triệu đồng. Vậy đâu mới là con số hợp lư?
Theo ư kiến của các chuyên gia pḥng khám đa khoa Bảo Anh, chi phí dịch vụ vá màng trinh tại Hà Nội đúng là rất khó để có con số cố định, chúng phụ thuộc vào quy tŕnh phẫu thuật như sau:
- Khám lâm sàng, đánh giá mức độ rách của màng trinh và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ.
- Kiểm tra vùng kín có t́nh trạng viêm nhiễm hay không, nếu có bắt buộc phải điều trị dứt điểm sau đó mới tiến hành phẫu thuật.
- Tiến hành phẫu thuật vá màng trinh, áp dụng công nghệ nano của Hàn Quốc mới nhất hiện nay, ưu điểm không đau, không để lại sẹo và thời gian b́nh phục nhanh chóng.
- Khám tổng quát và đánh giá t́nh trạng màng trinh sau phẫu thuật
- Bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc
- Tái khám theo định kỳ
Giá vá màng trinh tại Hà Nội - pḥng khám đa khoa Bảo Anh dao động từ khoảng 5-10 triệu, tùy thuộc vào t́nh trạng của màng trinh và phát sinh trong quá tŕnh điều trị. Với mức giá hợp lư này, pḥng khám đă tiếp nhận và tiến hành phẫu thuật cho rất nhiều chị em đến từ khắp các tỉnh thành, với tỉ lệ thành công lên tới 100%, không sai sót và không biến chứng.
Dịch vụ vá màng trinh tại Hà Nội
Mặc dù sống trong xă hội hiện đại nhưng quan điểm về trinh tiết của người phụ nữ không hoàn toàn bị xóa bỏ. Chúng khiến cho chị em luôn cảm thấy lo sợ, e ngại khi đứng trước một mối t́nh, đặc biệt là khoảng thời gian trước hôn nhân. Chính v́ thế, quyết định vá màng trinh là giải pháp hoàn hảo giúp chị me lấy lại sự tự tin, quyến rũ và mê hoặc trong chốn pḥng the.
Hiện nay, có rất nhiều cơ sở làm dịch vụ vá màng trinh ở Hà Nội nhưng để lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng th́ không phải chuyện dễ dàng. Tại pḥng khám Bảo Anh quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tŕnh độ chuyên môn giỏi, nhiệt huyết với nghề chắc chắn sẽ giúp chị em thỏa măn được mục đích trong tương lai. Ngoài ra, chị em hoàn toàn có thể yên tâm vào pḥng khám với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị đầy đủ, dụng cụ đảm bảo vô trùng và phong cách tiếp đón tận t́nh, gần gũi.
thuvanpt is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
06-04-2017 08:09 PM
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
05-31-2017 11:33 PM
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
05-29-2017 12:12 AM
thuvanpt
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
05-28-2017 01:41 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 08:52 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Giá vá màng trinh tại hà nội như thế nào



All times are GMT -7. The time now is 10:11 PM.