Non-Motorcycle For Sale or Wanted Use this forum if your items for sale ar wanted are not motorcycle related
Sponsored by:
Sponsored by:

Lợi ích của đồ chơi Hand Spinner đối với người tiêu dùng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-12-2017, 01:01 AM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
poorguy93's Avatar
 
Join Date: May 2017
Posts: 1
Default Lợi ích của đồ chơi Hand Spinner đối với người tiêu dùng

Có rất nhiều các nghiên cứu để về những lợi ích cụ thể cho những người đă và đang mua spinner giá rẻ, không dừng lại ở đó, có rất nhiều bài báo nghiên cứu về món đồ chơi này, các tạp chí lớn trên thế giới như Tạp chí Thanhvà Wall Street Journal đă nghiên cứu về những tác dụng của fidgets spinner . Kể từ khi một thanh xoay chỉ đơn giản là một loại fidget, nghiên cứu về fidgets có thể được hợp lư áp dụng cho spinners là tốt.


Lợi ích trị liệu của Fidget Spinners

Những ṿng quay giúp giải tỏa sức ép thần kinh - Hăy suy nghĩ về những động tác tiềm thức bạn thực hiện khi bạn cảm thấy lo lắng (nghĩa là cắn móng tay, nhịp độ, gơ nhẹ, ăn vặt vô lư). Bánh rán kéo bàn tay của bạn một cái ǵ đó mang tính xây dựng để làm khi bạn cảm thấy lo lắng.
Chơi spinner giúp làm giảm lo lắng - Fidgets có thể lấy đi trọng tâm của sự căng thẳng (tức là một cuộc tṛ chuyện, một bài kiểm tra, vv ...) và thay vào đó hướng dẫn nó đến tŕnh quay

Spinner giúp làm tăng sự kiểm soát đối với cá nhân -Chúng tôi không thể kiểm soát được tất cả các yếu tố xung quanh các t́nh huống áp lực cao (như thử nghiệm hoặc các sự kiện xă hội) gây ra lo lắng cho một số người. Các shop spinner hcm*cung cấp hand spinner giá rẻ giúp bạn có thể*quay lại khôi phục lại sự kiểm soát đối với cá nhân trong các t́nh huống ngoài tầm kiểm soát, tạo cho họ sự tự tin và an toàn hơn.



Spin cung cấp kích thích thị giác nhẹ nhàng - Bởi v́ spinners có thể dự đoán được theo hướng và tốc độ của chúng, chúng sẽ làm dịu mắt. Một lần nữa, khi các t́nh huống cảm thấy mất kiểm soát, mọi người sẽ t́m thấy an toàn trong các đối tượng có thể dự đoán, đáng tin cậy như vậy.

Chơi spinner giúp bắt đầu cuộc tṛ chuyện dễ dàng hơn - Bởi v́ spinner là một niềm vui, sự hào hứng độc đáo đến với tất cả các kích cỡ, h́nh dạng và màu sắc khác nhau, nhiều đứa trẻ ṭ ṃ về họ và sẽ bắt đầu cuộc tṛ chuyện về chúng.

Bạn có thể t́m mua hand spinner ở đâu? Có rất nhiều shop spinner tphcm*bán hand spinner giá rẻ mà bạn có thể dễ dàng t́m thấy trên mạng, và họ đang gặp khó khăn trong việc theo kịp nhu cầu, có hàng tấn lựa chọn như bạn có thể mua tại những trang web thương mại điện tử hay những diễn đàn mua bán ở Việt Nam.
poorguy93 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-27-2016 07:56 PM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
07-12-2016 12:29 AM
chaugioi18
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
10-05-2015 06:12 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-21-2015 01:51 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 12:09 AM



Quick Reply: Lợi ích của đồ chơi Hand Spinner đối với người tiêu dùng



All times are GMT -7. The time now is 05:32 AM.