Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Đánh bay mụn trứng cá với quả lựu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-17-2015, 03:13 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Đánh bay mụn trứng cá với quả lựu

Quả lựu rất quen thuộc trong cuộc sống phải không? Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học, lựu là một trong những loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong số các trái cây trị mụn. Bài viết này chúng ta sẽ t́m hiểu rơ hơn về công dụng trị mụn và những cách trị mụn hiệu quả từ quả lựu. Nào chúng ta cùng t́m hiểu.



Quả lựu có tính kháng khuẩn và oxy hóa mạnh

Quả lựu
Vitamin C và beta-carotene bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ bên ngoài, điển h́nh là tia cực tím và khói bụi đồng thời tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể từ đo giúp bảo vệ tính toàn vẹn của biểu mô tế bào. Punicalagins cũng có tính năg tương tự. Nhờ vậy, mụn trứng cá khó có cơ hội xuất hiện trên da. Mặt khác, polyphenol trong lựu có tính năng bảo vệ tim và ngăn chặn các tế bào ung thư.
Bên cạnh đó, vitamin E cùng flavonoids trong quả lựu giúp cân bằng làn da hiệu quả do đó sử dụng lựu để chăm sóc da nhờn và mụn hay cải thiện làn da khô ráp đều cho kết quả mong muốn. Đặc biệt, lựu giúp hỗ trợ quá tŕnh trao đổi chất của tế bào da từ đó giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Da bị mụn v́ thế mà được cải thiện. Thêm vào đó, sử dụng lựu c̣n giúp cải thiện tuần hoàn máu. Đó chính là lí do lựu thường nằm trong danh sách thực đơn lí tưởng nhằm pḥng chống các bệnh về tim mạch, xương khớp và thần kinh. Khi cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái,nguyên nhân gây mụn trứng cá sẽ bị loại bỏ.

Vitamin E trong quả lựu giúp cung cấp độ ẩm cho da khô
Hơn nữa, lựu c̣n là loại quả có tính kháng khuẩn mạnh do đó loại quả này phát huy tác dụng mạnh khi điều trị các bệnh như rối loan tiêu hóa, viêm đường tiết niệu và đặc biệt là mụn (mụn dưới da, mụn trứng cá hay mụn bọc, vvv…).

Trị mụn trứng cá hiệu quả với quả lựu như thế nào?

V́ lựu có rất nhiều tính năng đối với da do đó cach tri mun trung ca với quả lựu rất đa dạng. Về cơ bản, các công thức này đều rất đơn giản và không đ̣i hỏi nguyên liệu cầu ḱ hay đắt tiền.
- Cách 1: chị em chỉ cần ép quả lựu lấy nước rồi uống hàng ngày. Cách này tuy đơn giản nhưng hiệu quả chăm sóc da rất lớn.

- Cách 2: nguyên liệu bao gồm: 1 quả lựu và 6 th́a sữa chua (loại không đường). Cách làm: đầu tiên chị em tách lấy hạt lựu rồi cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó lấy ra và trộn cùng với sữa chua. Cách dùng: đắp hỗn hợp lên vùng da cần trị mụn trứng cá trong khỏang 20 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt một lần nữa. Áp dụng công thức này từ 2-3 lần/tuần giúp cải thiện da khô rất tốt.
-Cách 3: nguyên liệu bao gồm: 1 quả lựu và 1 ḷng trắng trứng. Cách làm: chị em đánh bông ḷng trắng trứng rồi xay lựu để lấy nước như trên. Sau đó, trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau. Cách dùng: thoa hỗn hợp lên trên da mặt trong ṿng 20 phút trước khi rửa lại mặt. Công thức này giúpchăm sóc da nhờn và mụn hữu hiệu.
- Cách 4: nguyên liệu bao gồm: 1 th́a hạt lựu, 2 th́a đường nâu, 2 th́a mật ong, 2 th́a dầu quả bơ và 1 th́a vỏ cam. Cách làm: trộn đều tất cả các nguyên liệu với nhau. Cách dùng: thoa lên da mặt trong khỏang 5-7 phút. Công thức này giúp trị mụn hiệu quả tại nhà

>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn đầu đen hiệu quả khác
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-18-2015 02:41 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2015 02:13 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-13-2015 01:58 AM



Quick Reply: Đánh bay mụn trứng cá với quả lựu



All times are GMT -7. The time now is 11:26 PM.