Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

10 cách chữa bệnh trĩ tự nhiên nhanh nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-29-2016, 07:51 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 10 cách chữa bệnh trĩ tự nhiên nhanh nhất

Bệnh trĩ, c̣n được gọi là cọc là tĩnh mạch bị sưng xung quanh lỗ hậu môn hoặc ống hậu môn. Chúng có thể gây đau đớn và kéo dài trong một thời gian dài gây ra đau khổ. Các triệu chứng chính bao gồm chảy máu trong khi phong trào ruột và ngứa. Điều đầu tiên mà mọi người làm để chữa bệnh trĩ ngoại, trĩ nội là có được một bài thuốc, mà không biết tác dụng phụ có thể có của họ. May mắn thay, có một số biện pháp khắc phục có hiệu quả và cung cấp cứu trợ nhanh chóng. Dưới đây là 10 biện pháp đó sẽ giúp bạn thoát khỏi bệnh trĩ nhanh và tự nhiên.
1 Lạnh nén

Một nén lạnh sẽ giúp các bệnh trĩ co lại và trở nên nhỏ trong kích thước. Nó sẽ làm giảm đau và cung cấp cứu trợ ngay lập tức từ ngứa. Nó sẽ được dễ dàng hơn để vượt qua phân một lần sưng giảm. Quấn một băng trong một miếng vải sạch và áp dụng nó trực tiếp trên bệnh trĩ. Làm điều này một vài lần một ngày sẽ giúp thắt các mạch máu và giảm trĩ hiệu quả.

2 Giấm táo

Tinh khiết và tự nhiên giấm táo rất có lợi trong việc điều trị bệnh này. Đối với trĩ ngoại, lấy một quả bóng bông và ngâm với dấm táo. Áp dụng nó trực tiếp trên bệnh trĩ cho một cứu trợ ngay lập tức. Xin lưu ư rằng việc áp dụng nó trực tiếp có thể gây ra một cảm giác châm chích một thời gian nhưng sẽ làm giảm ngứa và đau ngay lập tức. Đối với trĩ nội, tiêu thụ một muỗng cà phê giấm với nước, có thể cung cấp cứu trợ từ đau và chảy máu.

3 Vỏ hạt mă đề

Phân cứng không chỉ là nguyên nhân gây bệnh trĩ, chúng khiến bạn chảy máu nhiều và đau đớn. Vỏ hạt mă đề được nhồi nhét với chất xơ, mà làm cho phân mềm hơn và giúp giảm bớt chuyển động của nó. Tiêu thụ thường xuyên có thể giúp giảm bớt căng thẳng trong các tĩnh mạch bị sưng cung cấp cho nó thời gian để chữa lành.

4 Ngâm

Nếu bạn bị ngứa hậu môn và đau rát th́ ngâm ḿnh trong bồn nước ấm có thể giảm đau và giúp các mạch máu để thư giăn. Bạn có thể ngâm vùng bị viêm trong 15 -20 phút trong nước nóng ấm nhưng không phải. Lau sạch khu vực này một cách nhẹ nhàng bằng khăn ướt v́ vậy không phải để làm khô nó. Làm nó thường xuyên giúp giảm bệnh trĩ hiệu quả.

5 Hydration

Khô thể làm nặng thêm bệnh trĩ và có thể gây chảy máu nhiều. Không bao giờ sử dụng một mô khô để lau sạch vùng bị ảnh hưởng v́ nó có thể gây ra các vết trầy xước không mong muốn có thể làm trầm trọng thêm các mạch sưng lên. Thay v́ sử dụng một khăn giấy ướt không mùi thơm, không có thuốc để lau sạch mà không làm khô da bạn. Bạn cũng có thể đặt các viên nang vitamin E trong việc mở hậu môn để làm dịu vùng và tái hydrat nó.

6 Cây phỉ

Nếu bạn có cây phỉ trong nhà của bạn, bạn có thể biết làm thế nào để giảm bớt các triệu chứng bệnh trĩ nhanh. Nó làm giảm đau, ngứa và chảy máu cho đến khi trĩ mờ dần. Áp dụng một số tiền ít cây phỉ thường xuyên trong khu vực bị viêm để cứu trợ dài từ vấn đề.

7 Lô hội

Lô hội là một thành phần tự nhiên hiệu quả giúp giảm nhanh chóng từ bệnh trĩ. Các tác dụng kháng viêm của lô hội giúp trong việc giải quyết các triệu chứng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đối với trĩ nội, cắt sọc của lô hội lại vứt bỏ tất cả những cái gai và ướp lạnh. Đắp lên vùng bị viêm cho các hành động gấp đôi của một gạc lạnh cùng với việc giảm viêm. Đối với những người bên ngoài, chỉ cần áp dụng các gel chiết xuất từ lá cây lô hội để làm dịu và làm ẩm các tĩnh mạch bị sưng.

8 Dầu cây trà

Nghiên cứu gần đây cho thấy những lợi ích của dầu cây trà trong việc giảm viêm và là bài thuốc chữa bệnh trĩ tự nhiên. V́ nó là rất mạnh mẽ, nó luôn luôn nên được pha loăng bằng cách trộn nó với một loại dầu chuyên chở. Thêm một hoặc hai giọt tinh dầu cây trà với dầu hăng như dầu thầu dầu hoặc dầu hạnh nhân ngọt và áp dụng nó trực tiếp trên các khu vực bị viêm với sự giúp đỡ của một tăm bông sạch. Việc làm này thường xuyên sẽ thu nhỏ trĩ cho đến khi nó hoàn toàn chữa lành. Các loại dầu thiết yếu khác có thể có tác dụng chữa bệnh là hoa oải hương tinh dầu và tinh dầu hương thảo.

9 Nước chanh

Các chất chống oxy hóa có trong chanh giúp chữa bệnh. Áp dụng nó trực tiếp trên các khu vực bị viêm hoặc tiêu thụ nước chanh gừng với mật ong để gặt hái những lợi ích dinh dưỡng của quả cho việc giảm đau và viêm.

10 Dầu ôliu

Dầu ôliu là một thành phần tuyệt vời mà sẽ giúp trong việc chữa các triệu chứng của cọc. Nó có đặc tính chống viêm làm dịu vùng và làm giảm sự khó chịu. Hơn nữa, nó làm tăng tính đàn hồi của mạch máu làm giảm chấn thương đi phân cứng. Tiêu thụ một lượng nhỏ dầu ô liu với thực phẩm trên cơ sở thường xuyên có thể cải thiện các chức năng của nhu động ruột do sự hiện diện của các axit béo đơn bảo ḥa trong dầu ô liu.

Bên cạnh đó, một vài thay đổi lối sống như uống nhiều nước hơn và duy tŕ vệ sinh đúng cách sẽ giúp bạn thoát khỏi bệnh trĩ nhanh. Không bao giờ giữ trong phân, v́ nó có thể làm trầm trọng thêm t́nh trạng này và tŕ hoăn việc điều trị. Luôn luôn mặc quần áo thoải mái để làm giảm kích ứng do bệnh trĩ.

Last edited by thaiha119; 05-29-2016 at 07:54 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-22-2015 06:27 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-31-2015 01:27 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-30-2015 07:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 08:05 PM



Quick Reply: 10 cách chữa bệnh trĩ tự nhiên nhanh nhất



All times are GMT -7. The time now is 06:57 PM.