Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

2 bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại từ dân gian

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-27-2016, 07:54 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 2 bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại từ dân gian

Bệnh trĩ ngoại là một bệnh xuất hiện ở hậu môn mà nhiều người phải chịu. Bệnh bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân để t́m một cách chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất không thể thực hiện được, chính điều này đă gây ra rất nhiều bệnh nhân trĩ ngoại bị bệnh dai dẳng và gây phiền nhiễu.

Hầu hết các bệnh trĩ bên ngoài ít khi được nói chuyện về bệnh nhân của ḿnh, đặc biệt là phụ nữ bởi v́ đây là một bệnh xảy ra ở khu vực kín nên tâm lư sợ nói. V́ vậy, khi họ đă bị bệnh, hoặc trong giai đoạn cuối cùng trước khi khám và điều trị.
Bệnh trĩ có thể cũng được điều trị tại nhà nếu họ đang ở trong giai đoạn đầu của bệnh, chữa bệnh cho các bệnh trĩ bên ngoài bằng các biện pháp khắc phục dân gian sẽ giúp bạn có thể chữa khỏi bệnh trĩ của bạn tại nhà vô cùng đơn giản.

1. Cách chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc

Quả gấc là một loại trái cây rất quen thuộc với người Việt Nam. Gấc có nhiều vitamin A, E, C là không chỉ để trích xuất các thực phẩm màu gấc trái cây rất tốt cho sức khỏe và bảo vệ chống lại bệnh tim mạch, béo ph́, dạ dày, có dầu gấc... Tĩnh sử dụng rộng răi trong quá tŕnh làm cho phụ nữ xinh đẹp.

Gấc trái cây thành phần được sử dụng để điều trị bệnh trĩ ngoại hạt giống củ cải đường. Y học phương đông thường được gọi là một củ cải đường hạt giống "cái chết mộc đột quỵ" (con rùa gỗ) bởi v́ nó có h́nh dạng phẳng, gần như tṛn, vỏ cứng, nhưng không răng cưa cạnh sắc nét, hai bên có lơm ridge, nh́n các con rùa nhỏ như không đầu. Theo nghiên cứu, Quận gấc là một thuốc điều trị hiệu quả bệnh trĩ bên ngoài.

Hạt nhân của gấc chứa các chất vô cơ lipid, lợi, carbohydrate, vitamin, cellulose và lên men photphotoba, invedaxa... những chất này có thể điều trị, ngăn ngừa mụn nhọt, sưng tấy, loét, viêm, congestive... do đó hạt gấc được sử dụng trong bệnh trĩ bên ngoài điều trị tại nhà.

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng hạt gấc như sau:

-Bước 1: Chiết xuất từ hạt gấc gấc trái cây và mang lại cho họ để khô hoàn toàn, rửa sạch và khô.

-Bước 2: Lấy củ cải một số hạt giống đă được sấy khô trên pound đến một bột mịn.

-Bước 3: Trộn 2 muỗng cà phê bột hạt và 2 muỗng cà phê dấm gấc với nhau để tạo thành một hỗn hợp dày (như thế này, những người là đủ cho 1-up).

-Bước 4: Sử dụng một miếng vải sạch và đặt hỗn hợp trong và quần thể thao trở lại.

-Bước 5: Rửa hậu môn bằng nước ấm pha trộn với muối, sau đó lau khô và che phủ bằng vải trên củ cải khác cho bột hạt và tất cả các đêm.

Biện pháp này nên được thực hiện thường xuyên, hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả nhất. Kết hợp loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh trĩ, rửa sạch hậu môn để đảm bảo vệ sinh. Trong quá tŕnh này, bạn có thể mặc quần chuyên dụng hoặc băng để giữ thuốc mà không mặc quần lót vào vùng hậu môn sẽ mở ra tốt hơn.

2. Chữa khỏi bệnh trĩ ngoại với rau diếp cá

Rau diếp cá là một gia vị khá phổ biến trong cuộc sống của bạn v́ nó là Hàn Việt Nam, giải độc tốt nhiệt. Đặc biệt là theo rau diếp dân gian có khả năng diệt khuẩn sát trùng, chống viêm lành vết thương nhanh chóng, do đó rau diếp được sử dụng để giảm bệnh ngứa hậu môn và chữa bệnh trĩ bên ngoài. Rất nhiều bệnh nhân ở giai đoạn sớm bằng cách sử dụng phương pháp này có kết quả khá tốt. Rau diếp cá được phân loại trong một "liều thuốc" để chữa bệnh trĩ bên ngoài nhà.

Làm thế nào để sử dụng rau diếp để chữa bệnh trĩ:

- Hơi nước: Bạn có thể sử dụng rau diếp lá tươi hoặc khô cá ấm đun nước cho sôi nước cùng với sau đó cẩn thận gỡ bỏ và để cho mát khoảng 80 độ c, bạn vội vàng khoảng 20-25 phút hậu môn (trước khi tính phí cho bạn qua đường hậu môn rửa với nước ấm pha với muối cho chắc chắn), sau đó bạn có thể muỗng lên cá và sau đó đi các dư lượng rau diếp trên diện tích cọc qua đêm giúp giảm các dấu hiệu bệnh trĩ rất hiệu quả.

- Ghép: Rau diếp cá tươi rửa và để ráo nước, đổ vào cuối giă và áp dụng trên người bệnh trĩ. Nó nên được áp dụng hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại kết quả tốt nhất.

- Uống nước: kết hợp với hơi nước và lá, bạn có thể ép và trích xuất nước ngọt để uống rau diếp. Điều trị bệnh trĩ bên ngoài bằng cách sử dụng rau diếp này được gọi là phối hợp bên ngoài.

Last edited by thaiha119; 06-27-2016 at 07:57 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-25-2016 12:52 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-16-2015 12:34 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-16-2015 12:12 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-07-2015 11:50 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 11:36 PM



Quick Reply: 2 bài thuốc chữa bệnh trĩ ngoại từ dân gian



All times are GMT -7. The time now is 12:56 AM.