Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

2 cách trị rạn da sau sinh từ tinh dầu

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-30-2016, 01:00 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default 2 cách trị rạn da sau sinh từ tinh dầu

Nhiều phụ nữ sau khi sinh rất bận tâm để t́m cách loại bỏ vết rạn trên da đây gọi là các vết rạn da sau sinh .Vết rạn da là sọc trắng phát sinh như là kết quả của sự tích tụ mỡ ở một số bộ phận của cơ thể, khi kích thước ṿng bụng tăng không ngừng trong quá tŕnh mang thai, các vết rạn da này không ngứa không nguy hiểm, nhưng sự xuất hiện của nó làm cho vùng da bụng của phụ nữ vô cùng mất thẩm mỹ

Có một số cách trị rạn da sau sinh tự nhiên để loại bỏ hoặc làm giảm vết rạn da, đầu tiên là dầu ô liu, mà là khá áp dụng dầu ô liu vào những vết rạn da một cách thường xuyên. Bạn cũng có thể sử dụng các chiết xuất thảo dược có chứa cà phê. Cà phê có chứa caffeine có thể làm mềm và làm giảm vết rạn da.


Tập thể dục thường xuyên cũng có thể giúp loại bỏ một ḍng của các vết rạn, bởi v́ vết rạn da là nguyên nhân của các chất béo đă tích luỹ. Bây giờ cũng bán được một sản phẩm mà có thể loại bỏ các ḍng của các vết rạn, bạn cũng có thể sử dụng nó để làm đẹp da và loại bỏ vết rạn da ḍng.

>> có thể bạn quan tâm : kem chống rạn da cho bà bầu

Cẩn thận trong lựa chọn các sản phẩm trị rạn da

Rất nhiều sản phẩm như kem trị rạn da hứa hẹn vẻ đẹp của làn da, nhiều người bị cám dỗ để sử dụng các sản phm này . Tuy nhiên hiện nay những sản phẩm này giả mạo rất nhiều, thương nhân v́ lợi nhuận giả mạo để làm cho sản phẩm giả có thể gây hại cho da.

Mặc dù tác dụng dài hơn, loại bỏ vết rạn da sử dụng nguyên liệu tự nhiên là cách trị rạn da sau sinh an toàn nhất và tốt nhất. tập thể dục thường xuyên, áp dụng dầu ô liu, hoặc nếu bạn muốn một cách nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng cà phê trộn với dầu ô liu. Các kết quả được hiển thị bằng các vật liệu tự nhiên không phải là quá dài, nếu bạn đang sử dụng nó thường xuyên, các vết rạn sẽ sớm biến mất.

Bạn muốn biết : kem trị rạn da của Nga

2 cách trị rạn da sau sinh tự nhiên với dầu oliu


+ Cách 1 : Hăy rửa sạch vùng da bị rạn, bôi một lượng nhỏ vừa đủ dầu oliu lên vùng da bị rạn,dùng ngón tay dể chà xát theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút để cho dầu thấm vào da.Sau khi xong hăy dùng khăn để lau đi những bă dầu ở trên da.
Bạn có thể dùng dầu oliu để kết hợp với nhiều cách khác nhau ví dụ như đắp chung với cà phê lên vùng da bị rạn,Nhưng chỉ nên dùng cách này một lần vào mỗi tuần.

+ Cách 2: Kết hợp giữa dầu oliu và sữa tươi.
-Chuẩn bị 1 th́a dầu oliu và một cốc sữa tươi.Đun sữa cho sôi rồi cho vài giọt dầu oliu vô.Để cho hỗ hợp đó một lúc cho nó nguội đi.
-Chấm hỗn hợp đó thoa đều lên vùng da bị rạn.Đợi khoảng 15 dến 20 phút rồi rửa sạch lại với nước mát.

Bài viết liên quan : Một số bài thuốc dân gian chữa rạn da sau sinh
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 08:05 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-03-2016 07:32 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
03-04-2016 11:19 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2016 01:44 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2016 01:07 AM



Quick Reply: 2 cách trị rạn da sau sinh từ tinh dầu



All times are GMT -7. The time now is 06:13 AM.