Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

3 cách pḥng tránh bệnh trĩ hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-05-2016, 08:44 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 3 cách pḥng tránh bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh trĩ có rất nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống của chúng ta, khi mà những phương pháp và thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay vẫn đang c̣n hạn chế khả năng th́ việc lựa chọn biện pháp pḥng ngừa căn bệnh này là tối ưu nhất. Bạn có thể làm điều đó một cách đơn giản, nó chỉ đ̣i hỏi một chút sự chăm chỉ của bạn mà thôi. Cùng xem 3 cách pḥng tránh bệnh trĩ hiệu quả sau nhé:
1. Tránh căng thẳng trong quá tŕnh đi vệ sinh

Một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh trĩ là căng thẳng quá mức trong khi đi vào pḥng tắm. Điều này có thể được gây ra bởi táo bón hoặc tiêu chảy măn tính liên quan đến rối loạn tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích và bệnh Crohn. Nó cũng có thể được gây ra bởi chỉ cần ngồi trên nhà vệ sinh trong thời gian dài của thời gian, do phiền nhiễu bên ngoài như đọc sách hay chơi trên điện thoại thông minh.

Đừng ngồi trên nhà vệ sinh lâu hơn mức cần thiết bởi chúng là nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.

Hăy thử nâng bàn chân của bạn một chút trong khi ngồi trên nhà vệ sinh để giúp tạo điều kiện đi cầu ít vất vả.

2. Đi vệ sinh khi cầm thấy muốn

Nếu bạn dễ bị bệnh trĩ, điều quan trọng là bạn sử dụng nhà vệ sinh ngay lập tức khi bạn cảm thấy cần. Đưa ra một phong trào ruột hoặc chờ đợi một "thuận tiện hơn" thời gian có thể gây táo bón và đau ruột phong trào, mà có thể gây ra bệnh trĩ hoặc làm trầm trọng thêm những những dấu hiệu của bệnh trĩ hiện có.

3. Thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Nếu bạn có kinh nghiệm trĩ thường xuyên, thay đổi chế độ ăn uống của bạn có thể giúp bạn ngăn ngừa tái phát trong tương lai của bệnh trĩ. Ăn các loại thực phẩm phải, và tránh thực phẩm / đồ uống có hại, có thể giúp điều ḥa nhu động ruột của bạn và làm giảm nguy cơ táo bón.

Thêm chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn. Nguồn cung cấp chất xơ bao gồm trái cây, rau, ḿ và bánh ḿ, gạo nguyên hạt, các loại hạt, các loại hạt, và yến mạch.

Hăy thử một bổ sung chất xơ. Sợi nguồn bổ sung bao gồm psyllium trấu, dextrin lúa ḿ, và methylcellulose. Uống bổ sung hàng ngày có thể giúp đảm bảo bạn nhận được 20-30 gam chất xơ mỗi ngày.

Ở ngậm nước. Uống đủ nước mỗi ngày có thể giúp bạn điều chỉnh nhu động ruột của bạn và làm giảm nguy cơ táo bón. Mục tiêu cho sáu đến tám ly mỗi ngày.

Tránh chất caffeine và rượu, v́ chúng có thể ảnh hưởng đến phong trào ruột của ḿnh.

Bạn có thể tham khảo xem khi bị bệnh trĩ nên ăn ǵ?

Hăy thử làm mềm phân. Có biện pháp pḥng ngừa và cách trị bệnh trĩ ngoại, trĩ nội nào tốt bằng việc chặn đứng nguyên nhân gây bệnh. Bạn có thể làm cho làm mềm phân đơn giản bằng cách thêm một muỗng canh (14,79 ml) dầu khoáng với thức ăn mềm như nước sốt táo hoặc sữa chua. Ăn các chất làm mềm phân với một trong các bữa ăn của bạn, nhưng không tiêu thụ công thức này trong một thời gian dài của thời gian.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2016 11:58 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 12:40 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 08:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-10-2015 01:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2015 02:14 AM



Quick Reply: 3 cách pḥng tránh bệnh trĩ hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:21 PM.