Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng lăn nách

Old 08-27-2015, 07:10 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 3 lưu ý quan trọng khi sử dụng lăn nách

Hôi nách vốn chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp hiện đại cũng chỉ giúp diệt mùi một thời gian rồi bệnh sẽ tái phát trở lại và tiếp tục gây mù và phải tiếp tục thực hiện lại việc điều trị, nhưng với chi phí khá đắt đỏ, có khả năng xảy ra các biến chứng như xạm da, tổn thương vùng nách, vì thế, đây không phải là sự lựa chọn của nhiều người, thay vào đó, họ chăm chỉ vệ sinh cá nhân hàng ngày, lựa chọn quần áo khô thoáng và không quên sử dụng lăn nách, tuy hiệu quả chữa hôi nách chỉ kéo dài trong ngày, nhưng vậy là đủ để họ có thể tự tin giao lưu, làm việc và hoạt động. Để việc sử dụng lăn nách đạt hiệu quả cao hơn và tốt cho người sử dụng, sau đây mình xin chia sẻ với mọi người 3 lưu ý quan trọng khi sử dụng lăn khử mùi hôi nách nhé.
Đầu tiên: Sử dụng lăn khử mùi hôi nách có thành phần cồn

Trong các sản phẩm lăn khử mùi và trị hôi nách, thành phần chính gồm có chất khử mùi và chất chống mùi hôi. Những thành phần này giúp loại bỏ vi khuẩn khử mùi hiệu quả. Trong đó, nhiều người lại lựa chọn tới những sản phầm có chứa hàm lượng cồn. Hàm lượng cồn trong lăn khử mùi sẽ giúp da khô nhanh, thông thoáng.

Tuy nhiên, theo nhiều nghiên cứu, các sản phẩm có chứa nhiều cồn thường khiến vùng da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ, thậm chí viêm da. Vì vậy, trước khi sử dụng bất kỳ loại sản phẩm nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Thứ 2: Nên sử dụng lăn khử mùi hôi nách vào ban đêm

Rất nhiều người cho rằng việc sử dụng lăn khử mùi hôi nách vào ban ngày sẽ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Nhưng thực tế, đây là quan niệm rất sai lầm. Việc bạn sử dụng lăn khử mùi hay bất kỳ cách trị hôi nách nào vào ban đêm lại phát huy tác dụng cao hơn khi sử dụng vào ban ngày. Khi ngủ, mồ hôi tiết ra ít hơn, tạo điều kiện để các thành phần trong lăn khử mùi khuếch tán sâu, làm giảm lượng mồ hôi và giúp hiệu quả kéo dài lâu hơn. Nó cũng giống như các phương pháp khử mùi hôi chân được áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, chúng tỏ ra có hiệu quả hơn rất nhiều so với việc sử dụng vào ban ngày.

Thứ 3: Không lưu tâm tới mùi hương của lăn khử mùi hôi nách

Hôi nách là một loại mùi hôi cơ thể và nhiều người thường quan niệm rằng chỉ cần khử mùi hôi nách mà không cần quan tâm tới mùi hương của các sản phẩm lăn khử mùi. Tuy nhiên, đó là một loại mùi của cơ thể, lăn khử mùi hôi nách có thể tạo nên mùi hương quyến rũ, rất lâu phai. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm này thay cho nước hoa với mùi hương phù hợp với bản thân. Tạo thành mùi hương riêng của bản thân bạn.

Lưu ý: Các loại lăn khử mùi hôi nách chỉ giúp bạn loại bỏ mồ hôi nách tạm thời, hiệu quả kéo dài trong từ 5-8 tiếng đồng hồ. Nếu bạn không tiếp tục thực hiện, mùi hôi sẽ vẫn tái diễn trở lại. Vì vậy, hãy luôn thủ sẵn một lăn khử mùi trong túi để sử dụng khi cần thiết nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 07:23 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 01:41 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-23-2015 07:14 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2015 09:51 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
11-28-2014 12:31 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: 3 lưu ý quan trọng khi sử dụng lăn nách



All times are GMT -7. The time now is 10:45 PM.