Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

3 liệu pháp trị mụn đầu đen hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-11-2015, 12:59 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default 3 liệu pháp trị mụn đầu đen hiệu quả

Mụn đầu đen xuất hiện là do tuyến bă nhờn tiết ra bên lỗ chân lông kết hợp với việc vệ sinh không sạch sẽ các bui bẩm bám trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.Mụn đầu đen không gây đau đớn như mụn trứng cá, mụn bọc nhưng lại gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Để điều trị mụn đầu đen khá đơn giản, thông thường viecj trị mụn đầu đen chúng ta nên áp dụng những liệu pháp tự nhiên sẽ tốt hơn à dùng các loại kem trị mụn. Sau đây ḿnh xin chia sẻ 3 cách trị mụn đầu đen , trị mụn cám ngay tại nhà.


Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên vào việc dưỡng da đă có trong danh sách làm đẹp của các chị em từ rất lâu đời. và với việc trị mụn đầu đen các chị đă có những cách trị mụn sau đây.

1. Khoai tây nghiền

Khoai tây được biết đến như một loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, nhưng mấy người có thể biết tới công dụng chữa mụn đầu đen rất hiệu quả mà khoai tây có thể mang lại.
Bạn có thể dùng củ khoai tây tươi đem nghiền nhỏ, rồi đem rửa mặt để chúng lưu lại trên làn da bị mụn đầu đen, để trong ṿng 15 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước sạch. Bạn có thể sử dụng cach tri mun dau den này thường xuyên hàng ngày đảm bảo chỉ trong ṿng hai tuần là bạn đă thấy được sự thay đổi của khuân mặt nhanh chóng.

2. Xông hơi bằng tinh dầu quưt và hoa oải hương

Lấy một bát nước nóng và cho vào bát nước này vài giọt tinh dầu hoa oải hương và quưt. Sử dụng một chiếc khăn để phủ kín trên đầu và sau đó xông hơi khuôn mặt bị mụn trứng cá đầu đen trong ṿng 5-7 phút.
Lưu ư, để xông hơi không gây kích ứng da, bạn nên chọn một bát nước có bề mặt khoảng 30cm là vừa đủ cho bạn xông hơi.
Lấy một bát nước nóng và cho vào bát nước này vài giọt tinh dầu hoa oải hương và quưt. Sử dụng một chiếc khăn để phủ kín trên đầu và sau đó xông hơi khuôn mặt bị mụn trứng cá đầu đen trong ṿng 5-7 phút

Xông hơi với tinh dầu này sẽ làm sạch các tắc nghẽn ở các lỗ chân lông, bụi bẩn và lượng dầu dư thừa sẽ được đào thải ra ngoài và cho bạn làn da sáng màu hơn, sạch sẽ hơn và giảm hẳn t́nh trạng mụn trứng cá.

3. Nước hoa hồng
Đây cũng là biện pháp điều trị mụn đầu đen và tri mun cam hiệu quả và phổ biến mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay.
Bạn có thể thoa nước hoa hồng ngay sau khi vừa rửa mặt để giúp dưỡng ẩm cho làn da mụn và giúp loại bỏ các chất bẩn trên mặt tiền bị mụn đầu đen.
Bạn có thể thoa nước hoa hồng ngay sau khi vừa rửa mặt để giúp dưỡng ẩm cho làn da mụn và giúp loại bỏ các chất bẩn trên mặt tiền bị mụn đầu đen.
Đồng thời nước hoa hồng cũng có thể giúp bạn làm sạch các màng tế bào và tẩy sạch các loại xà pḥng c̣n lưu lại trên da khiến cho các lỗ chân lông bị bịt kín trở nên thông thoáng và se khít hơn.

> Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn cám hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-21-2015 09:10 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 02:11 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-05-2015 01:20 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-25-2015 02:38 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-06-2015 02:50 AM



Quick Reply: 3 liệu pháp trị mụn đầu đen hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 05:24 AM.