Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

4 điều quan trọng khi điều trị xuất tinh sớm

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 10-05-2015, 07:33 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 4 điều quan trọng khi điều trị xuất tinh sớm

Để thỏa măn nhu cầu của bản thân và bạn t́nh trong việc ân ái khi bạn mắc chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lư nam là một việc hết sức khó khăn, nó đ̣i hỏi sự kiên tŕ, nhận nại và tập trung, kể cả sự chia sẻ từ phía đối tác của ḿnh. Để đạt được thành công, con người thường cố gắng thử mọi cách ḿnh biết và được cho biết, thế nhưng, hăy dừng ngay những việc đó lại và đi tham khảo ư kiến của bác sĩ, đồng thời nên khắc ghi 4 điều quan trọng sau đây, nó sẽ giúp bạn điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lư hiệu quả.
1. Không lạm dụng các loại thuốc

Nhiều loại thuốc trị yếu sinh lư có thể giúp cho việc xuất tinh chậm lại, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Tuy nhiên, việc sử dụng các loại thuốc này cần căn cứ vào t́nh trạng bệnh lư cũng như sức khỏe và cơ địa của từng người. Việc lạm dụng thuốc sẽ dẫn đến t́nh trạng nhờn thuốc, kháng thuốc thậm chí c̣n gây nguy hiểm nếu cơ thể người bệnh bị dị ứng và phản ứng mạnh với thành phần của thuốc. V́ vậy, đối với những nam giới bị xuất tinh sớm, cần phải qua thăm khám cụ thể để được chỉ định về cách điều trị thích hợp, không được tự ư sử dụng các loại thuốc một cách tùy tiện.

2. Điều trị kiên tŕ, dứt điểm, đúng phác đồ

Tâm lư nôn nóng vội vàng đôi khi có thể làm cho việc điều trị gặp nhiều rắc rối. Chữa xuất tinh sớm cần dựa vào nguyên nhân của nó nên thường liên quan đến nhiều yếu tố khác. Nếu người bệnh điều trị không đúng phác đồ, không đủ thời gian th́ kết quả cũng khó mà tốt được. Do đó, trong khi điều trị xuất tinh sớm, cần phải kiên tŕ điều trị dứt điểm.

3. Chú ư đến sức khỏe
Sức khỏe thường có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống t́nh duc của nam giới. Nếu sức khỏe không đảm bảo th́ chuyện đó không thể tốt được. Do đó, để khắc phục yếu sinh lư th́ việc đầu tiên cần làm là tằng tăng cường sức khỏe, nam giới cần ăn uống đầy đủ, bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nghỉ ngơi hợp lư và tập luyện thể dục thể thao cũng là một cách tốt.

4. Luôn coi trọng việc điều trị bằng liệu pháp tâm lư

Đây chính là việc tạo ra sự vui vẻ, tự tin cho người đàn ông trong chuyện đó. Nó giúp người đàn ông không c̣n mặc cảm về chính bản thân ḿnh, không lo âu căng thẳng và không bị chi phối bởi những chuyện “ngoài lề”. Họ sẽ tập trung hơn, làm chủ được những hành động của ḿnh nên có thể chủ động chống xuất tinh sớm được tốt hơn.

Để làm được điều này, ngoài sự nỗ lực của nam giới th́ cần thiết phải có sự ủng hộ và kết hợp hài ḥa từ phía người vợ của họ. Trong các trường hợp này, người phụ nữ nên quan tâm, an ủi và động viên chồng để họ bớt đi áp lực tâm lư.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
dieulozi
Coffee Break
0
09-12-2015 08:59 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-27-2015 07:10 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
1
04-05-2015 04:12 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 01:48 AM



Quick Reply: 4 điều quan trọng khi điều trị xuất tinh sớm



All times are GMT -7. The time now is 09:48 PM.