Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

4 thói quen gây yếu sinh lư nam nhiều nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 10-07-2015, 08:18 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 4 thói quen gây yếu sinh lư nam nhiều nhất

Yếu sinh lư ngoài một số trường hợp phát sinh do bệnh tật hoặc những thay đổi bẩm sinh trong cơ thể th́ hầu hết là do những thói quen không tốt của nam giới trong cuộc sống hàng ngày. Dù nhỏ, nó không khiến bạn bị yếu ngay lúc đó, nhưng qua từng ngày, từng ngày t́nh trạng đó sẽ tăng dần lên cho đến một ngày bạn nhận ra rằng, khả năng của ḿnh đă hoàn toàn bị suy giảm. Để pḥng tránh và khắc phục yếu sinh lư hiệu quả nhất, hăy t́m hiểu về những thói quen xấu này và điều chỉnh hoặc từ bỏ chúng nhé.
Lái xe gắn máy

Việc kéo dài thời gian đi xe máy có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương. Những nghiên cứu cho thấy rằng những người đàn ông lái xe máy hơn ba giờ mỗi tuần có nguy cơ gây thiệt hại cho một số dây thần kinh cụ thể. Ngồi trên ghế cứng trong cùng một vị trí có thể nén đáy chậu, khu vực giữa hậu môn và b́u và áp lực động mạch thần kinh cần thiết để đạt được chức năng t́nh duc b́nh thường như gây mất cảm giác, xuất tinh sớm, yếu sinh lư nam.

Thói quen hút thuốc lá

Có lẽ không cần bàn căi nhiều về tác hại của thuốc lá đối với cuộc sống con người. Hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, nó gây ra một số căn bệnh nguy hiểm như bệnh tim, ung thư phổi, ung thư ṿm họng … Theo nghiên cứu của tiến sĩ Herbenick đă chỉ ra rằng, chất nicotine có trong thuốc lá có thể làm giảm hứng phấn của nam giới trong quan hệ t́nh duc. Đồng thời, hút thuốc lá nhiều cũng làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Vậy nên nếu muốn điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay yếu sinh lư th́ trước tiên bạn cần phải bỏ thuốc cái đă.

Thói quen uống rượu
Rượu được cho là nguyên nhân chính dẫn đến chứng liệt dượng ở nam giới. Và nó được cho là một chất độc hại đối với cơ quan sinh sản của cánh mày râu. Uống rượu nhiều trong một khoảng thời gian dài có thể khiến đàn ông bị vô sinh. Rượu có thể làm thay đổi cấu trúc của tinh hoàn, và là một trong những tác nhân làm giảm nồng độ testosteron (kích tố nam) có trong huyết thanh của nam giới. Uống rượu nhiều có thể gây ra một số bệnh về gan như suy gan, viêm gan hay ung thư gan … Đặc biệt, nếu người đàn ông quan hệ khi say rượu, có thể dẫn đến việc mất tự chủ trong hành vi của ḿnh. Họ có thể xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh do bị ức chế thần kinh.

Tuy nhiên, nếu sử dụng một lượng nhỏ vừa đủ rượu trong mỗi bữa ăn lại có thể giúp chống xuất tinh sớm và mănh liệt hơn cho nam giới, nó giúp sức khỏe của họ được dồi dào hơn.

Thói quen sinh hoạt t́nh duc

Việc sinh hoạt t́nh duc một cách bừa băi, mất kiểm soát, không tự chủ cũng có thể là một trong những nguyên nhân của căn bệnh này. Khi quan hệ t́nh duc, th́ sinh lực của người đàn ông sẽ bị hao tổn, do đó cần phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lư để phục hồi sức khỏe.

Xem thêm: Thuốc trị yếu sinh lư

Last edited by thaiha119; 10-07-2015 at 08:24 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-26-2015 12:32 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-12-2015 08:27 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 07:46 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-15-2014 05:45 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-15-2014 12:30 AM



Quick Reply: 4 thói quen gây yếu sinh lư nam nhiều nhất



All times are GMT -7. The time now is 02:51 AM.