Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

5 cách chữa bệnh đau dạ dày tại nhà hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-27-2016, 07:17 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 5 cách chữa bệnh đau dạ dày tại nhà hiệu quả

Bạn đă biết tới 5 cách chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả dưới đây chưa? Rất hiệu quả và dễ thực hiện đấy, giúp làm giảm cơn đau nhanh chóng và triệt tiêu dần các triệu chứng của bệnh. Đau dạ dày có nguyên nhân chính xuất phát từ những thói quen sinh hoạt, ăn uống hàng ngày của chúng ta, chính v́ thế việc chữa trị cũng nên dựa vào đây để thực hiện.
1. Đặt vật nhẹ xuống vị trí đau

Thường th́ đặt xuống / hoặc cuộn vào một vị trí của thai nhi có thể cảm thấy thoải mái hơn khi bạn đang gặp phải cơn đau dạ dày hoặc đang hứng chịu cơn đau của bệnh viêm đại tràng co thắt.

2. Làm dịu dạ dày của bạn với rượu gừng hoặc trà bạc hà

Các chất có trong những loại thức uống này làm giảm co thắt trong dạ dày, ngăn dẫn đến nôn mửa và làm dịu đường tiêu hóa nói chung.

- Nếu uống nước gừng, hăy chắc chắn để chọn một loạt thực hiện với gừng thực sự. Gừng có đặc tính kháng viêm làm dịu dạ dày của bạn.

- Bạn cũng có thể sử dụng trà gừng tươi như một cách chữa bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả và hăy để nó trong nước nóng khoảng 10 phút trước khi uống.

3. Bổ sung nước cho cơ thể

Một nguyên nhân phổ biến của viêm dạ dày ruột là mất nước. Hăy chắc chắn để uống 3 lít (0,8 Mỹ gal) nước mỗi ngày đối với nam và 2,2 lít (0,6 Mỹ gal) nước mỗi ngày cho phụ nữ.

Uống nước tăng cường với điện giải như Pedialyte, Gatorade, Powerade, hoặc nước dừa, đặc biệt là nếu bạn đang nôn mửa hoặc bị tiêu chảy. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn tạo nên các loại vitamin và khoáng chất có thể nó đă bị mất trong thời gian đó.

- Không uống nước ép trái cây hoặc sữa nếu bạn đang gặp viêm dạ dày ruột. Các đường trong các loại nước ép trái cây và sữa trong sữa có thể khó chịu với dạ dày nhạy cảm hoặc dị ứng.

- Tham khảo ư kiến ​​một chuyên gia y tế, nếu mất nước không được cải thiện hay xấu đi, bạn có thể cần phải được bắt đầu vào một chất lỏng IV.

4. Ăn mẩu đá lạnh

Sử dụng một ít đá lạnh, đập nhỏ nó đến kích cỡ vừa phải. Nếu bạn có một chiếc tủ làm nước đá, chỉ cần đặt nó vào các khay làm lạnh. Ngậm mẩu nước đá nhỏ để bù nước trở lại chính ḿnh và làm hạ nhiệt độ xuống nếu bạn đang gặp một cơn sốt.

5. Tránh các thức ăn rắn.

Trong khi bạn đang gặp các triệu chứng tồi tệ nhất của viêm dạ dày ruột như nôn mửa, bỏ ăn thức ăn đặc trong một hoặc hai ngày. Nếu bạn chọn để ngừng ăn thức ăn rắn, chắc chắn rằng bạn vẫn nhận được dinh dưỡng thích hợp để cho cơ thể của bạn tự chữa bệnh. Uống một sản phẩm như Đảm bảo, đó là giàu các vitamin, khoáng chất và chất điện giải cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể của bạn.

Khi bạn tiếp tục ăn thức ăn đặc, làm như vậy dần dần. Nếu bạn ngay lập tức vội vàng trở lại tiêu thụ một hamburger, ví dụ, cơ thể của bạn có thể sẽ bị sốc và bạn sẽ kết thúc với một rối loạn dạ dày hoặc sẽ gặp vấn đề với các bệnh viêm đại tràng.

Bắt đầu với các loại thực phẩm tương đối nhạt nhẽo như bánh quy gịn, bánh ḿ nướng, gelatin, chuối, gạo và thịt gà.

Xem thêm: Những cách Điều trị trào ngược dạ dày thực quản hiệu quả nhất.

Last edited by thaiha119; 03-27-2016 at 07:23 PM.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-23-2016 02:42 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2016 01:38 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
01-31-2016 07:51 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-25-2015 12:36 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-29-2015 12:51 AM



Quick Reply: 5 cách chữa bệnh đau dạ dày tại nhà hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 04:18 AM.