Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

5 cách chữa trị hôi nách đơn giản hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 03-21-2016, 07:30 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default 5 cách chữa trị hôi nách đơn giản hiệu quả

Các mùi hôi nách dưới cánh tay của bạn đôi khi không phải là do mồ hôi, trong đó bao gồm chủ yếu là nước và muối. Trong thực tế, nó gây ra bởi vi khuẩn được thu hút đến những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất. Nếu bạn muốn biết làm thế nào để ngăn chặn có mùi hôi nách khó chịu, có một vài bước bạn có thể làm để đảm bảo rằng cơ thể và nách của bạn có mùi tốt đẹp và tươi. Ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 cách trị hôi nách thật đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

1.Tắm rửa hàng ngày.
Hăy cố gắng để tắm mỗi ngày duy nhất, không có vấn đề như thế nào mệt mỏi hoặc bận rộn, bạn có thể được. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng cơ thể của bạn là tươi và sạch sẽ suốt cả ngày. Nếu bạn thức dậy đổ mồ hôi sau một đêm nóng, hop trong pḥng tắm, và luôn luôn tắm sau một ngày dài của phong trào hay đặc biệt là tập thể dục. Bạn không bao giờ nên quên để tắm sau khi làm việc, hoặc mùi cơ thể xấu của bạn sẽ xây dựng lên.

  • Sử dụng xà pḥng kháng khuẩn cho kết quả tốt nhất.
  • Sau khi bạn tắm, đảm bảo đầy đủ khăn, v́ thế bạn không để lại bất kỳ độ ẩm mà mời vi khuẩn trên cơ thể của bạn.
2.Sử dụng chất khử mùi mạnh hoặc chất chống mồ hôi.
Mặc dù các chất khử mùi không ngừng đổ mồ hôi, họ che dấu mùi của vi khuẩn trên da của bạn. Chất chống mồ hôi có chứa clorua nhôm, mà là một chất hóa học làm giảm tiết mồ hôi, và đó cũng chứa một chất khử mùi. Áp dụng các chất chống mồ hôi mỗi ngày hai lần, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.
  • Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần nhiều hơn các chất khử mùi trung b́nh hoặc chất chống mồ hôi nách , sau đó kiểm tra các sản phẩm mà nói rằng họ là một sức mạnh cao hơn - bạn không cần phải đi đến một bác sĩ để có được những.
  • Nếu bạn đă thử một mạnh diệt khuẩn hoặc chất khử mùi và nó vẫn không làm việc, nó có thể là thời gian để gặp bác sĩ của bạn để có được một toa thuốc cho chất chống mồ hôi thậm chí mạnh hơn.
3.Mặc quần áo bằng sợi tự nhiên.
Mặc quần áo làm bằng cotton, len hoặc lụa sẽ làm cho cơ thể của bạn ít có khả năng đổ mồ hôi v́ sự thoải mái và độ bền của vật liệu.Và nếu bạn đang làm việc ra ngoài, đầu tư vào một loại vải công nghệ cao bấc độ ẩm ra khỏi cơ thể của bạn.

4.Thay đổi và giặt quần áo của bạn thường xuyên.
Nếu bạn mặc cùng áo thun ba ngày, sau đó yeah, nách của bạn có thể ngửi thấy mùi. Hăy chắc chắn rằng phải luôn luôn rửa quần áo của bạn sau khi bạn mặc chúng, và để tránh mặc các bài viết cùng quần áo cho hai hoặc nhiều ngày liên tiếp, không có vấn đề như thế nào thoải mái nó có thể được. Và hăy cẩn thận với quần áo tập luyện của bạn - bẩn và ẩm ướt quần áo tập thể dục là một nơi sinh sản cho vi khuẩn, v́ vậy bạn nên rửa chúng sau mỗi lần tập luyện duy nhất.
>> bai thuoc dan gian chua hoi nach
5. Hăy thử một số kỹ thuật thư giăn.
Mọi người thường đổ mồ hôi không phải v́ họ đang overexerting cơ thể của họ, nhưng v́ họ đang overexerting tâm trí của họ. Đi bất cứ biện pháp có thể để thư giăn và giảm stress , và cơ thể của bạn, tâm trí, và nách sẽ gặt hái những lợi ích. Hăy thử làm yoga, thiền, hoặc tham gia ít nhất ba mươi phút để thư giăn trước khi bạn rơi vào giường.
  • Bạn cũng có thể thư giăn bằng cách tránh những t́nh huống mà bạn biết sẽ làm bạn căng thẳng. Ví dụ, nếu bạn đang luôn luôn nhấn mạnh vào buổi sáng v́ bạn chắc chắn kết thúc được làm muộn hay trường học, thức dậy 15 phút trước đó để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Trên đây là 5 cách ngăn ngừa và trị hôi nách hiệu quả nhất, bạn có thể t́m hiểu và áp dụng trị hôi nách tại nhà cho ḿnh. Chúc bạn trị hôi nách thành công với những cách chữa hôi nách đơn giản này
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 08:25 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-10-2016 07:50 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-04-2015 07:28 PM



Quick Reply: 5 cách chữa trị hôi nách đơn giản hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 08:30 PM.