Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

5 thay đổi giúp chữa hôi nách hiệu quả nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-12-2016, 11:38 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default 5 thay đổi giúp chữa hôi nách hiệu quả nhất

Bạn có nghĩ rằng những thay đổi trong cuộc sống hàng ngày như tắm, mặc đồ, thư giãn có thể góp phần chữa hôi nách tận gốc hiệu quả hay không? thực tế là có và rất nhiều nhé. Dưới đây là 5 thay đổi mang lại kết quả cao nhất, hy vọng có thể giúp khổ chủ thoát khỏi căn bệnh rau mùi khó chịu này để tự tin, thoải mái với một vùng nách thơm tho, mát mẻ.
1. Tắm hàng ngày.

Hãy cố gắng để tắm mỗi ngày, không có vấn đề làm thế nào mệt mỏi hoặc bận rộn, bạn có thể được. Đây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng cơ thể của bạn là tươi và sạch sẽ suốt cả ngày. Nếu bạn thức dậy đổ mồ hôi sau một đêm nóng, hop trong phòng tắm, và luôn luôn tắm sau một ngày dài của chuyển động hay đặc biệt là tập thể dục. Bạn không bao giờ nên quên để tắm sau khi làm việc, hoặc mùi cơ thể xấu của bạn sẽ xây dựng lên.
Sử dụng xà phòng chống khuẩn cho kết quả tốt nhất.

Sau khi bạn tắm, hãy chắc chắn để hoàn khăn, vì thế bạn không để lại bất kỳ độ ẩm mà mời vi khuẩn trên cơ thể của bạn. Điều đó giúp ngăn chặn những mùi hôi nách vô cùng hiệu quả.

2. Áp dụng chất khử mùi mạnh hay chất chống mồ hôi để nách của bạn.

Mặc dù các chất khử mùi không ngừng đổ mồ hôi, họ đi mùi của vi khuẩn trên da của bạn. Chất chống mồ hôi có chứa nhôm clorua, mà là một chất hóa học làm giảm mồ hôi, và đó cũng chứa một chất khử mùi. Áp dụng các chất chống mồ hôi mỗi ngày hai lần, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần nhiều hơn các chất khử mùi hôi cơ thể hoặc chất chống mồ hôi trung bình, sau đó kiểm tra các sản phẩm mà họ nói là của một sức mạnh cao hơn - bạn không cần phải đi đến một bác sĩ để có được những.

Nếu bạn đã thử một anti-perspirant mạnh hoặc chất khử mùi và nó vẫn không làm việc, nó có thể là thời gian để gặp bác sĩ để được kê toa cho chất chống mồ hôi thậm chí mạnh mẽ hơn.

3. Mặc quần áo bằng sợi tự nhiên.

Mặc quần áo làm bằng bông, len, tơ tằm sẽ làm cho cơ thể của bạn ít có khả năng đổ mồ hôi vì sự thoải mái và độ bền của vật liệu. Và nếu bạn đang làm việc ra mồ hôi, đầu tư vào một loại vải công nghệ cao bấc độ ẩm ra khỏi cơ thể của bạn. Đó là một mẹo trị hôi nách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt.

4. Thay đổi và giặt quần áo của bạn thường xuyên.

Nếu bạn đang áp dụng cách điều trị hôi nách nhưng lại mặc một chiếc áo cho hai ba ngày, sau đó yeah, nách có mùi. Hãy chắc chắn rằng luôn luôn rửa quần áo của bạn sau khi bạn mặc chúng, và để tránh mặc các bài viết cùng quần áo cho hai hoặc nhiều ngày liên tiếp, không có vấn đề làm thế nào thoải mái nó có thể được. Và hãy cẩn thận với quần áo tập luyện của bạn - bẩn và ướt quần áo tập thể dục là một nơi sinh sản của vi khuẩn, vì vậy bạn nên rửa chúng sau mỗi lần tập luyện duy nhất.

5. Học cách thư giãn

Mọi người thường đổ mồ hôi không phải vì họ đang overexerting cơ thể của họ, nhưng vì họ đang overexerting tâm trí của họ. Đi bất cứ biện pháp có thể để thư giãn và giảm stress, và cơ thể, tâm trí, và nách sẽ gặt hái những lợi ích. Hãy thử làm yoga, thiền, hoặc tham gia ít nhất ba mươi phút để thư giãn trước khi bạn rơi vào giường.

Bạn cũng có thể thư giãn bằng cách tránh những tình huống mà bạn biết sẽ khiến bạn căng thẳng. Ví dụ, nếu bạn đang luôn luôn nhấn mạnh vào buổi sáng vì bạn chắc chắn kết thúc được làm muộn hoặc trường học, thức dậy 15 phút trước đó để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Đây không phải là cách chữa hôi nách, song những lợi ích mà nó mang lại lại góp phần hạn chế mùi hôi hiệu quả do hạn chế sự tiết mồ hôi, các mồ hôi dầu cũng vì thế hạn chế lại.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-07-2016 07:56 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-22-2015 06:27 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-08-2015 06:32 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-04-2015 07:28 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 06:58 PM



Quick Reply: 5 thay đổi giúp chữa hôi nách hiệu quả nhất



All times are GMT -7. The time now is 01:25 AM.