Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

6 phương pháp làm đẹp da tại nhà hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-27-2016, 12:38 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default 6 phương pháp làm đẹp da tại nhà hiệu quả

Làm đẹp luôn là nhu cầu tất yếu của chị em phụ nữ. Do đó, việc t́m kiếm những phương pháp làm đẹp luôn được chị em quan tâm hàng đầu hiện nay.Dưới đây là 6 phương pháp làm đẹp da tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay:

Làm đẹp da từ rau, củ, quả hàng ngày

Rau, củ, quả là những loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đ́nh. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà rau, củ, quả c̣n là thực phẩm làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể dùng chúng để đắp mặt nạ như: dâu tây, cà chua, khoai tây, dưa chuột, cà rốt… đều rất tốt cho da. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn trái cây hàng ngày hoặc chế biến thành các loại thức uống dinh dưỡng như: sinh tố bơ, cà rốt, nho, thanh long, cà chua,…


Làm đẹp da với bia

Bia không chỉ là thức uống tươi mát, mà bia c̣n có công dụng rất tuyệt vời trong việc làm đẹp. Nếu uống bia đúng cách sẽ giúp da hồng hào và tươi trẻ. Sử dụng bia để rửa mặt sẽ giúp da cân bằng độ pH, dưỡng ẩm và làm mềm da. Bạn có thể trộn bia với mật ong để dưỡng da lẫn tóc đều rất tốt.

[b]Làm đẹp da với cám gạo

Hiện nay làm đẹp da với cám gạo là một trong những phương pháp rất hữu ích được nhiều chị em tin dùng. Trong thành phần của cám gạo có chứa nhiều chất giúp khôi phục làn da bị hư tổn, cải thiện độ trắng hồng tự nhiên cho da. Hàng ngày, hăy đắp mặt nạ cám gạo thường xuyên, bạn sẽ có làn da trắng sáng, mịn màng.Xem ngay : Cach lam trang da hiệu quả trong 7 ngày tại nhà

Làm đẹp da với sữa chua

Trong sữa chua có acid lactic và các loại vitamin có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, tạo nên một màng chắn an toàn bảo vệ cho da. Các vi khuẩn lên men chua có trong thực phẩm này c̣n có thể tiết ra chất kháng sinh tự nhiên, kích thích quá tŕnh làm lành các thương tổn của da như sẹo, các vết rỗ, tái tạo da mới, giữ ǵn cho làn da tươi tắn hạn chế sự lăo hóa theo thời gian. Chăm sóc da với sữa chua là cách đơn giản, hiệu quả và không hề tốn kém. Đắp sữa chua lên da mặt vào khoảng thời gian rảnh sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Làm đẹp da với sữa đậu nành

Đây là phương pháp làm đẹp thường được các chị em phụ nữ Nhật Bản áp dụng. Phương pháp ở đây là bạn chỉ cần thoa đều sữa đậu nành lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị thâm. Thành phần dưỡng chất có trong đậu nành sẽ giúp chị em phụ nữ lấy lại được làn da mịn màng, xóa mờ vết thâm hiệu quả.

Giới thiệu sản phẩm làm đẹp NutriWhite Plus+ dành cho chị em phụ nữ

NutriWhite Plus+ thuộc ḍng sản phẩm trắng da cao ấp được Nutrivita phối hợp cùng với Medistar nghiên cứu sản xuất. Sản phẩm phù hợp với đặc thù da phụ nữ Á Đông. NutriWhite Plus+ được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất chữa nám và dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là thành phần Collagen peptiplus, Aloe vera gel, L-Glutathione… được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Những tinh chất này không những trị nám vô cùng hiệu quả mà c̣n tốt cho sức khỏe nữa, giúp loại bỏ nám da tận gốc nhanh chóng, mang lại cho chị em làn da mịn màng, trắng sáng.


Bổ sung White L-Glutathione tức là chúng ta đang bổ sung vào cơ thể ḿnh bộ ba các chất: L Glutathione, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C cho cho cơ thể. Sự kết hợp này có khả năng hỗ trợ cái thiện cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Với những người sức khỏe có vấn đề và làn da bị ảnh hưởng th́ sẽ giúp cải thiện tối đa 98%. Với những người sức khỏe tốt khi sử dụng sẽ giúp pḥng ngừa bệnh tật và cho làn da trắng sáng mịn màng.

Kiểm soát và phân bổ đồng đều các sắc tố melanine, chống oxy hóa thải trừ các gốc tự do làm chậm quá tŕnh lăo hóa, kích thích sản sinh nhanh sợi collagen và làm tăng khả năng đàn hồi của sợi Elastin.

Làm trắng và trẻ hóa làn da (giúp da sửa đổi melanine (màu da tối/nâu /vàng) để màu nâu nhạt dần tới trắng hồng .Xóa mụn nhọt, nám da... Bên cạnh hai những thành phần chính là Collagen peptiplus, Aloe vera gel, L-Glutathione, viên uống NutriWhite Plus c̣n chứa các dưỡng chất như Vitamin E, A, Grape Seed, hyaluronic, DMAE( Dimethylaminoethanol), Gelatin,… Đây đều là những hợp chất bổ sung thiết yếu cho cơ thể chống lăo hóa da, tái tạo da hiệu quả.
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-01-2016 09:50 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 01:09 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2016 01:48 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-22-2015 02:59 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-07-2015 02:40 AM



Quick Reply: 6 phương pháp làm đẹp da tại nhà hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 12:55 PM.