Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bài thuốc chữa bệnh thoái hoá đốt sống cổ từ 4 vị thuốc nam

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-30-2015, 08:46 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bài thuốc chữa bệnh thoái hoá đốt sống cổ từ 4 vị thuốc nam

Bệnh thoái hoá đốt sống cổ là một chứng bệnh thường gặp trong đời sống khi ở tuổi trung niên hệ thống xương khớp trong cơ thể bắt đầu lão hoá và thoái hoá đốt sống cổ là một trường hợp lão hoá điển hình. Những bệnh về lão hoá này đến sớm hay muộn tuỳ thuộc vào điều kiện sống và làm việc của mỗi người. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài thuốc chữa thoái hoá đốt sống cổ bằng 4 vị thuốc nam qua lời kể của một bệnh nhân đã khỏi bệnh.

Tôi sinh năm 1940, là một công chức nghỉ hưu. Tháng 8-2007, một buổi sáng sau khi ngủ dậy, thấy vùng gáy đau nhức, tê cứng, cổ quay đi quay lại khó khăn. Ba ngày sau cảm giác tê buốt nhức nhối toàn bộ từ cánh tay đến bàn tay bên trái, kèm theo chuột rút co quắp. Tôi lo lắng lên tuyến huyện điều trị.

Nằm điều trị tại đây được hai tuần bệnh không thuyên giảm, tôi xin chuyển tuyến lên bệnh viện đông y tỉnh. Kết quả khám bệnh: Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ. Do bị thoái hóa đốt sống cổ, dây thần kinh bị chèn ép, lưu thông máu bị tắc nghẽn cho nên gây triệu chứng tê buốt, cơ co quắp, đau vai gáy Tôi đã điều trị nhiều bệnh viện nhưng bệnh không chuyển biến.



Cây lá lốt và ngải cứu tôi lấy cả rễ, thân, lá. Cây trinh nữ dùng liềm cắt lấy phần thân. Cây cỏ xước nhổ cả rễ. Hai loại cây này phơi tái, rũ bỏ sạch lá. Tất cả đem băm và sao vàng. Mỗi ấm thuốc tôi bốc mỗi vị độ 150 gam (một lạng rưỡi) và cho thêm vài lát gừng tươi cho ấm và dẫn thuốc. Cho thêm một nhúm cam thảo nam cho dễ uống. Ngoài những vị trên tôi còn cho thêm mỗi ấm độ 100 gam rễ, thân, lá đinh lăng khô cho thuốc có mùi thơm như thuốc bắc. Sau đó đun sôi một lúc là được. Tôi cứ đun đi đun lại cho tới khi thấy nước nhạt thì bỏ. Trong thời gian điều trị thoai hoa dot song co tôi chỉ dùng nước thuốc này thay cho nước uống hằng ngày.

Sau khi dùng thuốc này được trên mười ngày thấy công thuốc. Tất cả các vị trí tê buốt, đau nhức, co quắp phát tăng lên. Tôi biết là tín hiệu vui. Tiếp tục uống. Sau vài ngày công thuốc mức độ đau tê giảm dần. Tôi uống liên tục năm mươi ngày, thì một kết quả không ngờ: bệnh khỏi hoàn toàn. Hiện tại tôi đã khỏi được trên ba tháng. Ăn uống, tiêu hóa tốt, sức khỏe bình thường.

>>Mời bạn đọc thêm về bệnh thoái hoá cột sống và những bài thuốc hay chữa bệnh thoái hoá cột sống
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-13-2015 09:31 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-09-2015 09:17 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-16-2015 09:24 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-15-2015 01:14 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-12-2015 01:07 AM



Quick Reply: Bài thuốc chữa bệnh thoái hoá đốt sống cổ từ 4 vị thuốc nam



All times are GMT -7. The time now is 12:44 AM.