Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bài thuốc món ăn chữa xuất tinh sớm bằng chuối

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-28-2016, 03:09 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bài thuốc món ăn chữa xuất tinh sớm bằng chuối

Chuối là một thực phẩm tuyệt vời với nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên, bổ sung năng lượng cho cơ thể nhanh chóng và một công dụng vô cùng hữu ích của nó là giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả, đây là một triệu chứng của bệnh yếu sinh lư mà nam giới ngày nay thường mắc phải.

1. Tác dụng của chuối với sức khỏe nam giới

Vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E là phong phú, giàu khoáng chất như canxi, phốt pho, kali, Magie, i-ốt, florua,... chuối trở thành siêu thực phẩm rất tốt cho nam giới.
Theo các nhà khoa học trong chuối 100 g thịt đến 9 g xơ, 9 mg canxi, 31 mg phốt pho, 1.2 g protein, cách 0.5 g chất béo, và 27 mg magiê sắt 0, 6 mg, 19, 5 g hydrat. Đây là lư do tại sao WHO đă kêu gọi chuối là "trái cây của cuộc sống".

V́ vậy, thường chuối ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn phát triển, tăng sức đề kháng rất tốt.

Chuối chứa một lượng cao của canxi và magiê, đó là hai chất có tác dụng lạnh dây thần kinh, cơ tim, giúp cơ bắp dẻo dai, mạnh hơn, nhận dạng.

Bên cạnh đó các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chuối có một tác động kích thích ham muốn t́nh duc, tăng khả năng trong chuyện giường chi. Magiê được coi là thành phần hoạt chất chính trong hiệu quả các hoạt động.

Đối với nam giới gây ra việc thiếu hụt magiê thời gian hóa lỏng tinh trùng tăng, giảm chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra thiếu magiê cũng gây ra độ dẻo dai, săn chắc cơ bắp là giảm. t́nh trạng này rất nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của "t́nh yêu", làm giảm sự cương cứng của dương vat, một nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

2. Cách chữa xuất tinh sớm từ chuối

Món ăn chuối là mộc mạc, không tốn kém để bạn có thể dễ dàng t́m thấy và sử dụng. Người đàn ông có thể coi đây là bài thuốc điều trị xuất tinh sớm tự nhiên và đơn giản nhất tại nhà, áp dụng 1 trong 2 biện pháp để khắc phục "sự cố" là.

Bài 1:

Chất liệu:

-2 màu xanh lá cây chuối

- 6 crawfish hợp đồng

-1 trái dưa chuột

-Bột năng, mù tạt

Thực hiện:

Chuối bóc vỏ, thái lát. Hấp tôm, bóc vỏ, bỏ chỉ đen và sau đó đun sôi. Đun sôi hỗn hợp bột với nước, đun sôi bạn để chuối vào trần qua bột.

Dưa chuột rửa sạch, cắt thành lát và mù tạt phết mặt dưa miếng. Đặt 1 lát chuối trên đầu trang của miếng dưa, và sau đó tiếp tục lây lan mù cử tạ chuối, cuối cùng bạn đặt 1 tôm trên đầu trang và mang đun sôi.

Món ăn này có thể điều trị xuất tinh sớm cho nam giới là khá hiệu quả. Bạn nên ăn món này thường xuyên để cải thiện sinh lư, ngăn chặn xuất tinh sớm và loại bỏ các nguyên nhân rối loạn cương dương...

Bài 2:

Nguyên liệu:

-chuối chín 5

-Nếp bột 250g

-200g hầm canh xương

-5g khô tôm

-50g hoa cúc

-2g muối

-2 các nấm hương

-trứng vịt muối 5

-1 củ hành tây

-Hạt tiêu, dầu ăn

Thực hiện:

Chuối bóc vỏ, nghiền nhỏ và trộn với trứng vịt muối. Nấm hương ngâm với nước để nở và sau đó vào sợi nhỏ, trộn với hỗn hợp trứng muối và chuối, thêm 30 phút để ngăn mát tủ lạnh.

Để cho một ít nước vào bột nếp hỗn hợp bột vào lớp vỏ mềm. Hỗn hợp bánh nhân chuối lá, nấm hương và trứng vịt muối.

Bạn cung cấp cho người dân ở giữa bột, sau đó ngă một lần nữa. Tôm khô, hành tây rửa sạch, cắt nhỏ. Ấm lên chảo với dầu ăn, sau đó thêm củ hành, khô tôm xào shredded để canh xương nấu chín và sau đó đổ vào tầng hầm, sau đó đun sôi nấu trong sôi.

Khi nước sôi, bánh trôi nổi trên mặt nước, sau đó nhả cúc trên bếp. Bạn có thể sử dụng các món ăn snack hay Bữa sáng là tốt nhất.

Bánh này sẽ giúp người đàn ông thận yếu nhanh phục hồi, chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Tham khảo thêm: Yếu sinh lư nên ăn ǵ?
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-06-2016 06:56 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-03-2015 07:50 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-21-2015 08:19 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-19-2015 02:49 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
07-31-2015 09:30 PM



Quick Reply: Bài thuốc món ăn chữa xuất tinh sớm bằng chuối



All times are GMT -7. The time now is 09:03 PM.