Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết để có làn da trắng sáng như ư

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-04-2016, 01:34 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bí quyết để có làn da trắng sáng như ư

Rất rất nhiều cách mà chị em có thể lựa chọn để làm trắng da cho ḿnh như sử dụng kem tẩy trắng cấp tốc, thuốc tẩy trắng, đi spa, thẩm mỹ viện để tắm trắng... Nhưng hầu hết chúng đều để lại những hậu quả không ngờ tới như làm mỏng da, da dễ bị ăn nắng, dư tổn... Chỉ có các phương pháp tự nhiên, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lâu dài, giúp da ngày càng trở nên xinh xắn và khỏe mạnh.
Những nỗ lực trên như thế nào để có được một làn da sáng đó là đẹp đă được thử nghiệm bởi nhiều người có ít hoặc không xem xét cho an toàn và hiệu quả. Có rất nhiều cách làm trắng sáng da của bạn như dùng mặt nạ làm trắng da, thuốc nước, thuốc tiêm làm trắng da glutathione , thuốc, phẫu thuật làm sáng da và các sản phẩm khác trên thị trường và không phải tất cả trong số họ được lư tưởng cho một làn da thậm chí và công bằng. Trong bài viết này chúng ta sẽ thảo luận về một số trong những cách tốt nhất về cách để có được làn da sáng nhanh chóng và hiệu quả qua đêm.

Một trong những lời khuyên quan trọng nhất trong việc một làn da sáng hơn là tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều. Nó không quan trọng cho dù bạn đang sử dụng bất kỳ của bạn bổ sung làm sáng da tự nhiên tốt nhất . Khi bạn tiếp xúc với bạn làn da để UVA và bức xạ UVB từ mặt trời, nó kích thích sản xuất melanin một chất làm tối da của bạn. Cách tốt nhất là dùng kem chống nắng mỗi khi bạn nhận được để ánh mặt trời. Đeo một chiếc mũ và quần áo dài tay và kính mát được khuyến khích trong khi đi bộ trên mặt trời.

Trong khi sử dụng một xà pḥng làm sáng da tự nhiên , hăy nhớ tẩy tế bào chết da của bạn để loại bỏ các lớp tế bào chết. Hăy thử để rửa mặt thường xuyên trong ngày để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và dầu dạng làn da của bạn. Có sản phẩm tốt nhất chà da trên thị trường hoặc bạn có thể sử dụng chà đường tự chế để tẩy tế bào chết da của bạn.

Nhớ áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết. Cá nhân có da khô có thể áp dụng một số Vaseline cho sáng tác dụng làm đẹp da. Dầu khí thạch cũng là điều cần thiết trong việc bảo vệ làn da của bạn chống lại các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nó cũng giúp trong việc điều trị và pḥng ngừa các nhược điểm trên da như tàn nhang, đốm và nếp nhăn. Bạn có thể thêm chúng vào mặt nạ trắng da của ḿnh để sử dụng đều đặn hàng ngày.

Lấy của thuốc làm sáng da tốt nhất có thể không hiệu quả khi bạn không liên quan đến chế độ ăn uống lành mạnh. Hăy đủ lượng nước cũng ăn một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm các chất thức ăn như dầu hạt nho và dầu cá do sở hữu chất chống oxy hóa của họ. Omega 3 trong dầu cá cũng rất cần thiết cho da, tóc và móng tay phát sáng.

Trái cây nên được bắt buộc kể từ khi họ cung cấp cho cơ thể các vitamin như A, C & E. Chúng giúp h́nh thành collagen và sợi elastin do đó làm cho da xuất hiện mềm mại và mịn màng, đồng thời ngăn ngừa lăo hóa và là một trong những cách trị rạn da rất hữu hiệu. Bạn có thể áp dụng cách làm kem dưỡng trắng da tự nhiên từ trái cây để áp dụng. Nước là một yếu tố thiết yếu trong cơ thể v́ nó giúp trong việc xả nước ra độc tố. Uống đủ lượng giúp cơ thể ngậm nước và do đó một làn da mềm mại công bằng đẹp.

Hút thuốc và lạm dụng thuốc gây ra không chỉ lăo hóa của da mà c̣n làm khô và h́nh thành các nếp nhăn. Thậm chí nếu bạn áp dụng nhiều các loại kem dưỡng trắng da mặt và toàn nhân hiệu quả và bạn không ngừng hút thuốc, có những cơ hội mà kết quả sẽ không được hiển thị một cách hiệu quả. V́ vậy bỏ thuốc lá là động thái tốt nhất về cách để làm sáng da.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số cách triệt lông vĩnh viễn từ thiên nhiên để loại bỏ đi lông chân, lông tay, nách và một số vùng trên cơ thể, nó cũng góp phần làm cho da dẻ của bạn trông trắng sáng hơn rất nhiều.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-13-2016 10:05 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-14-2015 03:05 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 07:13 PM



Quick Reply: Bí quyết để có làn da trắng sáng như ư



All times are GMT -7. The time now is 04:02 AM.