Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết chữa khỏi bệnh trĩ đơn giản bằng quả Đu Đủ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-12-2016, 12:16 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Bí quyết chữa khỏi bệnh trĩ đơn giản bằng quả Đu Đủ

Đu đủ là một trong những loại cây trồng khá là phổ biến tại Việt Nam là một trong những loại trái cây có nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như A, C, vitamin B1, B2 và các chất dinh dưỡng như kali. Canxi, magie, sắt, thiamin, riboflavin, và một số các protein khác. Đu đủ không chỉ là một loại trái cây để ăn chơi, tăng cường sữa cho mẹ. Nó c̣n có công dụng điều trị bệnh trĩ rất là tốt đặc biệt là ở phụ nữ bị trĩ khi mang thai vừa bồi bổ cơ thể vừa cung cấp chất dinh dưỡng.

1. Tác dụng của quả đu đủ
Trong đu đủ có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là sắt và kali có trong đu đủ chín. Ngoài ra đu đủ xanh c̣n có chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể cho người vừa ốm dậy, trong quả đu đủ c̣n chứa nhiều beta caroten hơn so với các loại rau củ quả khác. Đó là một tiền chất của vitamin A, khi vào đến cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A rất tốt cho sức khỏe.

Theo Đông y th́ đu đủ có tính hàn, vị ngọt tác dụng thanh nhiệt, bổ tỳ, làm mát gan, nhuận tràng, giải độc, tiêu thũng.

Ăn đu đủ chín vào mùa hè giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh tâm, nhuận phế. Ăn vào mùa thu đông th́ đu đủ giúp nhuận táo, dưỡng can, nhuận phế, chỉ khái, hóa đàm.

Theo dân gian th́ đu đủ vừa làm món ăn chơi khi chín, nhờ vị ngọt thanh thơm nên được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra đu đủ xanh c̣n được dùng để hầm với xương đặc biệt là chân gị hầm đu đủ rất tốt đối với phụ nữ mang thai và đang trong giai đoạn cho con bú. Giúp kích thích sản sinh ra sữa có nhiều sữa để nuôi con. Nên được nhiều bà bầu ưa thích và lựa chọn.
Đọc thêm: T́m hiểu một số cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu

2. Đu đủ - phương thuốc điều trị bệnh trĩ:
Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng dùng để ăn chơi, bồi bổ cơ thể làm ra các loại món ăn ngon và bổ dưỡng. Đu đủ c̣n được dùng để điều trị bệnh trĩ rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết vừa đơn giản vừa dễ sử dụng lại ít tốn kém. Vậy cách điều trị bệnh trĩ bằng đu đủ thế nào hăy cùng t́m hiểu dưới đây nhé.

Cách làm:
Đu đủ ương 150g, lúc này đu đủ vừa chín tới nên có nhiều chất dinh dưỡng và vô cùng ngọt hầm ăn rất ngon, trực tràng heo 100g làm sạch cắt khúc vừa ăn, các loại gia vị gừng hành vừa đủ hầm lên ăn.
Đọc thêm: Hien tuong benh tri đi ngoài ra máu là ǵ ?

Sinh tố Đủ Hồng Xiêm Chín
Đu đủ chín vàng 50g, hồng xiêm chín 50g, dâu tây chín 50g rửa sạch đem vào xay sinh tố ngày uống 1-2 lần. Công dụng bồi bổ cơ thể, ổn định đại tràng, tăng cường chất xơ

- Nếu sản phụ bị bệnh trĩ sau sinh th́ dùng đu đủ ương hầm chung với xương lợn để ăn sẽ rất tốt.

Ngoài những cách trên bạn có thể dùng một cách tuy tốn nhiều công sức và bất tiện nhưng lại đem cho bạn một kết quả bất ngờ. Đu đủ bạn nên chọn một quả đu đủ xanh có nhiều nhựa, sau đó buổi tối trước khi đi ngủ, bạn bổ đôi quả đu đủ ra sau đó buộc úp 2 nửa quả đu đủ vào mỗi bển cẳng chân quay cuống lên trên. Làm như vậy để qua đêm hằng ngày
Công dụng:
Sẽ làm cho tĩnh mạch co lại giống như bôi thuốc co mạch máu trực tiếp. Cứ tiếp tục như vậy cho đến khi khỏi th́ thôi.

Trên đó là những cách điều trị bệnh trĩ bằng quả đu đủ hiệu quả tại nhà mà bạn có thể áp dụng. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm điều trị được căn bệnh thầm kín khó nói này. Để việc điều trị có lợi hơn bạn cũng nên tập thói quen thể dục hằng ngày như chạy bộ, ăn nhiều thực phẩm có nhiều chất xơ như rau xanh, hạn chế ăn thịt cá và các loại mỡ có nhiều cholesterol để tránh béo ph́.
Bài viết có liên quan: cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá hiệu quả
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
05-10-2016 06:22 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-09-2016 07:47 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-20-2016 02:53 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-12-2016 01:46 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 08:48 PM



Quick Reply: Bí quyết chữa khỏi bệnh trĩ đơn giản bằng quả Đu Đủ



All times are GMT -7. The time now is 04:04 AM.