Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết làm trắng da bằng nha đam tại nhà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-08-2016, 09:21 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bí quyết làm trắng da bằng nha đam tại nhà

Nếu bạn đă từng khổ sở với làn da den sạm, mụn trứng cá, tàn nhang thậm chí là cả rạn da, sẹo vết thâm th́ với biết quyết làm trắng da, giúp da mịn màng, hồng hào của nha đam dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi chúng một cách nhanh nhất ngay tại nhà. Đây là những mẹo làm đẹp da tự nhiên, đă được nhiều chị em áp dụng nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng nhé.

Các tác dụng thần kỳ của nha đam với làn da

Nha đam (c̣n được gọi là lô hội) có nguồn gốc từ Bắc Phi. Nha đam lá mác có dày, mọng nước.
Minh bạch chất nhựa trong lá lô hội cũng được gọi là "lô". Các chất lượng nhựa của nha đam tập trung sẽ đen . Nhựa cinnamic acid vera có nhiều, Vitamin B1, B2, B6 và axit folic,... và nhiều vi chất dinh dưỡng khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ các tế bào cũ và giúp tái tạo tế bào mới, trả cho bạn làn da mịn màng, căng đầy cuộc sống.

Theo truyền thuyết Ai Cập, hơn 3.000 năm trước đây, hoàng hậu Cleopatre đă sử dụng nha đam để tạo ra một làn da mịn màng, tươi.

Trong y học dân gian, nha đam là một chữa bệnh tự nhiên rất hiệu quả. Khi một gel vào da, vết thương do bỏng, vỉ, côn trùng cắn và phát ban sẽ nhanh chóng được phục hồi, là cách trị rạn da nhanh nhất cho chị em vô cùng hiệu quả.

1. da trắng bởi lên trực tiếp trên khuôn mặt của bạn:

Nha đam bóc vỏ, rửa sạch, cạo lấy lớp nhựa trong suốt trong ruột lá và chà trên tất cả các khuôn mặt trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút và sau đó rửa mặt bằng nước lạnh. Thực hiện 3 lần / tuần, bạn sẽ thấy làn da của bạn mịn màng tươi sáng, rơ ràng mụn trứng cá.

2. làm trắng da với nha đam và cơm nước:

Điều này có thể được xem như phép lạ mặt nạ để tái tạo một làn da trắng mịn màng, tươi tốt sức sống. 1 gạo nhỏ nước, 1 nhỏ bóc vỏ nha đam. Puree trộn với nha đam và cơm nước tỷ lệ 1: 1. Rửa mặt, áp dụng hỗn hợp này trên da khoảng 20 phút. Rửa mặt với nước lạnh. Sử dụng hỗn hợp trong ṿng 2 tuần, bạn sẽ thấy sự thay đổi của khuôn mặt.

3. làm trắng da với nha đam và mật ong:

Trộn 1 chén ly nhựa nha đam + 2 + 1 chén dầu muối biển cho baby lotion + 2 muỗng canh mật ong và áp dụng trên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa mặt của bạn, với một mặt nạ trắng da tự nhiên đơn giản này bạn sẽ không được quá tốn kém để có được làn da mịn màng như mong muốn.

4. làm trắng da bằng nha đam tự nhiên

Mỗi ngày, sử dụng lá lô hội tươi 200g rửa sạch, cắt mặt thép gai, thép không gỉ xén dao lá nhiều h́nh vuông nhỏ với con tốt và sau đó cắt bỏ, thêm 50g đường, 2 muỗng mật ong, nước đá đập nhỏ trên một hỗn hợp hàng ngày kết hợp với mặt nạ nha đam giúp làm trắng da tự nhiên và màu hồng căng mịn màng quyến rũ.

5. làm trắng da với chanh và nha đam

Cắt các cạnh của lá nha đam, sau đó tham gia các gel nha đam. Sau đó cho gel, nước cốt chanh vào một máy xay sinh tố và puree hỗn hợp để thu được một hỗn hợp mịn. Áp dụng hỗn hợp ngày trong 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của ḿnh. Đây cũng là cách chăm sóc da mụn hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hàng ngày.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-06-2016 08:52 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-20-2016 07:54 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
02-25-2016 11:55 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
1
12-16-2015 02:44 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-03-2014 01:20 AM



Quick Reply: Bí quyết làm trắng da bằng nha đam tại nhà



All times are GMT -7. The time now is 07:17 PM.