Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết trị mụn bọc hiệu quả với bột ḿ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-08-2015, 01:07 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bí quyết trị mụn bọc hiệu quả với bột ḿ

Nhắc đến mun bọc ai cũng ngán ngẩm khi trên mắt xuất hiên những nốt mụn to gây đau nhức cả một vùng da rất khó chịu nếu chữa trị không đúng cách sẽ để lại những nốt sẹo trên khuôn mặt. V́ thế khi trị mụn bọc phải hết sức cẩn thận. Sau đây ḿnh xin chia sẻ cách trị mụn bọc đơn giản từ bột ḿ mời mọi người tham khảo



Công dụng trị mụn và làm đẹp da của bột mỳ

Bột mỳ không chỉ là nguyên liệu để chế biến các món ăn mà c̣n được chị em tận dụng để làm đẹp da mặt. Hiệu quả này là nhờ trong thành phần của bột mỳ có chứa lượng vitamin dồi dào bao gồm viatmin B1, B3, B5, B9… Trong đó, B1 tham gia vào quá tŕnh trao đổi chất, B3 tham gia vào quá tŕnh tạo năng lượng và sản sinh ra chất chống ung thư, B9 giúp tái tạo da… Không những thế, lượng vitamin E có trong bột mỳ có tác dụng làm mềm mịn da, trị mụn bọc, tri mun mu và sẹo rất tốt mà có thể chị em không ngờ tới.


Các cách trị mụn bọc bằng bột mỳ

Thông thường, các bạn gái dùng bột mỳ kết hợp với sữa tươi,… để đắp mặt nạ dưỡng trắng da th́ bây giờ có thể tận dụng để trị mụn bọc nữa nhé. Ngoài ra, với các cách kết hợp sau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.

Mặt nạ bột ḿ và nghệ

Nghệ có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm liền vết sẹo do mụn rất tốt. Không những thế, nó c̣n giúp làm sáng da tự nhiên. V́ thế, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng trị mụn bọc với mat na tri mun này.

Cách thực hiện như sau: Bạn trộn đều bột mỳ, sữa tươi và tinh bột nghệ với lượng bằng nhau và ước chừng lượng vừa đủ thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến, bạn đắp hỗn hợp này lên mặt và đợi khoảng 30 phút th́ rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Mặt nạ bột mỳ + sữa chua + chanh

Các bạn chuẩn bị bột mỳ và sữa chua lượng bằng nhau kết hợp với khoảng 1 th́a nước cốt chanh.

Cách thực hiện: cho tất cả các nguyên liệu vào trộn đều rồi đắp lên da mặt, để khoảng 20 phút th́ rửa lại với nước ấm.

Các bạn lưu ư, với cách này, nếu những bạn có làn da khô và nhạy cảm th́ có thể thêm vào đó một chút mật ong để làm mềm và kháng khuẩn cho da.

Các cách trị mụn bọc từ bột mỳ vừa giúp loại bỏ mụn một cách an toàn lại có thể mang lại cho bạn làn da trắng mịn nữa đấy. Với một việc làm mà có tác động kép như vậy th́ không có lư do ǵ khiến chúng ḿnh có thể từ chối đúng không. Vậy th́ hăy chuẩn bị nguyên liệu và thực hiện nay nhé. Khi dùng, bạn lưu ư lựa chọn bột mỳ chất lượng tốt, không bị ẩm mốc nhé. Sau khi dụng, bạn bảo quản số bột mỳ dư thật cẩn thận để tiếp tục sử dụng cho lần sau.
>>Mời bạn tham khảo thêm những cách trị mụn cám đơn giản tại nhà nhé
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-22-2015 12:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 06:54 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2015 06:30 PM



Quick Reply: Bí quyết trị mụn bọc hiệu quả với bột ḿ



All times are GMT -7. The time now is 12:48 PM.