Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bí quyết trị nám và làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-19-2016, 08:17 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Bí quyết trị nám và làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất

Việc phải sống dưới tác hại của ánh nắng hiện nay điều mà các chị em phụ nữ quan tâm nhất với làn da của ḿnh là bi quyet tri nam trị nám da mặt triệt để, lam sao de het tan nhang nhanh nhất? cách làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất? có thể xoa tan nhang vĩnh viễn hay không? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trong thời buổi ô nhiễm môi trường, tia uv có trong ánh nắng từ xưa đă có hại nay lại càng gây tổn hại cho da của chúng ta nhiều hơn và là nguyên nhân chính gây ra các bệnh nám da và tàn nhang xấu xí, đây được xem là tác nhân chính yếu gây ra các bệnh này bởi bản chất của tia nắng có tia uvb uva những tia này có thể tác động đến cấu trúc ở bề mặt da của chúng ta nhất là vùng da mặt khá là mỏng, chúng kích thích da sản sinh quá mức lượng hắc sắc tố có tên gọi là melamin, sắc tố da này là một trong những sắc tố cấu thành da và cũng chính v́ chúng được sản sinh quá nhiều mà gây ra nám và tàn nhang ở mặt. Để hạn chế cũng như ngăn chặn nguyên nhân này chúng ta khi ra ngoài nắng nên có những biện pháp bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng bằng cách mặc áo khoác hoặc đội mũ rộng vành, che chắn vùng da kỹ càng…. Và hạn chế ra nắng khi trời nắng gắt, ngoài ra nếu chưa bị hoặc đă bị tàn nhang và nám da ở mặt chúng ta vẫn c̣n một số bi quyet tri nam và tàn nhang từ tự nhiên sau đây.




Bạn đang thắc mắc làm sao để hết tàn nhang? Hăy tham khảo một số cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên nha

I. Khế chua giúp hết tàn nhang nhanh chóng

Nguyên liệu:

- 1-2 quả khế chua.

- 1 chút muối tinh.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch khế sau đó thái ra thành những lát mỏng rồi trộn đều với muối. Để hỗn hợp khoảng 10 phút cho muối và khế thấm với nhau.

Bước 2: Lát từng miếng khế lên vùng da bị tàn nhang trong ṿng 15 phút th́ rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm, vậy lam sao de het tan nhang nhanh nhất bạn chỉ cần kiên tŕ thực hiện mỗi ngày bạn sẽ thấy đốm tàn nhang trên da giảm đi một cách đáng kể.

II. Mặt nạ dâu tây là cách làm mờ tàn nhang hiệu quả

Dâu tây không chỉ là một trong những quả thiên nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất tốt cho sức khỏe, tốt cho da.Trong dâu tây có chứa nhiều axit citric với khả năng làm mờ đốm tàn nhang hiệu quả. Cách làm mờ tàn nhang hiệu quả từ dâu tây rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhỏ vài quả dâu tây và đắp đều lên vùng da bị tàn nhang. Để dâu tây lưu giữ trên da trong 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da và rửa sạch lại mặt với nước mát. Tần suất thực hiện công thức này 3 lần/tuần và thoa đều đặn trong thời gian dài.

Mặt nạ dâu tây, trứng gà, mật ong xoa tan nhang nhanh chóng

Nguyên liệu:- 3 quả dâu tây.- 1 ḷng trắng trứng gà.- 1 th́a mật ong.

Cách thực hiện:

Bước 1: Nghiền nhuyễn quả dâu tây sau đó trộn đều với ḷng trắng trứng và mật ong để tạo ra hỗn hợp trị nám da tuyệt vời.

Bước 2: Thoa hỗn hợp lên mặt và nằm thư giăn 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Thực hiện cách đắp mặt nạ này 2 lần/tuần và chỉ sau 2 tháng bạn sẽ xoa tan nhang trên mặt mờ đi rơ rệt, làn da cũng trắng mịn, tươi tắn hơn xưa.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 08:51 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-04-2015 07:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-25-2015 07:35 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM



Quick Reply: Bí quyết trị nám và làm mờ tàn nhang hiệu quả nhất



All times are GMT -7. The time now is 07:56 PM.