Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị bệnh liệt dương phải làm thế nào ?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-06-2016, 08:03 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Bị bệnh liệt dương phải làm thế nào ?

Bệnh liệt dương là một trong những bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đ́nh, và khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi và mất tự tin, ngại ngùng. nguyên nhân liệt dương có rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên những nguyên nhân thường dẫn đến bệnh liệt dương thường do các yếu tố bên ngoài. Do lối sống và cách nhận thức cũng như kiến thức về t́nh dục chưa nhiều. Khiến cho nhiều người lầm tưởng các yếu tố không gây hại. Nhưng thực chất nó lại là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương.

Quan hệ quá nhiều lần, khiến cho cơ thể mệt mỏi, việc sử dụng là lạm dụng một số loại thuốc cường dương, loại keo. Dẫn đến bệnh liệt dương ở nam. Việc sử dụng một số loại chất kích thích như rượu bia, thuốc lá. Những loại thuốc bổ có công dụng cường dương nếu sử dụng nhiều cũng sẽ rất dễ gây ra bệnh này

Người bị bệnh liệt dương thường có tâm trạng mệt mỏi, mặc cảm, e ngại. Lên thường rất tự ti và không dám đến các chuyên khoa y tế để khám và điều trị. Việc điều trị bệnh liệt dương ở nam giới cần có sự phối hợp giữa người vợ. Người vợ chính là người cảm thông sâu sắc và an ủi cho chồng khi chồng mắc bệnh này. Cùng cố gắng bên nhau để chữa bệnh.

Nếu bạn bị bệnh trên hăy đến trung tâm y tế gần nhất để điều trị bệnh, các bác sĩ sẽ t́m ra nguyên nhân gây ra bệnh để có giải pháp điều trị và pḥng tránh bệnh tốt hơn.
Đọc thêm: triệu chứng liệt dương

Theo đông y dân tộc nguyên gây ra bệnh nhân liệt dương như sau:
1. Thói quen do yếu tố chể chất, thói quen sinh hoạt
Thói quen sinh hoạt là một trong những yếu tố được coi trọng nhất và cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương cao nhất ở nam giới. Do t́nh trạng hưng phấn kéo dài mà cơ thể lại cảm giác bị mệt mỏi gây nên sự tổn hại đến thận kư làm cho các mô xốp ở cậu bé bị tổn thương dẫn đến trạng thái ức chế. Khiến cho t́nh trạng liệt dương sảy ra.

- Liệt dương liên quan đến thể chất:
Thể chất được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nghiệm trọng đến khả năng sinh dục của nam giới. Người có thể chất kém thường có khả năng hưng phấn kém hơn so với người b́nh thường. Cơ thể yếu khiến cho trạng thái hưng phấn và khả năng sinh hoạt cũng giảm dần.

Ngoài yếu tố trên nếu như người bệnh bị một số bệnh liện quan như bệnh tiết liệu, bệnh tim mạch, đau thắt cơ tim. Cũng là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh ở nam giới.

Người có thể chất yếu kém thường dễ mắc bệnh liệt dương v́ những người này có hưng phấn t́nh dục kém hơn so với người b́nh thường, khả năng sinh hoạt t́nh dục cũng kém hơn.
T́m hiểu thêm: Những liệt dương có chữa được không ở nam giới

2. Liệt dương do yếu tố tâm lư, thiểu hiểu biết
Yếu tố tâm lư ảnh hưởng rất quan trọng đến việc có thể kéo dài thời gian quan hệ và làm cho cậu bé của bạn có thể cương dương được hay không. Nếu như bạn lâm trận với t́nh trạng tâm lư thiếu ổn định, chưa lâm trận mà trong đầu cứ nghĩ đến việc là có vượt qua hay không. Chính những yếu tố đó khiến bạn không thể cương dương lên được
Thiếu hiểu biết: Một số nam thanh niên thương có thói quen thủ dâm khi c̣n trẻ, và thường dẫn đến nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương sau hôn nhân. Và những nhận thức sai lệch về hành vi t́nh dục.

- Liệt dương do sinh hoạt t́nh dục thiếu thoải mái và không hợp lư:
Sinh hoạt t́nh dục quan trọng sự ḥa hợp. Chỉ cần quan hệ vợ chồng có vấn đề bất ổn về tâm lư th́ dương vật người chồng rất khó cương cứng khi giao hợp. T́nh trạng kéo dài sẽ dẫn đến liệt dương.

- Liệt dương do sự bất ổn về tâm lư, t́nh cảm:
Khi trạng thái không ổn định, sự phối hợp không tài t́nh giữa người bạn t́nh cũng chính là nguyên nhân khiến nam giới cảm thấy khó khăn. Và thường làm cho nhanh và xong

Chỉ cần vài lần xuất tinh sớm, liệt dương th́ nam giới cũng có thể bị ám ảnh tâm lư, mặc cảm, gây ảnh hưởng đến những lần sinh hoạt t́nh dục sau này. T́nh trạng này lâu dần cũng có thể dẫn đến liệt dương. V́ vậy trong quá tŕnh quan hệ cần sự phối hợp nhịp nhàng của 2 người để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Trên đó là những nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới. Việc điều trị bạn cần đến những chuyên khoa nam học để thăm khám và điều trị bệnh một cách hiệu quả. Quan trọng nhất vẫn là yếu tố tâm lư và sự động viên, thông cảm của người t́nh. Thể dục thể thao, điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho phù hợp.
Đọc thêm: thuoc dong y chua benh liet duong
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-14-2016 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-17-2016 08:25 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-14-2016 07:22 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-16-2015 12:44 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
04-07-2015 11:52 PM



Quick Reply: Bị bệnh liệt dương phải làm thế nào ?



All times are GMT -7. The time now is 01:48 AM.