Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa kiêng ăn ǵ

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-27-2016, 07:25 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bị dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa kiêng ăn ǵ

Hiện tượng nổi mề đay mẩn ngứa là một bệnh măn tính và có tính chất hay tái phát nếu gặp các tác nhân gây dị ứng từ bên ngoài môi trường nếu bệnh không được chữa trị triệt để, t́nh trạng cứ lặp đi lặp lại căn bệnh này khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bệnh nhân. Bên cạnh việc chữa mề đay th́ các biện pháp pḥng tránh bệnh tái phát cũng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân đang sống chung với căn bệnh này một trong số đó là nguồn thực phẩm, vậy nguồn thực phẩm nào tốt và thực phẩm nào không tốt cho bệnh nhân mề đay. Nổi mề đay mẩn ngứa kiêng ăn ǵ? Mời bạn đọc tham khảo qua bài viết này


Nổi mề đay kiêng ăn ǵ?
Thứ nhất: Người bệnh phải kiêng các loại thức ăn giàu đạm, có nguồn gốc từ động vật. Đối với những người hay mắc bệnh th́ khả năng miễn dịch của họ rất kém, dễ bị mẫn cảm với các lại thức ăn giàu đạm như : hải sản, thịt dê, thịt ḅ…Nên ăn các loại thức ăn thanh đạm, dễ tiêu hóa, có tính chất giải nhiệt như : bí đao, mướp đắng, đậu phụ…
Thứ hai: Người bệnh dị ứng mẩn ngứa nên kiêng các loại thức ăn cay nóng có chất kích thích như : đường, muối, rượu bia , cà phê, thuốc là…và các chất có hại khác. Đây không chỉ là tác nhân làm cho t́nh trạng bệnh thêm nặng hơn mà có hại đối với những người khỏe mạnh.
Thứ ba: Để làm giảm các triệu chứng của bệnh th́ không nên thức khuya, tránh ra mồ hôi nhiều, tránh tắm nước nóng, tránh để cơ thể bị nhiễm gió lạnh,… Nên tập thể dục , thể thao thường xuyên kết hợp ăn uống đầy đủ ngủ nghỉ hợp lư , nên có lối sống lành mạnh tăng cường tuần hoàn máu, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể để chống lại bệnh tật.
Thứ tư: Khi mắc bệnh bạn không được găi, v́ càng găi bệnh càng lan nhanh. Hơn nữa khi găi da dễ bị tổn thương, xây xước, có thể gây nên nhiễm trùng, mưng mủ rất nguy hại cho làn da sau này.
czc
Thứ năm: Không nên điều trị vội vàng khi chưa xác định rơ nguyên nhân gây bệnh. Không được lạm dụng các loại thuốc chống di ung, kem bôi,..Điều này gây nguy hại tới bệnh, làm cho bệnh dễ tái phát ở những lần sau. Bệnh nhân nên nghe theo hướng dẫn của các thầy thuốc chuyên khoa để được tư vấn và điều trị đúng cách.
Cuối cùng: Khi mắc bệnh người bệnh không nên tùy tiện áp dụng các phương pháp dân gian mà không có sự hướng dẫn.
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
chichi90
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
01-10-2016 10:51 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2015 11:13 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-07-2015 09:02 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
03-26-2015 09:41 PM
tranvantien0909
Performance Tips and Shop Talk
162
10-20-2013 08:51 PM



Quick Reply: Bị dị ứng nổi mề đay mẩn ngứa kiêng ăn ǵ



All times are GMT -7. The time now is 05:26 AM.