Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị hoa mắt chóng mặt nên ăn ǵ ?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-18-2016, 12:11 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Bị hoa mắt chóng mặt nên ăn ǵ ?

Hoa mắt chóng mặt là bệnh ǵ ? là một trong những bệnh thường gặp và có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị hoa mắt chóng mặt. Triệu chứng của bệnh hoa mắt chóng mặt thường mà nhức đầu, không nh́n rơ, thường có ảo giác, đầu óc quay cuồng khiến người bệnh khó chịu. Nguyên nhân của bệnh thường là do người bệnh có tiền sử các bệnh như rối loạn tiền đ́nh, mất ngủ, thiếu máu, mất nước. Đặc biệt là đối với những người làm việc ngoài trời thời tiết nóng cơ thể mất nước nhanh thường dễ bị hoa mắt chóng mặt hơn.

Vậy bị bệnh hoa mắt chóng mặt phải làm sao ? Khi thấy hiện tượng trên bạn nên đi khám bác sĩ để t́m ra nguyên nhân để điều trị kịp thời tránh các trường hợp bị đột quỵ không mong muốn xảy ra và giúp cải thiện t́nh h́nh sức khỏe của bạn tốt hơn.

Nếu bạn thường bị hoa mắt, chóng mặt và đau đầu, ngoài đi khám bác sĩ th́ nên áp dụng chế độ dinh dưỡng dưới đây giúp cải thiện t́nh h́nh rất hiệu quả.
Đọc thêm: nguyen nhan gay chong mat

Dùng thực phẩm giàu vitamin C
Thực phẩm có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc điều trị bệnh hoa mắt chóng mặt. Theo khảo sát nghiên cứu và thử nghiệm trên 22 bệnh nhân th́ những người sử dụng khoáng 600mg vitamin C và 300g glutathione, liên tục trong 8 tuần cải thiện được t́nh h́nh sức khỏe của ḿnh và giảm đáng kể về chứng chóng mặt

Một số thực phẩm dồi dào vitamin C như trái cây họ cam quưt, sơ ri, dâu tây, ớt chuông, cà chua, bông cải xanh, khoai lang, củ cải trắng, xoài, đu đủ, dứa, bắp cải, kiwi và rau lá màu xanh đậm.

Dùng thực phẩm giàu vitamin B6
Vitamin B6 rất tốt cho sức khỏe có nhiệm vụ tổng hợp proteon và chuyển hóa tế bào máu đỏ, kích thích hệ thần kinh và hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn cải thiện hệ miễn dịch hiệu quả. Thực tế cho thấy vitamin B6 có thể cải thiện được chứng chóng mặt, buồn nôn hiệu quả
Vitamin B6 có nhiều trong một số loại thực phẩm như ngũ cốc, thịt gà, thịt heo, cá hồi, cá ngừ. Bơ đậu phộng.
Đọc thêm: hay đau đầu là biểu hiện của bệnh ǵ ?

Gừng
Gừng được nhiều người dân châu á sử dụng để chế biên các loại món ăn, gừng có tính ấm nóng, thơm nên gừng được sủng dụng nhiều để hỗ trợ tiêu hóa, rối loạn dạ dày, tiêu chảy, buồn nôn, cảm lạnh. Được nhiều người dân châu á sử dụng đặc biệt là Hàn Quốc thường sử dụng gừng làm món ăn để chữa bệnh và giữ ấm
Theo các nhà khoa học mỹ th́ gừng có công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh viêm khớp, tim mạch, chóng mặt rất hiệu quả. Theo đó nếu bạn bị say tàu xe có thể dùng 1-2g gừng là có thể giảm buồn nôn và say tàu xe nhanh chóng.

Nước
Nước là thành phần quan trọng, cơ thể có tới hơn 1 nửa là nước. Nếu bạn để cơ thể mất nước lâu, đặc biệt là khi ở trời nắng cơ thể thiếu nước sẽ dẫn đến t́nh trạng hoa mắt, chóng mặt. Rất nguy hiểm chính v́ vậy lúc đó bạn nên vào chỗ mát bổ sung thêm nước kết hợp với chút muối là tốt cho sức khỏe nhất. Một ngày bạn cũng nên bổ sung cho ḿnh đủ 2 lít nước mỗi ngày để cần bằng và làm mát cơ thể một cách tốt nhất.

Trên đó là những cách giúp bạn điều trị chứng hoa mắt chóng mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng hiệu quả. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt J
Đọc thêm: đau đầu uống thuốc ǵ
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
marknguyen
Performance Tips and Shop Talk
0
04-11-2016 02:38 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
04-08-2016 12:14 AM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 12:09 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
09-04-2015 09:38 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-11-2015 02:39 AM



Quick Reply: Bị hoa mắt chóng mặt nên ăn ǵ ?



All times are GMT -7. The time now is 04:47 PM.