Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị nám sau sinh tôi sợ “vác mặt” ra đường

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-30-2016, 02:31 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
adsen's Avatar
 
Join Date: Mar 2016
Posts: 96
Default Bị nám sau sinh tôi sợ “vác mặt” ra đường

“Không có người phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”, v́ biết thế nên tôi luôn luôn chú ư chăm sóc cho bản thân ḿnh từ trong ra ngoài, nhưng khi mang thai quá nhiều thứ để lo lắng v́ vậy tôi đă bỏ “lơi” ḿnh và hậu quả là da tôi bị nám.


Khi mang thai làn da của tôi bỗng chốc từ trắng hồng trở nên xỉn màu, lỗ chân lông trở nên to hơn, vùng da ở g̣ má xuất hiện những nốt nám. Trước khi mang thai tôi lo lắng và chăm sóc cho làn da ḿnh rất nhiều v́ thuộc da nhờn hay mọc mụn nên tôi thường xuyên tẩy tế bào chết 1 tuần 1 lần và bôi nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm mỗi tối, ăn uống lành mạnh.Xem ngay : Tổng hợp những cách làm trắng da bằng cám gạo an toàn nhất hiện nay hiệu quả nhanh trong 7 ngày

Khi biết ḿnh có thai có thể do tâm trạng lần đầu làm mẹ đầy bỡ ngỡ và đón nhận có quá nhiều sự thay đổi xung quanh ḿnh, tôi cảm thấy ḿnh như bị “hụt hơi” v́ phải đón nhận những thay đổi chóng mặt đó. Và v́ có quá nhiều thứ cần tôi quan tâm xuất hiện hơn là chăm sóc làn da của ḿnh, v́ vậy làn da của tôi “lọt” xuống cuối danh sách những thứ cần quan tâm.

Bên cạnh đó, khi có thai tôi lại thèm ăn đồ chiên, thức ăn nhanh và chúng đă làm cho tôi biết hai chữ “hối hận” viết như thế nào, tôi bị mọc mụn mủ trên mặt, đây là lần đầu tiên sau 8 năm từ năm 18 tuổi đến nay tôi bị mọc mụn.

Mặc dù biết các vết nám sẽ biến mất sau khi sinh con (thường th́ đa số trường hợp đều như vậy), nhưng tôi cũng sợ rằng các vết nám sẽ “gan ĺ” không chịu biến mất sau khi sinh con ra. Tôi cũng sợ rằng sử dụng mỹ phẩm trị nám sẽ khiến ảnh hưởng đến con, mà muốn dùng cách tự nhiên th́ thấy người này lúc kêu tốt lúc kêu không, tôi cũng loạn xạ không biết tin vào đâu, thế là nghĩ: “Thôi khỏi xài lỡ ảnh hưởng đến con th́ càng hối hận”.

Giờ con tôi cũng được 1 tuổi rồi, cứ nh́n mặt ḿnh trong gương là tôi thấy chan chán v́ các vết nám trên mặt tôi vẫn không chịu biến mất, bây giờ tôi buộc phải đối diện với vấn đề của ḿnh, tôi nghĩ ḿnh cũng chẳng c̣n tự tin mà “vác” cái mặt này ra đường đâu.Tôi lên mạng đọc và kiếm cách để thuyên giảm vết nám nhanh và hiệu quả, chứ để lâu sợ lại chữa không được.

rên mạng các bà mẹ đă từng bị nám như tôi cũng khuyên rằng nên ăn bổ sung các thực phẩm giàu vitamin A như khoai lang, cà rốt, rau lá xanh như rau cải xoăn, bina, rau diếp và các loại trái cây tươi như dưa hấu, mơ, xoài, đu đủ …

Ngoài ra cũng phải uống nước, uống nước ép hoa quả như cam, chanh, cà rốt, sữa, nước dừa tươi để da luôn mịn màng v́ được giữ ẩm tốt.Tôi cũng áp dụng lời khuyên rằng nên đắp mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, cà rốt, khoai tây, ḷng đỏ trứng, mật ong, tinh bột nghệ với rượu để trị nám da tốt nhất.
adsen is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2016 08:22 PM
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 08:51 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 07:56 PM
adsen
Performance Tips and Shop Talk
0
03-23-2016 09:46 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-15-2015 01:10 AM



Quick Reply: Bị nám sau sinh tôi sợ “vác mặt” ra đường



All times are GMT -7. The time now is 05:34 AM.