Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị nám tàn nhang sau sinh phải làm sao

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-04-2016, 08:51 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
nphong2016's Avatar
 
Join Date: Nov 2015
Posts: 52
Default Bị nám tàn nhang sau sinh phải làm sao

Phụ nữ khi bước vào thời kỳ thai nghén và sau khi sinh con, nội tiết tố trong cơ thể sẽ có nhiều thay đổi rỏ rệt. Một số người chuyển biến theo chiều hướng có lợi, sau khi sinh thì làn da trở nên đẹp hơn. Nhưng đó chỉ là số ít mà thôi, đa phần phụ nữ sau sinh thường gặp nhiều rắc rối về sắc đẹp. Các mảng nám, tàn nhang bắt đầu đeo bám, nhưng trong giai đoạn này lại khó dùng các loại thuoc tri nam vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Dưới đây là một số mẹo giúp các mẹ có thể chăm sóc làn da sau sinh, giúp ngăn ngừa nám tàn nhang phát triển trên diện rộng, để có thể trị dứt điểm khi bé lớn hơn. Các mẹo trị nám sau sinh này hoàn toàn sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên, rất có lợi cho da, ngoài hạn chế nám và tàn nhang phát triển còn giúp chăm sóc da, dưỡng da rất hiệu quả.



Rau má

Rau má có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho việc thanh lọc và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết. Rau má là một trong những phương pháp tự nhiên giúp chống và trị nám hiệu quả.
Giã rau má lấy nước ép và sử dụng bã rau má đắp lên vùng da bị nám. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ giúp làm mờ dần vết nám, giúp làn da chị em trở nên sáng mịn và sạch mụn.

Giá đỗ

Có rất nhiều cách sử dụng giá đỗ để trị nám hiệu quả. Kết hợp dùng nước ép giá đỗ để uống và bôi mặt sẽ mang lại kết quả trị nám rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Các vết nám sẽ dần dần mờ đi trông thấy, kiên trì một thời gian những vết nám sẽ biến mất. Khi bôi nước giá lên mặt sẽ tạo thành một chất làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da, giúp loại bỏ tàn nhang, nám da rất tốt.

Ngoài ra, giá đỗ chứa một lượng lớn vitamin C giúp chống lại quá trình lão hóa tự nhiên của tế bào, ngăn chặn các sắc tố da, làm đẹp da. Giá đỗ cũng chứa nhiều vitamin A giúp ngăn chặn việc hình thành tàn nhanh, nám da.

Bột nghệ

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, sở dĩ củ nghệ có tác dụng làm đẹp da hiệu quả là vì trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin.

Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm, nám, xạm trên da một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng curcumin trước khi bị nám, sạm da còn có tác dụng ngăn ngừa sản sinh gốc tự do, ức chế sản sinh melanin từ đó ngăn ngừa tình trạng da bị nám, xạm, đen.

Sử dụng rượu nghệ mát xa bụng hàng ngày sẽ giúp phụ nữ sau sinh nhanh chóng lấy lại vòng eo con kiến, vóc dáng cân đối của mình.

Sử dụng kết hợp trộn tinh chất nghệ vàng với sữa tươi không đường, mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ, đồng thời giúp trị nám da hiệu quả.

>> Tham khảo các điều chế mat na tri nam da hiệu quả
nphong2016 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-21-2015 09:09 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-23-2015 01:31 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-11-2014 01:16 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-08-2014 08:34 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
1
12-01-2014 12:46 AM



Quick Reply: Bị nám tàn nhang sau sinh phải làm sao



All times are GMT -7. The time now is 10:01 PM.