Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bạn đă thử cách trị hôi nách bằng nước súc miệng?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-16-2016, 12:49 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bạn đă thử cách trị hôi nách bằng nước súc miệng?

Có rất nhiều những cách trị hôi nách rất đơn giản từ những nguyên liệu rất gần gũi trong sinh hoạt hàng ngày của bạn nhưng bạn không thể ngờ tới mà lại đi t́m những cách trị hôi nách phức tạp với những nguyên liệu khó t́m hay những loại thuốc trị hôi nách đắt tiền đôi khi lại không mang đến hiệu quả. Đó là cách trị hôi nách bằng nước súc miệng, chắc bạn không thể ngờ nước súc miệng thường dùng để súc miệng và khử mùi hôi miệng nhưng lại có thể sử dụng để trị hôi nách đúng không? V́ thành phần chính của các loại nước súc miệng chính là florua và cồn có tác dụng vệ sinh răng miệng rất tốt bởi công dụng chính của florua và cồn chính là khử mùi hôi trong miệng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Chính v́ những công dụng này nên việc sử dụng nước súc miệng để trị hôi nách là một điều có thể không những thế mà hiệu quả trị hôi nách cũng rất tốt. Mời bạn tham khảo cách trị hôi nách vi diệu từ nước súc miệng nhé.


Cách trị hôi nách bằng nước súc miệng như thế nào

Để áp dụng cách trị hôi nách với nước súc miệng bạn chỉ cần đến siêu thị mua 1 lọ nước súc miệng loại nào cũng được miễn là phù hợp với bạn.

Cách thực hiện

Đầu tiên bạn tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng da dưới cánh tay.

Tiếp theo cho một ít nước súc miệng ra bàn tay rồi xoa đều lên nách bạn không cần phải rửa lại với nước v́ nước súc miệng sẽ tự khô và bay hơi đi. Các vi khuẩn gây mùi sẽ các chất có trong nước súc miệng tiêu diệt hoàn toàn và khi các vi khuẩn không c̣n th́ mùi hôi nách của bạn sẽ giảm di nhanh chóng, v́ vi khuẩn chính là nguyên nhân gây hôi nách hàng đầu
Đây là cách trị hôi nách đơn giản nhất và ít mất thời gian của bạn nhất trong tất cả những cách trị hôi nách tại nhà mà bạn có thể thực hiện, chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày sau khi tắm cơ thể bạn sẽ không c̣n những mùi hôi khó chiu bốc ra từ nách nữa

Bạn có thể tham khảo thêm một số cách trị hôi nách dân gian dễ thực hiện khác ngay dưới đây

Bài thuốc dân gian chữa hôi nách bằng hạt tiêu:

Lấy hồ tiêu (hạt tiêu) 14 hạt, hạt nhăn 6 hạt, hai thứ nghiền mịn, khi hố nách có mồ hôi th́ dùng bột đó xát vào. Cách chế phương này rất đơn giản, hiệu quả chữa trị đáng tin cậy.

Chữa hôi nách bằng gừng tươi

Gừng tươi đem giă nát, vắt lấy nước cốt bôi vào nách. Hoặc thường xuyên dùng gừng tươi xát vào hố nách;

Hoặc: dùng thanh mộc hương xắt lát ngâm trong giấm một đêm, sau đó đem kẹp dưới nách, hiệu quả khá tốt.

Chữa hôi nách bằng phèn chua
Phèn chua (khô phàn) đem phi lên rồi tán bột mịn xoa vào nách hằng ngày hoặc khi ra mồ hôi, hoặc sau khi tắm th́ bôi vào nách.

Ngoài ra, có thể giảm bớt mùi hôi bằng cách hằng ngày năng tắm rửa, không uống rượu, không hút thuốc lá và chỉ nên ăn ít gia vị có tính kích thích như: tỏi, ớt, hành, kiệu... bởi v́ những thứ trên có tác dụng tăng cường tiết mồ hôi, làm cho thành phần mồ hôi thay đổi khiến cho mùi hôi càng tăng thêm.

Với những gợi ư nhỏ về cách trị hôi nách dân gian trên đây, hy vọng sẽ sớm giúp bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày!

>> Có thể bạn quan tâm : thuốc trị hôi nách trần mười
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-27-2016 06:48 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
01-11-2016 08:25 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
01-10-2016 07:50 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-04-2015 06:04 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
10-01-2015 06:57 PM



Quick Reply: Bạn đă thử cách trị hôi nách bằng nước súc miệng?



All times are GMT -7. The time now is 01:50 PM.