Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bạn nên bấm mí hay cắt mí với tình trạng mắt bạn

Old 02-17-2016, 11:33 PM
  #1  
Junior Member
Thread Starter
 
namvcu's Avatar
 
Join Date: Jan 2016
Posts: 13
Default Bạn nên bấm mí hay cắt mí với tình trạng mắt bạn

Chào bác sĩ Hà Thanh. Mắt em có vết chân chim xung quanh và 1 bên mí mắt dường như bị sụp gần hết nên em đang có ý định đi cải thiện bằng việc thực hiện phương pháp thẩm mỹ. Nhưng em có tỉm hiểu thì thấy có 2 phương pháp là cắt mí mắt và bấm mí mắt nên em muốn hỏi bác sĩ là em nên cắt mí mắt hay bấm mí ạ? và thực hiện có đau không ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn sớm cho em.

Em chân thành cảm ơn!

( Phùng Thu Trang- Tây Hồ- Hà Nội)

Trả lời:


Thân chào bạn Thu Trang, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Băn khoăn của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra lời giải thích hợp nhất trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu kỹ hơn về 2 phương pháp cắt mí mắt và bấm mí

Đúng như bạn có tìm hiểu, bấm mí mắt và cắt mí đều là phương pháp tạo mắt 2 mí của công nghệ tạo hình thẩm mỹ hiện đại. Tuy nhiên, 2 phương pháp này có những nét khác biệt về kỹ thuật và đối tượng áp dụng.

Name:  bam-mi-hay-nha-mi-mat-la-gi_zpsw7ko3crr.jpg
Views: 48
Size:  209.7 KB

Bấm mí mắt, là phương pháp tạo hình mắt không cần phẫu thuật, thích hợp với những trường hợp ít tuổi, trượng hợp khách hàng dưới 30 tuổi. Vì đây là những người còn trẻ, vùng da mí mắt chưa bị lão hóa nhiều, mỡ mắt ít. Thực hiện nhấn mí mắt sẽ đơn giản, nhanh chóng mà vẫn đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ để tạo hình nếp gấp mí thứ 2, đẹp tự nhiên, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa và bóc tách lớp mỡ dưới bọng mắt. Sau đó tiến hành cố định nếp gấp mí mới bằng 3 điểm nhấn chính xác. Cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản thực hiện nhanh chóng trong vòng 30 – 40 phút. Những đối tượng khách hàng phù hợp nhất với phương pháp này là khoảng từ 30 tuổi trở lên và có tình trạng mắt có nhiều nếp nhăn, có da chùng mỡ thừa xung quanh.

Lời giải cho việc bạn Thu Trang nên cắt mí hay bấm mí?


Trong trường hợp đã xuất hiện da chùng mỡ thừa quanh mắt của bạn Thu Trang mà vẫn chưa hẳn đã bước sang tuổi trung niên là điều hoàn toàn có thể xảy ra vì điều này tùy thuộc vào cơ địa của từng người, trong trường hợp này kỹ thuật cắt mắt 2 mí là giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn khắc phục nhược điểm một bên mí mắt bị sụp và có vết chân chim quanh mắt của bạn.

Vậy cắt mí mắt có đau không?

Về mặt phương pháp, cắt mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong thời gian nhanh chóng và không xâm lấn nhiều, đặc biệt đã được kiểm chứng về mặt khoa học để chứng nhận tính an toàn và hiệu quả.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mắt. Việc này đảm bảo cho khách hàng có được sự thoải mái, yên tâm khi phẫu thuật, đồng thời, tác dụng của thuốc tê sẽ có tác dụng đảm bảo khách hàng không bị đau đớn trong hay sau khi phẫu thuật.

Bạn Thu Trang thân mến, để có được quyết định chính xác nhất về việc nên cắt mí hay bấm mí, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để nhận được sự tư vấn chi tiết của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Đồng thời bạn cũng có thời gian tìm hiểu thông tin về địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội uy tín, an toàn nhất tại đây.

Mọi thắc mắc chi tiết bạn Thu Trang vui lòng liên hệ đến số 0986 222 811/ 0986 222 911 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Hà Thanh để được tư vấn chi tiết cũng như đặt lịch sử dụng dịch vụ sớm nhất.
namvcu is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
10-16-2016 08:07 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-09-2015 08:02 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-09-2015 07:35 PM
thaiha119
Coffee Break
0
10-08-2015 03:13 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Bạn nên bấm mí hay cắt mí với tình trạng mắt bạn



All times are GMT -7. The time now is 10:33 AM.