Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bệnh xuất tinh sớm liệu có gây vô sinh?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-15-2016, 01:55 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bệnh xuất tinh sớm liệu có gây vô sinh?

Hỏi: Xuất tính sớm có gây vô sinh không?

Thưa bác! Năm nay tôi đă 18, khi bà 16 tuổi tôi sử dụng để xem phim mát và thực hiện thủ dam thường xuyên. Tôi dừng lại một năm trước. Cuối tháng, cô đă có một mối quan hệ với bạn gái, đă ṃn, nhưng chỉ hơn 1 phút sau đó, cô ấy đă xuất tinh, tinh trùng loăng. Xin hỏi bác sĩ liệu tôi có thể có con b́nh đường được hay không? Và có cách chống xuất tinh sớm nào hiệu quả để tôi có thể áp dụng không?
Đáp

Khi quan hệ t́nh duc, đàn ông có thể có các biểu hiện xuất tinh sớm, nhưng nếu số lượng tinh trùng b́nh thường và chất lượng tinh trùng cháu vẫn khá tốt, sau đó bạn có thể có con. Tuy nhiên, bạn c̣n trẻ, nhưng lại có dấu hiệu tinh trùng loăng, có thể do sức khỏe của bạn không được tốt, ăn uống thiếu chất, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm tốt cho tinh trùng của ḿnh. Để đánh giá số lượng và chất lượng tinh trùng phải là thử nghiệm tinh dịch. Hiện nay tỷ lệ vô sinh nam là khá cao, rất nhiều người khi xét nghiệm tinh dịch, kết quả cho thấy số lượng tinh trùng là số tiền quá thấp hoặc b́nh thường nhưng di chuyển chậm hoặc không điện thoại di động hoặc bị biến dạng tinh trùng nên không thể có con. Tuy nhiên, năm nay cô là 16, chưa lập gia đ́nh, v́ vậy bạn không nên lo lắng quá nhiều và không cần phải đi đến bác sĩ ngay lập tức. Sau khi bạn nhận kết hôn, mối quan hệ của cặp vợ chồng thường xuyên mà không có con, sau đó sau đó truy cập. Có con hay không, không chỉ phụ thuộc vào bạn mà c̣n là vợ của bạn. Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh ở cả nam và nữ giới, nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều cách chữa vô sinh nam nữ đạt hiệu quả cao.

Hiện tại, bạn đang gặp vấn đề xuất tinh sớm khi quan hệ t́nh duc với bạn gái của ḿnh. Khi thủ dam, luôn ở trong tâm lư học vội vàng, sợ người khác phát hiện nên luôn muốn xuất tinh càng nhanh càng tốt v́ vậy mà những người có thói quen thủ dam, thủ dam nhiều hơn nữa, khi các mối quan hệ thực sự thường xuyên xuất tinh sớm. Để khắc phục t́nh trạng này, các giới hạn đầu tiên để thủ dam hay các cháu nên chọn thời gian và không gian một cách thích hợp, và phải tránh gây lo ngại tập kéo dài thời gian xuất tinh, không để xuất tinh sớm, nó có thể thực hành nó. Bạn cũng cần phải có một chế độ ăn uống tốt, thường xuyên tập thể dục thể thao cho sức khỏe tốt, dẻo dai, thư giăn tinh thần sẽ giúp anh ta hạn chế t́nh trạng xuất tinh sớm.

Hiện nay nam giới đang có dấu hiệu ung thư dương vật ngày càng tăng, bạn cũng cần phải kiểm tra cậu nhỏ của ḿnh thường xuyên xem có vấn đề ǵ bất thường không để đi thăm khám nhé. Bảo vệ sức khỏe sinh sản của ḿnh là vô cùng quan trọng đấy.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
07-07-2016 02:16 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-24-2016 02:38 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-20-2015 08:34 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-06-2015 07:49 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 08:14 PM



Quick Reply: Bệnh xuất tinh sớm liệu có gây vô sinh?



All times are GMT -7. The time now is 06:11 PM.