Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bột gạo và công dụng làm trắng da tuyệt vời

Old 10-30-2015, 02:37 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bột gạo và công dụng làm trắng da tuyệt vời

Bột gạo tự nhiên với nhiều dưỡng chất như vitamin E, B... có công dụng hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đặc biệt khi được kết hợp với sữa tươi, chanh hoặc dầu oliu... nó sẽ trở thành một nguyên liệu làm trắng da rất tuyệt vời, da của bạn sẽ ngày càng chắc khỏe, trắng sáng mịn màng và hồng hào hơn. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết những cách làm trắng da hiệu quả từ bột gạo này, chị em cùng tham khảo nhé.
Tắm trắng bằng bột gạo và sữa tươi

Sữa tươi là một nguyên liệu hữu ích cho làn da, giúp da sáng mịn và khỏe mạnh nhờ thành phần chứa hàng loạt các loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cùng axit lactic. Chính v́ vậy, khi kết hợp bột gạo với sữa tươi sẽ tăng hiệu quả làm trắng da, nhanh chóng thay thế làn da sạm đen bằng một làn da mới trắng hồng.

Cách làm: Chuẩn bị ½ chén bột gạo, ½ bịch sữa tươi không đường và 3 th́a nước ấm. Cho những nguyên liệu này vào chung với nhau và khuấy đều lên tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi làm ướt da, bạn thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể, nhẹ nhàng massage toàn thân khoảng 20 phút. Cuối cùng tắm sạch lại. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng bột gạo đều đặn 2 - 3 lần/ tuần.

Tắm trắng bằng bột gạo và chanh

Chanh không chỉ giàu vitamin C mà c̣n chứa chất axit tự nhiên, nên rất tốt trong việc làm trắng da, giảm thâm nám, tẩy tế bào chết sẫm màu và kích thích tái tạo da. Do đó, tắm trắng với bột gạo và chanh thường xuyên sẽ giúp da trắng lên từng ngày và căng tràn sức sống.

Cách làm: Trộn ½ chén bột gạo với 3 th́a nước cốt chanh và 3 th́a nước ấm tạo thành hỗn hợp mịn, sánh. Tắm qua một lần rồi thoa đều hỗn hợp lên da, vừa thoa vừa nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Sau đó tắm sạch lại. Mỗi tuần nên áp dụng cách làm trắng da an toàn, hiệu quả bằng bột gạo tại nhà này 2 lần.

Tắm trắng bằng bột gạo và dầu oliu
Ngoài ra, công thức tắm trắng bằng bột gạo và dầu oliu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em sở hữu làn da khô, dễ bong tróc và nứt nẻ, nhất là vào những ngày đông lạnh giá. Dầu oliu chứa một lượng lớn vitamin E, chất chống oxy hóa và tính dưỡng ẩm cao, có tác dụng cải thiện sắc tố da, phục hồi tế bào hư tổn, giúp da mượt mà và tươi trẻ.

Cách thực hiện: Bạn lấy ½ chén bột gạo, cho thêm 3 th́a dầu oliu, 3 th́a nước ấm hoặc mật ong nguyên chất vào và khuấy đều. Tắm xong bạn lấy hỗn hợp vừa chế biến nhẹ nhàng thoa khắp cơ thể. Khoảng 20 phút sau, khi các hỗn hợp đă thẩm thấu hết vào da bạn tắm lại với nước sạch. Tắm trắng bằng bột gạo và dầu oliu đều đặn 2 - 3 lần/ tuần, không lâu sau bạn sẽ có được làn da trắng mượt như mơ ước.

Trên đây là những cách làm trắng da tự nhiên từ bột gạo, nếu bạn muốn trắng da nhanh hơn có thể tới các spa để chăm sóc da, lời khuyên dành cho bạn là phải t́m được một địa chỉ tắm trắng an toàn để thực hiện, bởi làn da rất nhạy cảm, nếu bị tổn thương rất khó để phục hổi.

Chúc bạn có làn da như ư!

Xem thêm: Tắm trắng ở đâu hiệu quả?
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-09-2015 12:52 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 12:37 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-14-2015 08:07 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-10-2015 09:21 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
05-08-2015 07:48 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Bột gạo và công dụng làm trắng da tuyệt vời



All times are GMT -7. The time now is 09:40 PM.