Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bật mí cho các chị em cách trị sạm da mặt bằng cám gạo

Old 04-21-2016, 12:38 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Bật mí cho các chị em cách trị sạm da mặt bằng cám gạo

Bật mí cho các chị em cách trị sạm da mặt bằng cám gạo
Da mặt là mục tiêu dễ mắc nhiều bệnh về da gây mất thẫm mỹ, và t́nh trạng sạm da mặt nằm trong số những bệnh khiến phái nữ ám ảnh và lo lắng nhất. V́ triệu chứng của bệnh sẽ khiến làn da mặt mịn màng và trắng hồng ngày nào xuất hiện các vùng sạm da mặt thường có bề mặt nhám cùng nhiều kích cỡ to nhỏ khác nhau, không những vậy chúng c̣n gây mất thẩm mỹ trầm trọng cho khuôn mặt khi những mảng sạm da c̣n có nhiều màu sắc tối như vàng nâu, nâu…. T́nh trạng sạm da mặt nếu được sớm điều trị có thể sớm khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của làn da, thay v́ để mắc bệnh rồi đi chữa hăy cùng ḿnh t́m hiểu các nguyên nhân gây sạm da mặt phổ biến ngay dưới đây qua đó chúng ta sẽ có thể pḥng tránh sạm da mặt hiệu quả, pḥng bệnh hơn chữa bệnh mà đúng không các bạn:
* Sạm da mặt do làn da mặt đă tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng hoặc dầu lửa: tia uv có trong ánh nắng sẽ kích thích sự gia tăng số lượng các sắc tố melamin trên da kéo theo t́nh trạng rối loạn sắc tố da gây sạm da. C̣n ở nguyên nhân c̣n lại các nhà khoa học đă thống kê số lượng người bị sạm da thường là người có tiếp xúc nhiều và thường xuyên với dầu lửa, hắc ín, nhất là những chị em nội trợ phải sử dụng nhiều bếp ga và dầu hỏa.


Trị sạm da mặt dễ dàng từ nguyên liệu cám gạo
I.Cách chữa nám da bằng thiên nhiên với mật ong và cám gạo
Cám gạo th́ quá thân thuộc với chúng ta rồi, c̣n mật ong th́ lại càng dễ t́m kiếm. Chắc hẳn trong gia đ́nh ai cũng sẵn sàng 1 chai mật ong nguyên chất để chữa ho và chữa cảm cúm cho cả nhà. Bạn hăy tận dụng ngay 2 nguyên liệu sẵn có để tạo ra cách trị nám tại nhà đơn giản và hiệu quả.
Bạn chỉ cần chuẩn bị 100g cám gạo, 1 chút nước lọc và 3 th́a mật ong sau đó bạn trộn đều dung dịch này cho đến khi dung dịch sánh lại th́ thôi. Bạn dùng dung dịch trên đắp lên mặt mỗi ngày trong ṿng 20 phút rồi sau đó rửa sạch mặt.
II. Cách làm hết tàn nhang trên mặt từ nước chanh
Nước cốt chanh: Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric, là một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu, giúp làm mờ dần vết nám. Bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong ṿng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.
Qua bài viết về các cách chữa sạm da mặt mà ḿnh đă chia sẻ ở trên mong rằng sẽ giúp các chị em có thêm một mẹo nhỏ trong việc chăm sóc làn da của ḿnh, không chỉ có thế ḿnh c̣n tổng hợp được nhiều bài viết liên quan tới tàn nhang và nám da may mắn được nhiều bạn đọc quan tâm như Cách làm hết tàn nhang trên mặt , serum trị nám
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 07:56 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
10-06-2015 08:02 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-15-2015 02:13 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-30-2015 01:19 AM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 11:53 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Bật mí cho các chị em cách trị sạm da mặt bằng cám gạo



All times are GMT -7. The time now is 05:39 PM.