Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bất ngờ trước công dụng chữa viêm da cơ địa từ dầu dừa

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-06-2016, 03:19 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
tungkolia's Avatar
 
Join Date: Dec 2015
Posts: 213
Default Bất ngờ trước công dụng chữa viêm da cơ địa từ dầu dừa

Ngày nay có nhiều người mắc các bệnh trĩ, đặc biệt là ở người cao tuổi nguyen nhan gay ra benh tri là do cơ thể ngày càng lăo hóa, các thành tĩnh mạch không c̣n khỏe như trước dẫn đến bệnh trĩ. Hiện nay có rất nhiều người vừa mắc bệnh trĩ lại có tiền sử về bệnh cao huyết áp như chúng ta đă biết huyết áp cao sẽ dẫn đến áp lực máu tăng cao, nó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến mạch máu, đặc biệt là vùng tĩnh mạch nó sẽ gây sức ép lên thành tĩnh mạch dẫn cho tĩnh mạch có thể sẽ bị giăn ra.

Vậy làm thế nào để điều trị bệnh trĩ cho người cao huyết áp hiệu quả đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra cho chúng tôi, trước khi đi vào các điều trị chúng ta hăy cùng t́m hiểu xem bệnh cao huyết áp là ǵ nhé.

Bệnh cao huyết áp là một trong những bệnh măn tĩnh, người ta hay c̣n gọi nó với một cái tên đó chính là “Kẻ giết người thầm lặng” phải điều trị lâu dài và suốt đời theo như tổ chức y tế thế giới th́ cao huyết áp được xem là 1 trong 10 chứng bệnh nguy hiểm nhất hiện nay nó có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của tất cả mọi người đặc biệt là ở những người cao tuổi. Là nguyên nhân chính gây ra các bệnh như xuất huyết năo, đau tim, nhồi máu cơ tim, tai biến.

Bệnh trĩ cũng là một trong những bệnh phổ biến và thường gặp nguyên nhân chủ yếu là do thói quen sinh hoạt của người bệnh, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người xem thường căn bệnh này và thường chủ quan và không t́m các phong kham benh tri hoặc các bệnh viện để điều trị khiến cho bệnh ngày càng nặng thêm và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Tuy nhiên, khác với cao huyết áp măn tính, bệnh trĩ là bệnh có thể chữa trị dứt điểm. Các phương pháp điều trị bệnh trĩ bao gồm: phương pháp sử dụng thuốc tiêu trĩ và phương pháp ngoại khoa. Trong đó, chỉ định đầu tay thông thường sẽ là uống thuốc, đặt thuốc, khi sử dụng thuốc không đỡ, bệnh nhân mới cần phải phẫu thuật.

Điều trị bệnh trĩ và cao huyết áp:
Bệnh trĩ cũng như bệnh cao huyết áp nguyên nhân chủ yếu là do béo ph́, ăn ít chất xơ, uống ít nước, thói quen lười vận động chính là những nguyên nhân chính gây ra bệnh trĩ. Ngoài ra phụ nữ mang thai cũng có thể bị bệnh trĩ và cao huyết áp, người phụ nữ khi mang thai thường bị trĩ khi mang thai ở tuần thứ 33 trở đi. Khi thai kỳ ngày một lớn. Chính v́ vậy để điều trị bệnh hiệu quả bạn nên đến các trung tâm để khám và điều trị, thay đổi thói quen sinh hoạt của chính bản thân ḿnh.

Thuốc tiêu trĩ và thuốc hạ huyết áp
Các thuốc tiêu trĩ thường bắt nguồn từ thành phần hoè giác, hoè mễ, đương quy, pḥng phong, rutin, chỉ xác, địa du, hoàng cầm, thục địa… với mức độ gia giảm khác nhau. Trong các thành phần này, chỉ vị thuốc hoè hoa là có tác động tới huyết áp, c̣n hoè giác th́ hầu như không ảnh hưởng tới huyết áp và các thuốc hạ huyết áp.

Hoa hoè chứa loại vitamin P, có tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao mạch, đồng thời lợi tiểu nhẹ, do đó làm hạ huyết áp. Tuy nhiên, tác dụng này chưa chắc đă có lợi cho các bệnh nhân có bệnh lư huyết áp như: cao huyết áp, huyết áp thấp. Lư do là huyết áp b́nh thường nằm trong một giới hạn nhất định, nếu huyết áp hạ thấp dưới mức cho phép, bệnh nhân sẽ bị hiện tượng chóng mặt, mệt mỏi, đứng không vững, thân nhiệt thấp… rất nguy hiểm. Do đó, hoè giác là vị thuốc an toàn hơn đối với các trường hợp
này.
Trên đó là những điều mà bạn nên biết khi bị bệnh trĩ và cao huyết áp chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm khỏi bệnh.
Xem thêm: Người bị benh tri kieng an gi ?
tungkolia is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
christine251292
Non-Motorcycle For Sale or Wanted
0
06-22-2016 02:59 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
02-24-2016 11:13 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
12-22-2015 08:20 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-10-2015 09:21 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
01-21-2015 06:27 PM



Quick Reply: Bất ngờ trước công dụng chữa viêm da cơ địa từ dầu dừa



All times are GMT -7. The time now is 07:37 PM.