Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bất ngờ với cách trị hôi nách từ bã cà phê

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-15-2016, 02:17 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Bất ngờ với cách trị hôi nách từ bã cà phê

Khi nhắc đến cà phê chắc rằng chúng ta ai cũng biết vì cà phê là một hương vị không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày vì nó được xem là một trong những hương vị khiến con người tỉnh táo hơn, nhưng điều bất ngờ ở đây chính là bã cà phê lại có công dụng trị hôi nách cực hiệu quả, khoảng mấy tháng trước lúc sinh xong mình bị hôi nách nhưng ở mức độ nhẹ thôi và rồi mình được một chị bạn chia sẻ cách trị hôi nách bằng bã cà phê sau một tuần áp dụng mùi hôi nách mình khỏi hẳn mình quá bất ngờ với công dụng trị hôi nách quá tuyệt vời từ bã cà phê. Và hôm nay trong bài viết này mình Thanh Phương sẽ chia sẻ đến các bạn cách dùng bã cà phê trị hôi nách thật đơn giản



Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng bã cà phê


Bạn có thể thực hiện cách trị hôi nách hiệu quả này như sau : bạn dùng bột cafe cuộn trong khăn mùi xoa hoặc giấy bông loại lau mặt của nữ, nhúng một chút nước ấm cho ẩm. Sau đó, đắp vào nách tầm 25-20 phút trước khi đi ngủ, bã cafe sẽ giúp hút ẩm mồ hôi và làm giảm bớt mùi hôi ở khu vực nách hiệu quả. Ngoài ra tác dụng lớn hơn nữa của bã cafe là giúp vùng da nách của chị em săn chắc và trắng ra. Tất nhiên các bạn đừng mong đợi tác dụng kiểu như thuốc tiên làm 1,2 lần thấy hiệu quả ngay nhé. Đối với những cách chữa hôi nách như thể này rất an toàn nhưng đòi hỏi bạn phải có lòng kiên nhẫn mới đạt được kết quả điều trị được, bạn nên thực hiện ít nhất một tuần nếu ở mức độ nhẹ và nhiều hơn nếu mùi hôi nách bạn quá nặng nhé.

Bã cà phê cũng có thể trị hôi chân

Ngoài ra bã cà phê cũng có thể khử mùi hôi chân, hôi giày khá hiệu quả. Để trị hôi chân bằng cà phê bạn có thể rang khô bã cafe rồi cho ra tờ giấy, để nguội bớt rồi đặt chân, lên, xoa đều các khe chân để bã cafe này hút ẩm và mùi ở chân của bạn. Sau đó cho phần bã đã dùng xong vô giày vào cuối ngày để nó hút ẩm và mùi của giày sau một ngày đi làm việc. Nếu không thích mùi cafe bạn có thể tận dụng những cách tự nhiên khác để giảm mùi hôi giày như trong Video cách khử mùi hôi giày của quý ông bằng các vật dụng trong nhà này nhé!

Hiểu hơn công dụng khử mùi và làm đẹp của bã cà phê

Công dụng khử mùi hôi của cà phê khá đa dạng: Từ việc rửa tay sau khi thái tỏi, thực phẩm có mùi mạnh hay cho chúng vào tủ lạnh hoặc tủ đá để loại bỏ mùi hôi; rồi đánh sạch lớp mỡ trên chậu và chảo trong bếp đến việc bỏ một gói bã cà phê khô vào giày để khử mùi hôi giày hiệu quả và tránh mùi hôi chân. Mùi cà phê khô với con người là thơm nhưng lại “khó chịu” với một số động vật, vì thế muốn chặn mèo ở phòng nào cứ rắc bã cà phê xung quanh. Cách này cũng hiệu quả tương tự khi muốn chặn kiến, ốc sên vào nhà.

Về tác dụng làm đẹp, trộn bã cafe với bơ nghiền nát sẽ được hỗn hợp đắp mặt nạ rất tốt. Nhiều người còn sử dụng bã cà phê để tẩy tế bào da chết, trị mắt thâm và sưng, giúp da săn chắc và sáng da, trị da khô nứt nẻ, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa. Còn nếu tóc bạn đen, có thể massage bã cà phê trên da đầu để ngăn ngừa gàu.

Bài viết liên quan : Cách chữa hôi nách bằng gừng
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
1
10-16-2016 08:07 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
06-03-2016 09:50 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-24-2015 07:03 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-02-2015 06:26 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-03-2015 09:36 PM



Quick Reply: Bất ngờ với cách trị hôi nách từ bã cà phê



All times are GMT -7. The time now is 10:36 AM.