Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Bị yếu sinh lư do tư thế ngủ không đúng

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-20-2015, 12:49 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Bị yếu sinh lư do tư thế ngủ không đúng

Bệnh yếu sinh lư ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, chủ yếu do sức khỏe và tâm lư hoặc bị bệnh về thận, nhưng những nguyên nhân nhỏ khác trong đời sống hàng ngày, từ các thói quen đơn giản thôi, nhưng tích tụ lâu ngày cũng có thể làm cho nam nhi trở nên yếu đuối trong vấn đề giường chiếu, rất nhiều các chàng trai hiện nay phải nhờ tới sự trợ giúp của thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư chỉ v́ một lư do rất đơn giản những không phải ai cũng biết đó chính là tư thế ngủ của chúng ta. Nằm ngửa, nghiêng hay nằm sấp sẽ tốt cho sức khỏe sinh lư? và điều ǵ tạo ra những ảnh hưởng tiêu cực? hăy cùng t́m hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Nằm sấp

Nam giới nằm sấp chèn ép nội tạng làm cho hô hấp không thuận lợi, thời gian dài sẽ tổn hại đến chức năng nội tạng. Đồng thời c̣n chèn ép hệ thống sinh dục, gây trở ngại cho tuần hoàn máu, gây ra di tinh nhiều,làm cho nam giới đau đầu, thiếu sức lực, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày.

Ngoài ra, “chú nhỏ” cũng bị chèn ép, nhiệt lực không phân tán đi được làm cho nhiệt độ của chú nhỏ tăng cao, ảnh hưởng đến chức năng sinh tinh của chú nhỏ, giảm thấp khả năng sinh dục của nam giới. V́ vậy, nam giới chưa làm bố cần đặc biệt chú ư, không nên nằm sấp ngủ. Đă có không ít trường hợp đi khám tiền hôn nhân và bày tỏ vấn đề muốn chữa yếu sinh lư, t́m hiểu ra mới biết là có sở thích ngủ nằm sấp từ nhỏ, chính điều đó khiến khả năng của họ bị giảm sút nghiêm trọng.

Nằm nghiêng trái

Do vị trí tim ở bên trái cơ thể, khi nam giới nằm nghiêng ngủ, tim sẽ bị chèn ép, làm giấc ngủ không an, làm cho chất lượng giấc ngủ không tốt.

Ngoài ra, khi tim bị chèn ép, tuần hoàn máu toàn thân sẽ trở nên châm chạp, bao gồm cả tuần hoàn máu của cơ quan sinh dục. Nếu trong thời gian dài không cung cấp đầy đủ máu cho cơ quan sinh dục sẽ gây ra chướng ngại chức năng “thẳng đứng” cho chú nhỏ và điều đó rất dễ dẫn tới hiện tượng yếu sinh lư nam nếu bạn không có sự thay đổi.

Nằm ngửa

Đây là tư thể tốt nhất cho nam giới, nếu đi ngủ, nằm ngửa và hai chân phân khai sẽ giúp cho giấc ngủ ngon hơn, máu trong cơ thể lưu thông tốt hơn, tim cũng được thư giăn hơn rất nhiều, khả năng hô hấp cũng vậy, điều đó làm cho cơ thể được khỏe mạnh, phục hồi sinh lực tốt hơn, khiến các hóc môn sinh dục phát triển nhiều hơn, tạo hưng phấn và tăng cường khả năng, hạn chế những hiện tượng rối loạn cương dương, điều trị xuất tinh sớm, mất cảm giác cho nam.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-17-2014 07:38 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 08:25 PM



Quick Reply: Bị yếu sinh lư do tư thế ngủ không đúng



All times are GMT -7. The time now is 01:14 AM.