Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Ba loại "chua" dùng để trị tàn nhang

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 01-05-2015, 07:41 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
kimngoc0526's Avatar
 
Join Date: Nov 2014
Posts: 142
Default Ba loại "chua" dùng để trị tàn nhang

Cách trị tàn nhang hiệu quả với “3 chua”
Nếu không trị tàn nhang kịp thời và triệt để có thể dẫn đến nguy cơ ung thư da. Hiện tại có rất nhiều các phương pháp trị tàn nhang, trong đó phương pháp trị tàn nhang từ thiên nhiên đang được các chị em ưu ái.

Sau quá tŕnh trải nghiệm, nhiều chị em cho rằng những sản phẩm mang vị chua thường mang lại hiệu quả cao trong việc trị tàn nhang. Vậy tại sao bạn không thử để thấy kết quả nhỉ? Cùng đến với cách trị tàn nhang từ sữa chua, cà chua và chanh chua để tin rằng “3 chua” sẽ mang lại những ǵ cho làn da bạn nhé

1. Sữa chua

Nguyên nhân là do những loại sữa này rất hiệu quả để tẩy da do có chứa mức độ cao của quá tŕnh lên men từ axit lactic. Do đó, chúng không chỉ làm mờ tàn nhang mà c̣n khiến làn da trắng sáng, mịn màng.

Cách tri tan nhang từ sữa chua sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn. Có thể thay thế sữa rửa mặt hàng ngày bằng một chút sữa chua để cảm nhận hiệu quả rơ ràng hơn.
Chỉ cần bạn thoa đều một chút sữa chua lên mặt và rửa sạch sau 10 phút, bạn sẽ thấy da ḿnh được dưỡng ẩm rất nhanh chóng. Để trị tàn nhang bằng sữa chua, bạn hăy thoa sữa chua lên da mặt, lấy tay chà xát nhẹ nhàng trong ṿng 60 giây, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.

Các vết tàn nhang giảm hẳn, một làn da khỏe đẹp sẽ thay thế hoàn toàn chỉ bằng việc sử dụng sữa chua thôi nhé.

2. Chanh chua

Đầu tiên, bạn vắt nửa quả chanh vào trong một cái bát, nửa c̣n lại bảo quản để lần sau bạn có thể tiếp tục sử dụng.

Tiếp theo tắm rửa sạch, loại bỏ các chất bẩn có trên bề mặt da, nhất là vùng da bị tàn nhang cần điều trị. Lấy một miếng bông nhỏ thấm nước cốt chanh rồi thoa đều lên da của bạn, để khô trong ṿng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Bạn có thể sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng sớm. Nhớ thực hành đều đặn để cho kết quả tốt nhất.

Phản ứng phụ có thể xảy ra đối với da của bạn, đặc biệt với những người có làn da mỏng và nhạy cảm là các axit trong chanh sẽ khiến da bạn bị khô và rát. Nếu t́nh trạng này khiến bạn khó chịu trong một thời gian, bạn nên ngừng sử dụng cách này để tránh tổn thương cho da.

3. Cà chua làm mat na tri nam

Mỗi ngày uống một cốc nước ép cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua, có tác dụng pḥng và trị tàn nhang hiệu quả.

V́ trong cà chua hàm chứa nhiều vitamin C, có thể ức chế hoạt tính axitputinic trong da, có hiệu quả giảm thiểu h́nh thành hắc tố khiến da trắng hồng. Sử dụng thêm các loại mặt nạ chứa thành phần cà chua hàng ngày cũng sẽ giúp ngăn ngừa tàn nhang xuất hiện trở lại trên da sau điều trị.

Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.
Bên cạnh đó cà chua có dưỡng trắng hồng tự nhiên, những chị em có làn da kém tươi sáng hoặc không đều màu đă áp dụng việc đắp trực tiếp cà chua lên da, sau một thời gian kết quả đă được kiểm chứng.

Làn da ngày càng trắng hồng, mềm mại và đều màu hơn hẳn. Cách dùng thuoc tri nam ,trị tàn nhang bằng cà chua rất dễ làm và mang lại độ an toàn cho làn da bạn đấy. Cùng thử nghiệm và cảm nhận hiệu quả nhé.

Hy vọng rằng chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn thêm vào cẩm nang trị tàn nhang của ḿnh những cách trị tàn nhang tự nhiên và hiệu quả cho làn da.
kimngoc0526 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-25-2015 12:42 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
08-20-2015 09:43 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
08-17-2015 07:44 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-06-2015 07:46 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-14-2014 11:48 PM



Quick Reply: Ba loại "chua" dùng để trị tàn nhang



All times are GMT -7. The time now is 05:02 PM.