Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c hiệu quả

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 07-11-2016, 08:09 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c hiệu quả

Bệnh viêm gan c có thể làm gan bị xơ hóa hoặc ung thư gan tuy nhiên chúng ta có thể chữa bằng các loại cây thuoc chua benh gan c hiệu quả. Được mệnh danh là một sát thủ thầm lặng các diễn tiến của bệnh viêm gan siêu vi c có thể diễn ra trong cơ thể người bệnh âm thầm trong suốt từ 10 cho đến 30 năm. Đă có rất nhiều trường hợp bệnh nhân chỉ phát hiện ḿnh mắc bệnh khi xuất hiện các triệu chứng nghiêm trọng và rơ ràng như: giăn mạch máu đường tiêu hóa, xơ gan, ung thư gan… khi đó lá gan rất khó phục hồi và chức năng gan không c̣n hoạt động tốt như lúc b́nh thường được nữa. V́ thế nên chúng ta cần sớm phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời một mặt nhằm ngăn chặn mặt khác làm chậm quá tŕnh tiến triển của bệnh chuyển sang giai đoạn xơ gan. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh từ áp dụng các loại thuốc của tây y cho đến việc dùng các cây thuốc nam. Mỗi cách chữa đều có ưu và nhược điểm riêng và bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới mọi người một số bài thuốc nam chữa bệnh viêm gan c khá tốt.




Chữa viêm gan c bằng thuốc nam

Điều trị viêm gan dù bằng phương pháp Đông hay Tây y đều phải xác định rơ nguyên nhân gây bệnh, từ đó tuỳ vào từng giai đoạn bệnh mà ta có những bài thuốc khác nhau. Với viêm gan giai đoạn nhẹ và cấp tính, có thể chữa viêm gan c bằng thuốc nam như:

Atiso có tác dụng bảo vệ tế bào gan, tăng tiết mật, thông mật lợi tiểu, hạ cholesterol trong máu.

Cúc gai kết hợp cùng thành phần từ quả cây ngũ vị tử có tác dụng hạ men gan.

Diệp hạ châu (Cây chó đẻ răng cưa) đă được nghiên cứu ngoài tác dụng hạ men gan c̣n được sử dụng chữa bệnh gan nhiễm mỡ, điều trị viêm gan siêu vi B.

Nghệ có tác dụng bảo vệ tế bào gan, pḥng ngừa ung thư tế bào gan.

Ngoài ra, nếu người bệnh viêm gan có biểu hiện vàng da và niêm mạc có thể dùng các vị thuốc như nhân trần 20g, chi tử 12g, đại hoàng 8g sắc chung uống để điều trị.

Viêm gan c có lây không?

Đường lây truyền của virus viêm gan C rất đa dạng. Đó là lây truyền qua đường máu (và dịch cơ thể) do truyền máu chưa sàng lọc tốt; Do dùng kim chích chung từ những người bị nhiễm.

Ngoài ra, nhân viên y tế nào cũng có thể bị nhiễm siêu vi viêm gan C do tiếp xúc với bệnh phẩm chứa siêu vi trong quá tŕnh làm việc.

Nếu bạn hỏi viêm gan c có lây không th́ bệnh c̣n lây qua đường qhtd: Bạn t́nh bị nhiễm, qhệ với nhiều đối tượng mà không thực hiện các biện pháp an toàn. Trường hợp vợ hoặc chồng đă nhiễm bệnh, tuyệt đối sử dụng bao cao su trong qhệ vợ chồng. Viêm gan C cũng có thể lây nhiễm từ người thân mắc bệnh trong gia đ́nh khi dùng chung: Bàn chải đánh răng, dao cạo râu, dụng cụ cắt móng tay, móng chân...

Các xét nghiệm phát hiện virus viêm gan c

Sau khi xác nhận đang có quá tŕnh viêm gan, nên làm thêm các xét nghiệm:

Xét nghiệm đánh giá chức năng gan

Siêu âm gan: Nhằm nghiên cứu cấu trúc của gan và các bộ phận xung quanh, t́m dấu hiệu xơ gan hoặc biểu hiện bất thường khác.

Sinh thiết gan: Xét nghiệm này cho phép các chuyên gia quan sát tế bào gan dưới kính hiển vi, xác định mức độ viêm nhiễm, chẩn đoán giai đoạn bệnh, đánh giá hiệu quả điều trị.

Xét nghiệm HCV RNA: Phát hiện trực tiếp virus viêm gan c trong máu, đồng thời định danh dưới nhóm để lựa chọn phác đồ hợp lư. Xét nghiệm này c̣n được sử dụng để tiên lượng đáp ứng tốt với điều trị.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-30-2016 08:46 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-16-2016 09:44 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 02:54 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-29-2016 11:34 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
12-07-2015 11:30 PM



Quick Reply: Các loại cây thuốc chữa bệnh gan c hiệu quả



All times are GMT -7. The time now is 11:32 PM.