Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Các loại phẫu thuật trĩ hiện nay

Old 06-07-2016, 08:20 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Các loại phẫu thuật trĩ hiện nay

Một số loại phẫu thuật trĩ có thể được thực hiện tại văn pḥng của bác sĩ mà không cần gây mê. Các loại phẫu thuật cần phải được thực hiện tại một bệnh viện.

Thắt dây cao su

Dải là một thủ thuật văn pḥng sử dụng để điều trị bệnh trĩ nội. Cũng được gọi là thắt dây cao su, thủ tục này liên quan đến việc sử dụng một băng chặt xung quanh cơ sở của bệnh trĩ để cắt đứt nguồn cung cấp máu của nó. Dải thường đ̣i hỏi hai hay nhiều quy tŕnh diễn ra khoảng hai tháng. Nó không đau đớn, nhưng bạn có thể cảm thấy áp lực hay khó chịu nhẹ hoặc bị ngứa hậu môn. Dải không được khuyến cáo cho những người dùng chất làm loăng máu v́ nguy cơ cao biến chứng xuất huyết.
Xơ hoá

Thủ tục này liên quan đến việc tiêm một hóa chất vào bệnh trĩ. Các chất hóa học gây ra bệnh trĩ co lại và ngừng nó từ chảy máu. Hầu hết mọi người trải nghiệm ít hoặc không đau với những đợt ngắn.

Xơ hoá được thực hiện tại văn pḥng của bác sĩ. Có rất ít rủi ro được biết đến. Đây có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn đang dùng thuốc làm loăng máu, v́ làn da của bạn không bị cắt hở. Xơ hoá có xu hướng có tỷ lệ thành công tốt nhất cho, trĩ nội nhỏ.

Sử dụng tia hồng ngoại

điều trị đông máu cũng được gọi là quang đông hồng ngoại. Liệu pháp này sử dụng ánh sáng hồng ngoại, nhiệt, hoặc cực lạnh để làm cho lùi các triệu chứng bệnh trĩ và thu nhỏ. Đó là một loại thủ tục đă xong tại văn pḥng của bác sĩ, và nó thường được thực hiện cùng với một soi hậu môn. Soi hậu môn là một thủ tục h́nh dung nơi một phạm vi được chèn một vài inch vào trực tràng. Phạm vi cho phép bác sĩ nh́n thấy. Hầu hết mọi người chỉ nhận biết sự khó chịu nhẹ hoặc chuột rút trong khi điều trị.

Phẫu thuật loại bỏ trĩ

Một phẫu thuật trĩ được sử dụng cho trĩ ngoại lớn và trĩ nội đă ḷi trĩ. Quy tŕnh này thường diễn ra trong một bệnh viện. Bạn và bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ quyết định việc gây mê tốt nhất để sử dụng trong khi phẫu thuật. Lựa chọn bao gồm:

- Gây mê toàn thân, trong đó đặt bạn vào một giấc ngủ sâu trong phẫu thuật
- Gây tê vùng, trong đó bao gồm thuốc đó gây tê cơ thể từ thắt lưng trở xuống được cung cấp bởi một bắn vào lưng
- Gây tê tại chỗ, mà tê chỉ hậu môn và trực tràng

Bạn cũng có thể được cho thuốc an thần để giúp bạn thư giăn trong suốt quá tŕnh này nếu bạn nhận được gây tê tại chỗ hay khu vực.

Sau khi gây mê có hiệu lực, bác sĩ phẫu thuật sẽ cắt trĩ lớn. Khi hoạt động kết thúc, bạn sẽ được đưa đến một pḥng hồi trong một thời gian ngắn quan sát. Một khi các đội y tế chắc chắn rằng những dấu hiệu quan trọng của bạn là ổn định, bạn sẽ có thể trở về nhà. Đau và nhiễm trùng là những rủi ro thường gặp nhất với loại phẫu thuật này.

Ngoài việc sử dụng các phương pháp phẫu thuật để chữa trị, bạn cũng cần phải loại bỏ hoàn toàn các nguyên nhân bị bệnh trĩ để chúng không c̣n có cơ hội quay trở lại và khiến bạn phải khổ sở nữa nhé.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
nphong2016
Performance Tips and Shop Talk
0
05-24-2016 02:49 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 08:05 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 11:51 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-05-2015 12:37 AM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
12-12-2014 12:22 AM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Các loại phẫu thuật trĩ hiện nay



All times are GMT -7. The time now is 10:41 PM.