Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Các loại thực phẩm bổ gan thận tốt

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-29-2016, 07:47 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Các loại thực phẩm bổ gan thận tốt

Gan là một cơ gan đóng vai tṛ quan trọng trong cơ thể con người v́ vậy mà chúng ta cần bồi dưỡng gan bằng các loại thực phẩm bổ gan thận tốt để giúp gan khỏe mạnh chống lại những nguy cơ cũng như ngăn chặn các bệnh về gan nguy hiểm. Nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay phải cuốn vào những lo toan hằng ngày đă khiến không ít người không để ư đến những dấu hiệu liên quan tới các bệnh về gan như gan nhiễm mỡ, gan nhiễm độc,… khiến t́nh trạng bệnh âm thầm diễn ra trong một thời gian dài dẫn tới các tế bào gan bị tổn thương trầm trọng và bị xơ hóa lúc nào không hay, việc này là vô cùng nguy hiểm v́ nó có thể dẫn tới các nguy cơ gây xơ gan và ung thư gan ở người. V́ vậy mà ngay từ bây giờ chúng ta cần có chế độ ăn uống phù hợp bổ sung các loại thực phẩm bổ gan trong khẩu phần ăn hàng ngày kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao hợp lư để có một lá gan khỏe mạnh chống lại mọi bệnh tật.




Ăn thực phẩm bổ gan nào tốt?

Ăn rau họ cải: Ăn các loại rau họ cải sẽ giúp xây dựng lại các mô gan, bao gồm các loại rau: rau lá xanh, củ cải, cà rốt, cải bắp, cải xoăn… Nó được cho là loại thực phẩm giúp giải độc cho gan. Trong hành tây, tỏi và bông cải xanh có chứa lưu huỳnh đó là chất cần thiết để tăng cường khả năng giải độc của gan.

Mướp đắng c̣n giúp giảm men gan, bổ gan an toàn cho sức khỏe

Uống nước ép củ cải đường: Đây là cách thải độc gan hiệu quả và rất an toàn. Củ cải có khả năng giải độc máu, làm tăng lưu lượng máu, giải độc cho gan và giúp gan hoạt động tốt hơn, bảo vệ cơ thể. Bạn có thể dùng nước ép của cải hàng ngày và uống với lượng vừa phải để bảo vệ gan, tăng cường sức khỏe.

Uống ǵ thải độc bổ gan tốt?

Uống nhiều nước: Uống nước giúp đẩy nhanh quá tŕnh tuần hoàn máu và tăng cường khả năng hoạt động của các tế bào gan. V́ vậy, nam giới cần uống nhiều nước để hỗ trợ gan như là thuốc giải độc gan tuệ linh đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Lượng nước cần bổ sung cho cơ thể vào khoảng 2-2,5 lít mỗi ngày, chia thành nhiều lần, mỗi lần chỉ nên uống 150-200ml.

*Bắp cải xanh thúc đẩy cơ thể sản xuất enzym cần thiết trong gan và hỗ trợ đào thải các chất gây ung thư và chất độc khác ra khỏi cơ thể.

*Dầu ôliu, không chỉ có ôliu, các loại dầu hữu cơ ép lạnh như dầu hạt lanh đều rất tốt cho gan. Nếu thường xuyên sử dụng, các loại dầu này như thuốc bổ gan boganic sẽ giúp cơ thể sản xuất lipit có khả năng đào thải các chất độc. Điều này phần nào giúp gan thoái khỏi gánh nặng về thải độc ra khỏi cơ thể.

*Ngũ cốc nguyên hạt, có thể kể tới như gạo nâu giàu các vitamin nhóm B cải tiện quá tŕnh chuyển hóa chất béo nói chung, cải thiện chức năng gan và tắc nghẽn gan.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 02:54 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
05-02-2016 07:38 PM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
04-19-2016 03:42 AM
tungkolia
Performance Tips and Shop Talk
0
03-30-2016 09:41 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
08-24-2015 12:40 AM



Quick Reply: Các loại thực phẩm bổ gan thận tốt



All times are GMT -7. The time now is 12:27 AM.