Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Các loại thảo dược trị bệnh gan b cấp măn tính hiệu quả tốt nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 05-16-2016, 09:44 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Các loại thảo dược trị bệnh gan b cấp măn tính hiệu quả tốt nhất

Viêm gan b được xem là loại viêm gan nguy hiểm nhất trong số các loại viêm gan, viêm gan b do một loại siêu virut hbv gây viêm gan gây ra, làm sao để tri benh gan b cấp măn tính? viem gan b lay qua duong nao? triệu chứng viêm gan b ra sao? Hăy cùng ḿnh đọc qua một số thông tin sau đây, bệnh được chia ra làm 2 dạng là viêm gan siêu vi b cấp tính và viêm gan siêu vi b măn tính, trong khoảng thời gian sáu tháng đầu bệnh được xếp vào loại viêm gan b cấp tính, c̣n tùy theo cơ địa và thể trạng mà bệnh có thể khỏi mà không cần chữa trị tuy nhiên vẫn c̣n có một số người tiếp tục mang bệnh và các trường hợp này được liệt vào viêm gan siêu v b măn tính, khi đó t́nh trạng bệnh đă trở nặng virut gây viêm gan b đă phát triển và tàn phá nghiêm trọng lá gan trong một thời gian dài khiến gan lâm vào t́nh trạng xơ gan, cuối cùng là ung thư gan có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh.




Vậy viêm gan b lây qua đường nào?

Để trả lời câu hỏi viem gan b lay qua duong nao theo các bác sĩ chuyên khoa th́ bệnh được lây lan qua 3 con đường chính:

Mẹ truyền sang con: Đây là đường lây quan trọng nhất.

Đường t́nh dục: Bệnh viêm gan B có thể lây qua hoạt động t́nh dục cùng giới hoặc khác giới.

Truyền máu hoặc chế phẩm máu nhiễm virus viêm gan B, tiếp xúc với dịch tiết của bệnh nhân viêm gan B.

Triệu chứng viêm gan b như thế nào?

1. Sốt nhẹ: Những người mới bị viêm gan virus B cấp tính thường bị sốt nhẹ trong những ngày đầu phát bệnh. Với những bệnh nhân bị viêm gan B măn tính lại có thể bị sốt nhẹ nhưng thường sốt vào buổi chiều và thất thường.

2. Mệt mỏi, chán ăn, ngại vận động : Đây là triệu chứng viêm gan b tồn tại ở đa số bệnh nhân với mức độ khác nhau. Tuy nhiên một số bệnh nhân chỉ có một triệu chứng là người lúc nào cũng mệt mỏi.

3. Rối loạn tiêu hóa: Một số bệnh nhân có triệu chứng rối loạn tiêu hóa biểu hiện như khi ăn xong thấy bụng ́ ạch, khó tiêu, đầy bụng, tiêu chảy. Đặc biệt bệnh nhân nào bị viêm gan V có ứ mật nặng th́ phân bạc màu, nước tiểu vàng.

Tại Việt Nam, 50-80% ca ung thư gan có nhiễm virus viêm gan B. Do đó cần phát hiện HBV sớm để có phương pháp điều trị phù hợp nhằm ngăn ngừa hoặc làm chậm quá tŕnh xơ gan, hạn chế ung thư gan. Tùy theo quyết định của bác sĩ, một số trường hợp cần điều trị sớm và tích cực để loại trừ hoặc giảm thiểu t́nh trạng viêm gan, do đó ngăn ngừa, làm chậm tiến triển sang giai đoạn xơ gan, ung thư gan.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-16-2016 02:30 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 09:25 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-11-2016 12:35 AM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-28-2016 01:09 AM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
11-16-2015 08:32 PM



Quick Reply: Các loại thảo dược trị bệnh gan b cấp măn tính hiệu quả tốt nhất



All times are GMT -7. The time now is 12:04 PM.