Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Các loại thuốc trị hôi miệng trên thị trường hiện nay

Old 06-13-2016, 08:39 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
QUANGDUC32's Avatar
 
Join Date: Mar 2015
Posts: 469
Default Các loại thuốc trị hôi miệng trên thị trường hiện nay

Có thể bạn đang muốn t́m một loại thuốc trị hôi miệng để chữa hôi miệng cho ḿnh và bạn đă lên google, tuy nhiên trên thị trường internet hiện nay có quảng cáo rất nhiều loại thuốc trị hôi miệng từ nhiều nhà sản xuất khác nhau và đều cho là các loại thuốc này có thể chữa triệt để hôi miệng vậy thực hư những loại thuốc này có chữa khỏi bệnh như quảng cáo hay không th́ phải xem nhận xét của người dùng sau khi sử dụng, một số loại thuốc trị hôi miệng sau đây là những thương hiệu được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây bạn có thể tham khảo cùng với đó chúng tôi cũng đưa ra những ưu và nhược điểm khi dùng thuốc trị hôi miệng mời bạn đọc thêm và lựa chọn cho ḿnh cách chữa hôi miệng hiệu quả nhất

Thuốc chữa trị bệnh hôi miệng Komil:

Đây là sản phẩm thuốc bào chế từ các loại thảo dược như: Đậu khấu, đinh hương, hoắc hương, bạch thiên, cửu vĩ mộc linh hương, linh chi, thanh mộc hương, bạch chỉ, hạ côi, diệp hạ châu, giảo cổ lam, sạ đen,…



Các thảo dược này được chiết, nấu, ủ và tinh chế bằng phương pháp gia truyền, do Công ty cổ phần dược phẩm Komil Việt Nam bào chế và sản xuất đă được kiểm định và lưu hành. Đây cũng là loại thuốc sản xuất từ lâu, cũng được áp dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, thực tế thuốc hôi miệng Komil có hiệu quả không c̣n tùy thuộc vào từng người dùng, khó có thể khẳng định là tốt cho tất cả các trường hợp.

Nếu căn cứ theo thông tin trên sản phẩm th́ thuốc hôi miệng này có các tác dụng trị được khô miệng, viêm chân răng, viêm tủy, viêm họng hạt, tụt lợi,… Cho nên, để biết chi tiết hơn về công dụng của loại thuốc trị hôi miệng này, tốt nhất bạn nên liên hệ địa chỉ sản xuất để được tư vấn thêm.

Bài thuốc điều trị hôi miệng Tỳ Bách Thảo:

Đây là một loại thuốc Đông y, cũng được bảo chế từ thảo dược tự nhiên như: Sa Sâm, Bạch Truật, Phục Linh, Sanh kỳ, Sơn Tra, Thảo quả, Mộc Hương, Bán Hạ, Ích Trí Nhân, Cam Thảo, Mật Ong, Chánh Hoài, Mạch Nha, Sa Nhân, Liên Nhục, Thảo khấu, Huỳnh Cầm,… Thuốc do Công ty cổ phần Ong Quang Tiên – Việt Nam sản xuất.



Theo thông tin sản phẩm, Tỳ bách thảo chỉ là thuốc điều trị hôi miệng trong trường hợp nguyên nhân là do dạ dày (trào ngược dạ dày, khô miệng, ợ chua,…)

Bài thuốc chống hôi miệng Thanh Tuấn:

Đây cũng là một dạng thuốc Đông y, được bào chế từ thảo dược và các loại khoáng vật. Thuốc có dạng uống và dạng ngậm do thầy thuốc gia truyền bào chế.


>>Đọc thêm: thuốc trị hôi miệng thanh tuấn tốt không?

Sử dụng thuốc hôi miện có mang lại hiệu quả điều trị tận gốc không?

Thuốc trị hôi miệng có thể điều trị khỏi hôi miệng cho bạn tại một thời điểm nào đó, tuy nhiên để điều trị bệnh hôi miệng tận gốc bạn cần tuân thủ vệ sinh răng miệng sạch sẽ và có chế độ ăn uống hợp lí. Bạn có thể áp dụng cách chữa hôi miệng bằng việc cân đối chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp bạn chữa khỏi hôi miệng

– Uống nhiều nước: Thiếu nước, khô miệng là nguyên nhân thường gặp nhất khiến hơi thở nặng mùi. Uống ít nước khiến miệng khó tiết ra nước bọt, vốn là chất chứa những enzyme tự nhiên diệt vi khuẩn gây bệnh răng miệng. V́ vậy, bạn nên uống nhiều nước để khoang miệng luôn được làm sạch liên tục, hạn chế vi khuẩn họat động gây mùi hôi.

– Bổ sung chất kẽm: Kẽm là một nguyên tố vi lượng cần thiết cho hệ miễn dịch nói chung và răng miệng nói riêng. Thiếu hụt kẽm trong cơ thể có thể tạo thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Bạn có thể bổ sung chất này nhờ thuốc hoặc thông qua những thực phẩm giàu kẽm như hạt bí, bí ngô, cacao hay nội tạng động vật.

– Bổ sung lợi khuẩn: Hệ tiêu hóa hoạt động kém hiệu quả, ứ đọng và lên men thức ăn trong dạ dày có thể gây ợ hơi. Đây là nguyên nhân khá phổ biến gây hơi thở có mùi nhưng không phải do vấn đề răng miệng. Giải quyết nguyên nhân này hoàn toàn không khó. Bạn chỉ cần ăn sữa chua, dưa cải lên men… trong một thời gian để cải thiện quần thể lợi khuẩn đường ruột.

– Ăn thực phẩm gịn: Những loại rau củ quả có độ gịn cao như cà rốt, cần tây hay táo sẽ giúp loại bỏ mảng bám trên răng cũng như tăng tiết nhiều nước bọt hơn. Các cơ chế trên đều giúp giảm hơi thở hôi do vi khuẩn răng miệng.

Có thể bạn đang quan tâm nước súc miệng listerine
QUANGDUC32 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
06-12-2016 08:33 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
06-07-2016 08:20 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
05-05-2016 08:05 PM
QUANGDUC32
Performance Tips and Shop Talk
0
04-14-2016 11:51 PM
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
09-14-2015 07:03 PM


Thread Tools
Search this Thread
Quick Reply: Các loại thuốc trị hôi miệng trên thị trường hiện nay



All times are GMT -7. The time now is 04:36 PM.