Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách cải thiện yếu sinh lư cho tuổi tứ tuần

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 08-26-2015, 09:11 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
thaiha119's Avatar
 
Join Date: Aug 2015
Posts: 410
Default Cách cải thiện yếu sinh lư cho tuổi tứ tuần

Khi bước vào ngưỡng tuổi tứ tuần, cũng là lúc nam giới bước vào giai đoạn măn dục nam, đây thực sự là giai đoạn khó khăn và dễ xảy ra mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng nhất, bởi thường nữ giới giai đoạn này lại đang hồi xuân, nhu cầu rất cao, các anh lại thế kia th́ thử hỏi làm sao mà chịu được. Thường nếu không có biện pháp cải thiện, cánh đàn ông độ tuổi này rất dễ mắc chứng yếu sinh lư nam do nhu cầu giảm dẫn tới mất cảm giác, rối loạn cương dương và đặc biệt là xuất tinh sớm.
Bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn biết v́ sao nam giới tuổi 40 tuổi lại dễ bị suy giảm sinh lư và cách khắc phục yếu sinh lư ở nam giới một cách có hiệu quả nhất. Theo quy luật tự nhiên của quá tŕnh lăo hóa, tuổi càng cao các chức năng trong cơ thể hoạt động ngày càng một kém đi. Đồng thời quá tŕnh sản sinh testosterone cũng bị suy giảm. Do vậy mà hầu hết những người đàn ông bước sang độ tuổi 40 thường gặp các hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương, suy giảm ham muốn, măn dục nam,…

Testosterone - một nội kích tố nam, chi phối toàn bộ quá tŕnh phát triển của một cơ thể, khi chất này không được cung cấp đủ sẽ ảnh hưởng đồng loạt tới các cơ quan. Về sức khỏe, nam giới dễ mắc thêm các bệnh lư về tim mạch, bệnh cao huyết áp, tim đập nhanh, rối loạn hô hấp, rối loạn giấc ngủ, rối loạn thần kinh làm giảm trí nhớ, rối loạn tinh thần, thừa cân, loăng xương, da nhăn, rụng tóc… Nguyên nhân của sự suy giảm testosterone, ngoài nguyên nhân là do tuổi tác, th́ c̣n phải kể đến các yếu tố: môi trường làm việc, căng thẳng, stress, … làm cho tinh thần luôn mệt mỏi; một cơ thể thiếu ngủ chính là tự ḿnh làm hại ḿnh, bởi không ǵ quan trọng bằng sức khỏe, một giấc ngủ sâu và tốt sẽ khiến cho tinh thần luôn được sản khoái và đầu óc ḿnh mẫn.

Cách cải thiện

Việc cải thiện đ̣i hỏi bạn cần phải kiên tŕ trong một thời gian dài. Cải thiện vấn đề tâm lư: không nên quá lo lắng khi ḿnh bị yếu sinh lư như thế dễ làm cho t́nh trạng của ḿnh bị nặng nề hơn. Bước tiếp theo là cải thiện chế độ ăn: chế độ ăn dinh dưỡng sẽ tốt cho sức khẻo bạn có thể tham khảo thêm một số bài thuốc và món ăn chữa yếu sinh lư. Bên cạnh đó thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, tác dụng nhịp tim hoạt động tốt hơn, tránh mệt mỏi và căng thẳng, giúp điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lư hiệu quả hơn.

Hiện nay người ta cũng có thể khắc phục yếu sinh lư ở nam giới tuổi 40 bằng cách đưa trực tiếp testosterone vào cơ thể dưới dạng viên uống, tiêm. Với phương pháp này có kết quả rất nhanh và cải thiện khả năng ham muốn. Nhưng ngược lại cũng có thể gây tác dụng phụ và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ gây thoái hóa và teo tinh hoàn. Chính vậy mà nhiều người đă chọn giải pháp khắc phục bằng cách sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lư, vậy nhưng chỉ nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, đông y thôi, bởi các loại thuốc này tác dụng chính là bồi bổ cơ thể, không sử dụng các loại thuốc tây y.
thaiha119 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-04-2015 11:11 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
02-02-2015 07:05 PM
kimngoc0526
Performance Tips and Shop Talk
0
01-26-2015 07:25 PM
nthp2013
Performance Tips and Shop Talk
0
12-16-2014 08:39 PM



Quick Reply: Cách cải thiện yếu sinh lư cho tuổi tứ tuần



All times are GMT -7. The time now is 06:14 AM.