Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3 từ cây sơn trà

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 04-26-2016, 08:18 PM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3 từ cây sơn trà

Cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3 từ cây sơn trà
Theo các nghiên cứu cho thấy lá gan trong cơ thể của chúng ta đang nắm giữ những chức năng vô cùng quan trọng của cơ thể nhất là các quá trình thanh lọc và trao đổi chất của cơ thể chính vì vậy mà nếu các chức năng gan bị suy giảm cũng khiến cho sức khỏe của chúng ta bị đe dọa nghiêm trọng. Một trong những bệnh làm tổn hại gan nặng nề chính là bệnh gan nhiễm mỡ, được xem là một triệu chứng mãn tính của gan có thể gây ra tình trạng viêm gan mãn tính hoặc nguy hiểm hơn là xơ gan. Đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh gan nhiễm mỡ thường là những người có chế độ ăn uống dư thừa các chất béo và dầu mỡ, người có thói quen sử dụng các chất có cồn và chất kích thích quá nhiều trong thời gian dài… Không phải ai cũng biết gan nhiễm mỡ được chia ra làm 3 cấp độ riêng biệt, ở cấp cuối cùng là gan nhiễm mỡ độ 3 lúc này lá gan đã bị tổn hại nghiêm trọng các tế bào gan đã bị xơ hóa quá trình điều trị rất khó khăn vì thế chúng ta nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ để sớm phát hiện bệnh khi còn ở gan nhiễm mỡ độ 1, xây dựng chế độ ăn uống hợp lý vì một lá gan khỏe mạnh.



Cây sơn trà là cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3
I.Nước đan sâm, sơn trà, mật ong:
Toa thuốc: đan sâm, sơn tra mỗi loại 15 gam, đàn hương 9 gam, cam thảo 3 gam, mật ong 3ml.
Cách dùng: đan sâm, sơn tra cho thêm nước đun sôi, lọc lấy nước rồi cho thêm mật ong, lại đun sôi thêm, mỗi ngày uống 2 lần.
Công dụng: Hoạt huyết tan đờm, mát gan bổ tì. Thích hợp dùng cho bệnh gan nhiễm mỡ tụ máu.
II. Ăn củ tỏi là phương Thuốc mát gan tiêu độc
Đây là loại gia vị có sẵn trong bếp của mọi nhà vì vậy bạn chỉ cần ăn những món ăn có chế biến từ loại gia vị này để giải độc gan. Nếu có thể ăn sống trực tiếp hiệu quả của nó còn tốt hơn nhiều.
Trong tỏi có chất Allicin và selen có tác dụng làm sạch gan, đồng thời tỏi còn có tác dụng kích hoạt, phục hồi lại các enzym trong gan và giải độc gan hiệu quả.
Ngoài ra ăn tỏi thường xuyên còn giúp bạn tăng cường hệ tim mạch, điều hòa huyết áp và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Ngoài những cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3 mà mình đã chia sẻ ở bài viết bên trên, mình còn muốn chia sẻ thêm cho mọi người một số bài viết liên quan tới bệnh viêm gan và cách giải độc gan được nhiều bạn đọc nhất là phái nam rất quan tâm như Thuốc mát gan tiêu độc , Viêm gan b lây qua đường gì
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-25-2016 07:42 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-24-2016 08:07 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-21-2016 08:22 PM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-05-2016 02:14 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
04-04-2016 02:18 AM



Quick Reply: Cách chữa bệnh gan nhiễm mỡ độ 3 từ cây sơn trà



All times are GMT -7. The time now is 12:13 AM.