Performance Tips and Shop Talk Performance and modification projects - Projects for every kind of bike.

Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà nhanh nhất

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old 06-04-2016, 12:50 AM
  #1  
Biker
Thread Starter
 
soibac91's Avatar
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 180
Default Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà nhanh nhất

Không phải ai cũng biết bệnh trĩ được chia ra làm trĩ nội và trĩ ngoại, bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn các cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà nhanh nhất. Đầu tiên chúng ta cần phải biết bệnh trĩ ngoại là ǵ? Theo bác sĩ bệnh trĩ ngoại là một bệnh lư ở vùng hậu môn trực tràng, bệnh do sự co giăn quá mức chịu đựng của đám rối tĩnh mạch nằm dưới lớp da xung quanh vùng hậu môn, khiến chúng sưng to tăng sinh các mô liên kết và gây tụ máu. Biểu hiện dễ nhận thấy ở giai đoạn nặng là búi trĩ có thể ḷi ra ngoài không thể thụt vào bên trong hậu môn được như b́nh thường, triệu chứng này mắt thường có thể nh́n thấy được. Búi trĩ sa ra ngoài khiến người bệnh có cảm giác như có vật lạ lạ và đau, ngoài ra búi trĩ c̣n gây ẩm ướt khó chịu và dễ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm vùng hậu môn, bệnh c̣n có thể gây thiếu máu, khiến người bệnh mất đi sự tự tin và giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày. Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể áp dụng trong việc chữa bệnh trĩ ngoại trong đó cách chữa bệnh trĩ bằng bài thuốc dân gian được mọi người tin dùng bởi sự hiêu quả mà các loại thuốc nam và đông y mang lại trong việc điều trị bệnh trĩ.




Cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Cây rau diếp cá c̣n được gọi là rau giấp cá hay cây lá giấp. Diếp cá có vị chua, mùi tanh, tính mát, có tác dụng giải độc, sát trùng, chống viêm loét. Nhân dân dùng làm gia vị, rau ăn sống.

Cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá là hàng ngày bạn có thể ăn sống rau diếp cá thật nhiều. Sau khi rửa sạch, nên ngâm diếp cá vào nước muối loăng khoảng 5 phút, sau đó đưa ra rổ, vẩy khô nước và ăn. Có thể ăn rau diếp cá thay các loại rau khác. Ăn càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, bạn có thể uống sinh tố diếp cá, nhưng nếu ăn sẽ tốt hơn v́ nó c̣n có các chất xơ.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng hoa ḥe

Trong trường hợp bị trĩ xuất huyết: dùng bai thuoc chua benh tri từ hoa mướp 20g, hoa hoè 10, hai thứ đem hăm với nước sôi trong b́nh kín, sau chừng 20 phút th́ dùng được, uống thay trà trong ngày, mỗi ngày dùng 1 thang, hăm uống vài ba lần.

Cách chữa bệnh trĩ bằng đu đủ

Cách 1 : Lấy một trái đu đủ xanh, c̣n tươi để c̣n nhiều nhựa. Cắt trái đu đủ thành 2 phần bằng nhau.

Tối đến, trước khi đi ngủ lấy 2 phần đu đủ đó úp vào hai bên chân, sao cho cuốn của trái đu đủ quay hướng lên trên. Sau đó buộc lại để ngủ, qua đêm sẽ có tác dụng lưu thông các mạch máu, chữa bệnh trĩ bằng đu đủ như vậy đến khi nào khỏi th́ thôi.
soibac91 is offline  
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
thaiha119
Performance Tips and Shop Talk
0
05-29-2016 07:51 PM
chichi90
Performance Tips and Shop Talk
0
03-31-2016 12:12 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-07-2016 01:09 AM
soibac91
Performance Tips and Shop Talk
0
03-01-2016 07:23 PM
hoangkimchi
Performance Tips and Shop Talk
0
01-09-2016 01:26 AM



Quick Reply: Cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà nhanh nhất



All times are GMT -7. The time now is 12:00 AM.